Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel xác nhận đã đăng ký kết hôn và có con gái 8 tháng tuổi

(VOH) - Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng mới đây, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan lại bất ngờ tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Phượng Chanel khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, trong buổi tiệc tri ân sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Tình Bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình và Phượng Chanel. Không chỉ gây bất ngờ khi xác nhận mình và Phượng Chanel đã chính thức đăng ký kết hôn, Quách Ngọc Ngoan cũng tiết lộ rằng cả hai đã có con gái chung được 8 tháng tuổi.

Theo như chia sẻ, thiên thần nhỏ của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel có tên thật là Quách Trương Thiên Nhã, tên ở nhà là Sumi. Nam diễn viên Người bất tử bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhiều người nhận xét con gái có nét giống mình. Bên cạnh đó, anh cũng cảm thấy may mắn vì 2 người con riêng của vợ đều xem anh như bố và rất yêu thương em Sumi.

voh-quach-ngoc-ngoan-xac-nhan-da-ket-hon-voi-phuong-chanel-voh.com.vn-anh1
Quách Ngọc Ngoan xác nhận đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel và cả hai vừa chào đón thêm 1 thành viên mới

voh-quach-ngoc-ngoan-xac-nhan-da-ket-hon-voi-phuong-chanel-voh.com.vn-anh2
Nam diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ và hai cô con gái riêng

Trước những câu hỏi về thời điểm đám cưới, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ: “Tôi nghĩ đám cưới chẳng qua cũng chỉ là thủ tục thôi, sống làm sao để cả hai luôn trân trọng nhau và cảm thấy hạnh phúc nhất là được. Tôi nghĩ người phụ nữ cũng cần có danh phận, vì vậy tôi luôn gọi người phụ nữ hiện tại của mình là vợ. Tôi đã gọi người đó là vợ, nghĩa là chúng tôi đã đăng ký kết hôn, chỉ còn chưa làm đám cưới. Có lẽ sẽ có một đám cưới trong thời gian tới. Điều này tôi cần bàn bạc lại với vợ”.

voh-quach-ngoc-ngoan-xac-nhan-da-ket-hon-voi-phuong-chanel-voh.com.vn-anh3
Nam diễn viên cho rằng đám cưới cũng chỉ là một hình thức, chỉ cần cả hai có thể bên nhau hạnh phúc là được

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình và doanh nhân Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan cho biết sau 7 năm bên nhau, cả hai chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Dù cũng có nhiều lúc giận hờn, nhưng sau đó hai người càng trở nên thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.

“Tôi nghĩ tôi đã có một người phụ nữ hiểu mình, yêu thương mình, quan trọng là biết tin tưởng và trân trọng nhau. Tôi thường là người nhún nhường vợ, và tôi nghĩ cô ấy cảm nhận được. Nhờ đó mà sự đầm ấm, vui vẻ đủ đầy. Hạnh phúc hay sự chia sẻ đều là điều rất quan trọng đối với một gia đình” – Quách Ngọc Ngoan chia sẻ thêm về bí quyết nhún nhường vợ giúp cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.

voh-quach-ngoc-ngoan-xac-nhan-da-ket-hon-voi-phuong-chanel-voh.com.vn-anh

voh-quach-ngoc-ngoan-xac-nhan-da-ket-hon-voi-phuong-chanel-voh.com.vn-anh5
Sau 7 năm bên nhau, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn giữ được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Quách Ngọc Ngoan được biết đến với vai trò diễn viên thông qua nhiều bộ phim như: Long thành cầm giả ca, Người bất tử, Lôi báo,… Trước đó, anh từng kết hôn với nữ diễn viên Lê Phương và có với nhau 1 cậu con trai nhưng đã đường ai nấy đi không lâu sau đó. Năm 2014, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với doanh nhân Phượng Chanel. Thời điểm đó, anh nhận nhiều chỉ trích của công chúng vì mang tiếng quen Phượng Chanel chỉ vì khối tài sản kếch xù.

Xem thêm: Chứng minh ngôn tình là có thật, Lê Phương nhắn nhủ ngọt ngào tới chồng trẻ nhân kỷ niệm ngày cưới

Trước những ý kiến chỉ trích, Quách Ngọc Ngoan vẫn không hề lên tiếng tranh cãi mà luôn âm thầm xuất hiện bên cạnh vợ như hình với bóng. Thậm chí, nam diễn viên còn xăm hình gương mặt vợ ở ngực trái như một cách để chứng minh tình cảm của mình. 

voh-quach-ngoc-ngoan-xac-nhan-da-ket-hon-voi-phuong-chanel-voh.com.vn-anh6
Quách Ngọc Ngoan xăm hình vợ lên ngực trái để chứng minh tình cảm

Sau khi đạt quán quân từ chương trình Tình Bolero, nam diễn viên cũng tự tin hơn khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Quách Ngọc Ngoan chia sẻ sắp tới anh sẽ nhận show đi diễn và cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc bolero gửi đến khán giả. 

Xem thêm: