Red Velvet nô nức trên Instagram tuần qua: mỗi người một concept khiến fan mê tít

(VOH) - Trong tuần qua, những cô nàng Red Velvet đã tung ra những bức ảnh xinh đẹp, xin sò khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'.

Irene

VOH-red-velvet-instagram-anh1

VOH-red-velvet-instagram-anh2

Dù là thành viên lớn tuổi nhất nhóm nhưng Irene vẫn luôn được khen ngợi bởi sự trẻ trung và rạng rỡ. Vừa qua, chị cả nhà "Nhung Đỏ" đã khoe những bức ảnh siêu "hack tuổi" lên Instagram cá nhân của mình khiến người hâm mộ mê mẩn. Nhìn những bức ảnh xinh đẹp của Irene, ai có thể tin được người đẹp đã bước sang tuổi 31.

Seulgi

VOH-red-velvet-instagram-anh3

VOH-red-velvet-instagram-anh4

Là một cô nàng sở hữu thần thái nổi bật, thế nên Seulgi vẫn luôn biết cách tận dụng thế mạnh này của mình. Những bức ảnh mới nhất của Seulgi trên Instagram gây chú ý với phong cách quyến rũ cùng khí chất lạnh lùng, sang chảnh. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng Seulgi chỉ cần ngồi yên thôi cũng đủ toát lên sự cool ngầu và mị lực khó cưỡng.

Joy

VOH-red-velvet-instagram-anh5

VOH-red-velvet-instagram-anh6

VOH-red-velvet-instagram-anh7

Trong Red Velvet, Joy là cô nàng chăm chỉ cập nhật Instagram nhất với những bức ảnh thật nghệ thuật. Gần đây, Joy gây chú ý với bộ ảnh theo concept "xanh đỏ vàng" mà fan gọi vui đó là những màu của đèn giao thông. 

Ở mỗi màu sắc, Joy đều toát lên nét cuốn hút đặc trưng, khi thì gợi cảm khi lại dịu dàng như công chúa. Đặc biệt, ở bộ ảnh màu vàng, Joy đã khoe trọn được body cực phẩm và đạt được triệu like.

Yeri

VOH-red-velvet-instagram-anh8

VOH-red-velvet-instagram-anh9

VOH-red-velvet-instagram-anh10

Em út Red Velvet cũng không hề kém cạnh các chị khi khoe những bức ảnh ngập tràn quyến rũ. Chỉ với những bức hình đơn giản nhưng Yeri vẫn cho thấy nét đẹp trưởng thành cùng thần thái hút hồn. Được biết, Yeri có một người chị thân thiết là nhiếp ảnh gia, thế nên thỉnh thoảng cô nàng đăng tải những bức ảnh thật điệu nghệ của mình lên Instagram.

VOH-red-velvet-instagram-anh11

Trong khi các thành viên khác nô nức cập nhật Instagram thì Wendy lại khá yên ắng trên mạng xã hội. Sở dĩ là cô đang trong thời gian nghỉ ngơi sau tai nạn vừa qua. Tuy nhiên mới đây Wendy cũng đã đăng tải một bản thu âm cover ca khúc Falling lên Lysn. Điều này khiến người hâm mộ an tâm hơn về tình hình hiện tại của cô. Mong rằng Wendy nhanh chóng hồi phục và sớm trở lại mạng xã hội cùng với hội chị em Red Velvet.

Idol nữ sinh năm 1999: Yeri (Red Velvet), Tzuyu (TWICE) xinh đẹp và khí chất khiến bao người si mê: (VOH) - Đại diện cho 99-line của Kpop, Yeri, Tzuyu và Yuqi... đều sở hữu nhan sắc và thần thái nổi bật. Các cô nàng này còn được mệnh danh là 'cây hút fan' trong nhóm.
Nhìn những bức ảnh này mới thấy, Joy (Red Velvet) đích thị là cô nàng 'hai mặt': (VOH) - Muốn đáng yêu có đáng yêu, muốn quyến rũ có quyến rũ Joy có thể dễ dàng cân mọi concept nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.