Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân đang hẹn hò vì mang giày đôi tham gia Thử Thách Cực Hạn

(VOH) - Không rõ là do sắp xếp hay chỉ là vô tình nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luận trước đó cũng vướng phải không ít tin đồn hẹn hò.

Gần đây, mùa mới của chương trình Thử thách cực hạn cuối cùng cũng đã bắt đầu bấm máy ghi hình trở lại sau một thời gian nghỉ dịch. Dù việc “thay máu” dàn khách mời dẫn đến Thử thách cực hạn mùa này không bằng mùa trước nhưng với hình ảnh mới nhất được tiết lộ, đài Đông Phương vẫn đặt niềm hy vọng cực lớn với mùa mới này. Bất luận là thành viên cố định hay khách mời đều là những cái tên cực kỳ nổi tiếng, mang sức ảnh hưởng lớn.


Vì có Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng nên lưu lượng xem chương trình vẫn ổn.

Trong buổi ghi hình đầu tiên sau khi trở lại này, sự xuất hiện của Trương Nghệ Hưng và Địch Lệ Nhiệt Ba làm khán giả vô cùng mong đợi. Danh tiếng của họ trong đoàn cũng cao hơn so với những người còn lại. Không những thế, sự xuất hiện của một nghệ sỹ khác khiến khán giả hưng phấn hơn nữa chính là Đặng Luân.


Đặng Luân bất ngờ xuất hiện tại Thử Thách Cực Hạn khiến nhiều fan trông ngóng.

Thực ra, Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba sớm đã quen biết khi hợp tác trong phim Nghìn lẻ một đêm. Những tương tác của cả hai trong phim vô cùng ngọt nào. Nhưng điều mà mọi người không ngờ đến chính là trong lúc ghi hình Thử thách cực hạn, dân mạng phát hiện Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba mang giày đôi.

Xét về phong cách, kiểu giày vô cùng phong phú, việc minh tinh đụng hàng khi cùng ghi hình một chương trình chiếm tỷ lệ cực kỳ thấp. Điều trùng hợp hơn khi đó lại là Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba. Rất nhiều ý kiến nghi ngờ phải chăng vì muốn tăng tỷ suất người xem nên ekip chương trình muốn sao tác couple giữa hai nghệ sỹ. Điều quan trọng, chuyện này phải được Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Đặng Luân đồng ý nên mới có cớ sự giày đôi như thế này!

Không rõ là do sắp xếp hay chỉ là vô tình nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luận trước đó cũng vướng phải không ít tin đồn "phim giả tình thật". Đến nay, tuy cả đôi bên đều lướt qua những ồn ào như chưa từng được biết đến nên thực hư về chuyện họ có hẹn hò với nhau hay không thì chỉ có trời biết, đất biết và người trong cuộc mới biết. 

Fan Dương Tử nổi loạn khi hay tin Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba kết đôi trong show hẹn hò: Đặng Luân từng sánh đôi với Dương Tử một vài lần qua màn ảnh nhỏ, lần nào cũng được nhiệt tình ủng hộ. Nhiệt Ba cũng từng có màn kết hợp thành công với nam diễn viên trong 'Nghìn lẻ một đêm'.
Dương Tử trở về bên Đặng Luân để cho Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đến với nhau: Sau khi đồng lòng với Lý Dịch Phong rút khỏi dự án 'Kính Song Thành', Dương Tử đã trở về đóng cặp với Đặng Luân trong 'Mười Năm Thương Nhớ'.