Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 Hồng Thanh và DJ Mie chụp ảnh cưới ở Hội An

(VOH) - Những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của diễn viên hài Hồng Thanh và DJ Mie ở Hội An được người hâm mộ ghi lại đang thu hút sự chú ý của công chúng vì quá đáng yêu.

Mới đây, người hâm mộ đã vô tình bắt gặp diễn viên hài Hồng Thanh và bạn gái là DJ Mie đang cùng nhau chụp ảnh tại Hội An. Theo như những hình ảnh được chia sẻ, nhiều người cho rằng cả hai đang cùng nhau chụp ảnh cưới sau màn cầu hôn gây sốt cách đây không lâu.

Trong ảnh, Quán quân Cười xuyên Việt 2017 diện vest vô cùng lịch lãm, anh chàng còn ân cần xách váy giúp bạn gái dễ dàng di chuyển. Nữ DJ Mie thì vô cùng lộng lẫy với chiếc váy hồng bồng bềnh và đội vương miện. Đặc biệt cô nàng còn vô cùng phá cách khi diện cùng giày sneaker và tạo dáng cá tính.  

Hồng Thanh đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt 2017 – bảng Tài năng: Nguyễn Hồng Thanh đã chính thức trở thành tân Quán quân của bảng Tài Năng sau khi vượt qua Lâm Thắng trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 8/9.

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh1

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh2
Hồng Thanh và Mie Nguyễn bị bắt gặp đang chụp ảnh cưới ở Hội An

Thay vì chụp những bức ảnh tình cảm, nghiêm túc, Hồng Thanh và Mie lại thể hiện trạng thái vô cùng nhắng nhít và đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú. Đúng là khi tìm được một người hợp gu và sẵn sàng cùng mình làm những điều không ai ngờ tới thì cũng được xem là một loại hạnh phúc.

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh3

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh4
Mỗi khoảnh khắc bên cạnh nhau của cả hai đều tràn ngập tiếng cười và sự vui vẻ

Trước đó không lâu, diễn viên hài Hồng Thanh từng gây xôn xao cộng đồng mạng với đoạn clip cầu hôn bạn gái trước mặt đông đảo bạn bè hết sức ngọt ngào. Trong cuộc sống thường ngày, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn nhưng không kém phần hài hước khi bên nhau khiến khán giả vô cùng thích thú. Cũng chính nhờ sự hòa hợp trong tính cách và ít gây ồn ào mà Hồng Thanh và Mie luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Video Hồng Thanh cầu hôn bạn gái hết sức lãng mạn:

 

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh5

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh6
Một chàng trai thích pha trò và một cô nàng hay cười ở bên cạnh nhau nên lúc nào cũng xứng đôi vừa lứa

Hồng Thanh được biết đến với vai trò là quán quân của chương trình Cười Xuyên Việt 2017. Bên cạnh sự dẫn dắt của đàn chị Việt Hương, Hồng Thanh còn là cái tên được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, duyên dáng cùng những vai diễn hết mình trên sân khấu.

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh7
Hồng Thanh được yêu mến bởi nguồn năng lượng dồi dào cùng tính cách duyên dáng mỗi khi lên sân khấu

Trong khi đó, Mie được mệnh danh là một trong những nữ DJ xinh đẹp nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng vóc dáng hoàn hảo, thế nhưng Mie luôn ăn mặc kín đáo mỗi khi trình diễn chứ không hề tạo cảm giác phản cảm. 

voh-anh-cuoi-cua-hong-thanh-va-mie-voh.com.vn-anh8
Cô nàng Mie sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách trẻ trung, năng động

Hồng Thanh và Mie cùng thể hiện vũ đạo vô cùng hài hước:

 

Khởi My đăng ảnh cưới chưa từng công bố nhưng cũng không quên trêu ghẹo Kelvin Khánh: Bức ảnh cưới được giấu kín suốt 3 năm qua của Khởi My và Kelvin Khánh đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
‘Tiểu Long’ Kính Vạn Hoa bất ngờ khoe ảnh cưới, gây xúc động với mối tình 13 năm từ thuở học sinh: Chẳng nói chẳng rành, nam diễn viên Vũ Long, sao nhí phim 'Kính Vạn Hoa' đình đám một thời bất ngờ tung ảnh cưới bên bạn gái 13 năm khiến ai nhìn vào cũng xuýt xoa.