RM, J-Hope (BTS) đụng hàng trang phục với Yuta, Jaehyun (NCT)

(VOH) - Việc một số thành viên của 2 nhóm nhạc nam BTS và NCT diện cùng mẫu trang phục với nhau khi xuất hiện trên bìa tạp chí đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của cư dân mạng.

Đối với các thần tượng Kpop, việc diện chung mẫu trang phục từ 1 nhà thiết kế là một điều thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, điều thú vị nhất chính là tùy thuộc vào phong cách, hình ảnh khác nhau của mỗi người mà những bộ trang phục này cũng sẽ mang đến những màu sắc hoàn toàn riêng biệt. Điển hình nhất chính là màn “đụng độ” giữa một số thành viên thuộc hai nhóm nhạc nam BTSNCT mới đây đang chính là minh chứng.

10 idol có gu thời trang đẹp nhất: G-Dragon, Jennie hoàn toàn thuyết phục, V (BTS) lại gây tranh cãi

Theo đó, Yuta và Jaehyun (NCT) đã cùng nhau xuất hiện trên tạp chí SPUR Nhật Bản số tháng 3/2020. Cả hai đã diện mẫu trang phục thuộc BST thời trang nam mùa xuân 2020 đến từ nhà mốt Prada. Về phía BTS, trong bộ ảnh của nhóm trên tạp chí Vogue Nhật bản số tháng 8/2020, nhiều người hâm mộ đã nhận ra trưởng nhóm RM và anh chàng J-Hope cũng diện mẫu trang phục của Prada giống với Yuta và Jaehyun.

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh1
Yuta và Jaehyun (NCT) đã cùng nhau xuất hiện trên tạp chí SPUR Nhật Bản

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh2
BTS trên tạp chí Vogue Nhật

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh3
Nhiều fan nhận ra RM và J-Hope đã có màn đụng độ trang phục với Jaehyun và Yuta (NCT)

Cụ thể, RM (BTS) và Yuta (NCT) đã cùng diện mẫu áo khoác thể thao được phối màu nổi bật. Trong khi RM mang đến hình ảnh lạnh lùng, nam tính thì Yuta lại trông có phần gần gũi và tinh nghịch hơn rất nhiều.

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh4
Yuta trông khá trẻ trung và gần gũi khi diện mẫu áo khoác thể thao của Prada

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh5
Trong khi đó RM lại mang đến vẻ lạnh lùng và nam tính khi diện cùng mẫu áo

Mặt khác, J-Hope (BTS) và Jaehyun (NCT) lại có màn đụng độ nhau khi diện cùng mẫu áo sơ mi kẻ sọc xanh phối với cánh tay màu hồng – đen. Nhìn vào hình ảnh của cả hai, có thể thấy rằng J-Hope trong trưởng thành và sang trọng hơn rất nhiều. Trong khi đó, Jaehyun lại trông dễ thương và tươi tắn khi kết hợp cùng áo cổ lọ bên trong.

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh6
Jaehyun toát lên vẻ tinh nghịch, gần gũi khi diện chiếc áo sơ mi kẻ sọc

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh7
J-Hope gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, lạnh lùng

Những khoảnh khắc chuẩn bạn trai của nam thần Kpop khiến fangirl muốn hẹn hò ngay

Màn đụng độ trang phục này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán của netizen xứ Hàn trên diễn đàn Theqoo. Rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi cho phong cách của cả hai nhóm như sau: “Tôi thật sự thích cả hai mẫu trang phục này”; “NCT trông thật sự đáng yêu và tinh nghịch, còn BTS thật sự rất ngầu và thể thao nữa!”; “Tôi nghĩ rằng cả RM và Jaehyun đều đẹp khi diện những trang phục này!”,…

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh8

voh-bts-dung-hang-nct-voh.com.vn-anh9
Dù diện cùng một mẫu trang phục nhưng mỗi người đều mang đến một hình ảnh và phong cách hoàn toàn khác nhau

Có lẽ, nếu phải lựa chọn ra xem giữa BTS và NCT ai là người mặc đẹp hơn thì chắc hẳn sẽ rất khó để đưa ra câu trả lời. Bởi lẽ, mỗi người đều đã thổi một làn gió rất mới vào những bộ trang phục theo cách riêng của mình.  

Những cái tên 'quyền lực nhất' trong Kpop do các chuyên gia bình chọn, danh sách gồm những ai?: Giữa rừng Kpop với vô số nghệ sĩ, nhóm nhạc liệu đâu là những cái tên nổi bật và có tầm ảnh hưởng nhất theo các chuyên gia?
Nối gót Michael Jackson, BTS vừa ‘làm nên lịch sử’ trên BXH doanh số album của Oricon Nhật Bản: Thành tích nối tiếp thành tích, BTS lại tiếp tục 'làm nên lịch sử' với loạt thành tích 'khủng' trên BXH âm nhạc Oricon Nhật Bản.