Quý tử chỉ mới 7 tháng Lan Khuê đã lo xa cho con dâu tương lai thế này rồi

(VOH) - Những dòng chia sẻ mới đây của Lan Khuê cùng với lời hứa dành cho con dâu tương lai khiến nhiều người thích thú. Họ cho rằng cô lo xa khi nhóc tì chỉ mới 7 tháng tuổi.

Sau khi hạ sinh quý tử cho ông xã doanh nhân, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật và tập trung công việc làm mẹ bỉm sữa. Trước đó, cô từng than thở khi không tìm được người chăm trẻ và hai vợ chồng phải thay phiên nhau lo cho Connor đến mệt lã người. Hiện tại, Lan Khuê cho biết đã có vú em giúp đỡ nhưng cô vẫn dành 70% ở bên và chăm sóc cho con trai.

VOH-con-trai-lan-khue-anh1

Mới đây, Lan Khuê tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về việc nuôi con. Cụ thể, cô cho biết mình không cố gắng ôm đồm chuyện chăm con mà sẽ nhờ đến sự giúp đỡ khi cần. Tuy nhiên, đôi lúc không nhận được sự giúp đỡ thì bản thân cũng phải "tự lực cánh sinh" mà thôi.

"Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", Lan Khuê cho biết.

VOH-con-trai-lan-khue-anh2

Bên cạnh đó, khi thấy bản thân mình chẳng sung sướng gì trong chuyện chăm con, Lan Khuê bất ngờ gửi tuyên bố đến con dâu tương lai. Cô nói: "Hứa với con dâu tương lai, mẹ sẽ là một bà mẹ chồng chất chơi khi sau này mẹ thuê hẳn 10 vú em trông cháu cho con (lương chồng con trả)".

VOH-con-trai-lan-khue-anh3

Dù lo cho con dâu tương lai nhưng người đẹp cũng không quên đề cập đến việc tài chính khi chú thích "lương chồng con trả" khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Mọi người cho rằng Lan Khuê hứa được thì phải làm được, hay một số người dự đoán sau này nếu không tìm được người phù hợp thì phận làm "bà nội" như cô cũng sẽ phải ôm hết việc chăm cháu.

VOH-con-trai-lan-khue-anh4

Đồng thời, một số ý kiến cho rằng vì hiểu được những vất vả lúc chăm con nên Lan Khuê sau này chắc hẳn sẽ trở thành một mẹ chồng tâm lý, đối xử tốt với nàng dâu của mình. Đặc biệt, những chia sẻ của Lan Khuê cũng khiến người hâm mộ thích thú và cho rằng cô lo xa khi bé Connor còn chưa đầy 1 tuổi. 

VOH-con-trai-lan-khue-anh5

VOH-con-trai-lan-khue-anh6

Lan Khuê và ông xã cùng đăng ảnh quý tử: người giấu diếm, người thoải mái công khai: (VOH) - Đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê lại chiếm spotlight vì hiếm khi được lộ diện cận mặt.
Ông xã đã 'đắc tội' gì khiến cho Lan Khuê tức giận nhận xét: 'Ngang ngược'?: (VOH) - Mặc dù từng thừa nhận con trai có nhiều nét giống ba nhưng lần này Lan Khuê không đồng ý chuyện đó. Đồng thời, cô còn cho rằng ông xã mình 'ngang ngược ghê'.