Quỳnh Anh Shyn thừa nhận chuyện ‘cạch mặt’ Chi Pu là thật

(VOH) - Trong khi dư luận vẫn đang không ngừng xôn xao trước mối quan hệ chị em tan vỡ giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn thì mới đây người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh Shyn vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến du lịch biển. Trong ảnh, Quỳnh Anh Shyn diện bikini tạo dáng bên bể bơi, tự tin khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình. Từ nhan sắc đến thần thái lạnh lùng của Quỳnh Anh Shyn đều khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá xuất sắc.

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh1

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh2
Quỳnh Anh Shyn khoe nhan sắc và vóc dáng quyến rũ trong bộ ảnh mới

Loạt ảnh của Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều những bình luận hỏi thăm, động viên dành cho cô nàng sau những ồn ào liên quan đến mối quan hệ với Chi Pu trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, thực hư của câu chuyện cũng đã được Quỳnh Anh Shyn tiết lộ thông qua việc trả lời những câu hỏi của fan hâm mộ.

Cụ thể khi một bạn fan hâm mộ hỏi “Chị có buồn không”, Quỳnh Anh Shyn đã trả lời bằng câu nói đùa rằng: “Chị chỉ buồn ngủ chút thôi”.  Đặc biệt, khi một fan hâm mộ trực tiếp đưa ra hoài nghi rằng Quỳnh Anh Shyn chỉ đang mượn mối quan hệ giữa mình và Chi Pu để PR, nàng fashionista đã thẳng thắn đáp lời: “Không ai mang chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé”

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh3

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh4
Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn trả lời những câu hỏi của người hâm mộ

Câu trả lời này của Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện lục đục với Chi Pu do liên quan đến vấn đề tình cảm là có thật chứ không phải chiêu trò thu hút sự chú ý. Đồng thời, câu trả lời của Quỳnh Anh cũng nhận được rất nhiều lượt thích từ cư dân mạng.

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh5
Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh Shyn đang ngầm thừa nhận chuyện "cạch mặt" giữa mình và Chi Pu là sự thật

Trước đó, Quỳnh Anh Shyn gây xôn xao khi bất ngờ unfollow trang cá nhân của Chi Pu và đăng kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Đáng nói, đây cũng là dòng trạng thái từng được Gil Lê đăng tải để “đá xéo” ngay sau khi Chi Pu lên tiếng kể về người cũ.

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh6
Vốn là chị em thân thiết, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ bỏ theo dõi Chi Pu

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh7
Cô nàng còn mượn dòng chia sẻ ẩn ý của Gil Lê để đăng tải trên trang cá nhân khiến công chúng vô cùng xôn xao

Xem thêm: Giữa lúc Chi Pu và Gil Lê ‘lời qua tiếng lại’, Hoàng Thùy Linh bỗng có chia sẻ đầy ẩn ý?

Sự việc xảy ra ngay sau khi xuất hiện thông tin Chi Pu đang bí mật hẹn hò với một thiếu gia Hà Thành và cũng là người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn. Đặc biệt trong một bài phỏng vấn trước đó, cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều chia sẻ rằng việc yêu lại người yêu cũ của nhau chính là điều tối kỵ và sẽ không bao giờ xảy ra. Từ đó, nhiều người cho rằng việc Chi Pu vi phạm điều cấm kị của hội hotgirl Hà Thành đã khiến tình chị em trở nên rạn nứt. 

voh-quynh-anh-shyn-ngam-thua-nhan-chuyen-cach-mat-chipu-voh.com.vn-anh8
Vốn là chị em thân thiết, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu nay lại căng thẳng đến mức này rồi!

Có vẻ câu chuyện về "bộ mặt thật của Chi Pu phía sau hậu trường" vẫn chưa có hồi kết khi mà tình tin đồn người Hàn của Chi Pu - nam diễn viên Jin Ju Hyung cũn chia sẻ lên Instagram cá nhân câu nói từng được Quỳnh Anh Shyn và cả Gil Lê chia sẻ cách đây không lâu: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy sống tốt ngoài đời thực, không phải trên mạng xã hội).

Nghe Lan Ngọc cover ca khúc mới của Chi Pu, 2000 fan phải ‘chạy lẹ’ vì tiếng một nơi – nhạc một nẻo: Bình thường, khả năng thu hút fan của Ninh Dương Lan Ngọc rất lớn, thế nhưng lần này, cô nàng đã khiến 2000 fan phải ‘chạy lẹ’ khi cover ca khúc mới của Chi Pu.
Giữa ồn ào bị bạn thân Quỳnh Anh Shyn cạch mặt, Chi Pu bất ngờ có động thái gây chú ý: Thông tin Chi Pu bị cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, nguyên nhân được đồn đoán là vì bạn trai mới của Chi Pu.