Rộ tin Hương Giang hẹn hò Huy Trần ‘Người ấy là ai’, nguyên nhân từ đoạn clip do Đức Phúc đăng tải

(VOH) - Khoảnh khắc Hương Giang ngồi sát bên chàng Việt Kiều Huy Trần đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Phải chăng tin đồn hẹn hò của hai chính là sự thật?

Để chúc mừng sự thành công của loạt sản phẩm vừa ra mắt, Hoa Hậu Hương Giang cùng “gia đình hoa dâm bụt” của Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc có buổi tụ họp cùng nhau vô cùng vui vẻ. Đặc biệt, bức ảnh “Top 1 Trending Youtube” tụ họp 4 gương mặt nghệ sĩ đang sở hữu những sản phẩm âm nhạc “làm mưa làm gió” làng nhạc Việt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, đây đích thị là hội bạn tài năng và quyền lực bật nhất showbiz Việt khi mỗi người đều đang nắm giữ cho mình những thành tích nghệ thuật vô cùng đáng nể.

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh1

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh2
Sau thành công của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa Minzy cũng chính thức gia nhập hội Top 1 trending Youtube cùng Hương Giang, Đức Phúc và Erik

Cũng trong buổi họp mặt này, bộ 4 Hương Giang, Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc đã có một buổi tiệc nho nhỏ để ăn mừng. Mọi chuyện vốn dĩ sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi người hâm mộ phát hiện ra khoảnh khắc liên quan đến chuyện hẹn hò của Hoa hậu Hương Giang trong đoạn clip được Đức Phúc đăng tải.

Theo đó, trong buổi tụ họp này, người hâm mộ còn phát hiện ra sự xuất hiện của chàng Việt Kiều điển trai Huy Trần, người đã từng tham gia chương trình “Người ấy là ai?”. Trong clip, có thể thấy Huy Trần và Hương Giang đang ngồi sát cạnh bên nhau. Dù chỉ là khoảnh khắc lướt qua nhưng có thể nhận thấy sự thân mật của cả hai không hề kém cạnh gì các cặp đôi đang hẹn hò.

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc thân mật của Hương Giang và Huy Trần được fan soi ra

Video ghi lại khoảnh khắc thân mật của Hương Giang và Huy Trần:

 

Việc Huy Trần tham gia buổi tiệc mừng cùng Hương Giang và các thành viên gia đình Hoa dâm bụt khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Liệu rằng mối quan hệ giữa chàng Việt kiều điển trai và Hoa hậu Hương Giang thực sự là gì, có phải thông tin cả hai đang hẹn hò được lan truyền trước đó chính là sự thật hay không?

Theo đó, mối duyên của cả hai bắt đầu trong chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang đã chọn Huy Trần làm chàng trai mà mình sẽ hẹn hò. Tuy nhiên vào thời điểm ấy, anh chàng đã có bạn gái nên Hương Giang đành phải ra về tay trắng. Sau khi chương trình kết thúc, Huy Trần tiết lộ mình và bạn gái đã chính thức chia tay. Điều này khiến người hâm mộ không ngừng “đẩy thuyền” Hương Giang và Huy Trần, hy vọng cả hai sẽ sớm là một cặp.

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh4
Trước đó trong chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang đã chọn Huy Trần làm mẫu bạn trai của mình nhưng anh chàng đã có bạn gái

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh5
Sau đó cả đôi tái ngộ trong chương trình "Sóng 20", lúc này Huy Trần đã chia tay người yêu nên cả hai được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ

Trước đó, Hương Giang từng đăng tải bức ảnh úp mở về bạn trai giấu mặt của mình và làm “dậy sóng” cộng đồng mạng. Rất nhiều cái tên được đưa ra, trong đó có cả Huy Trần vì anh chàng cũng vừa có chuyến đi biển và mặc chiếc áo phông giống hệt với chàng trai trong ảnh của Hương Giang. Tuy nhiên sau đó, nàng hậu tiết lộ người ấy không ai khác mà chính là cậu em Đức Phúc của mình khiến công chúng vừa bất ngờ vừa tiếc nuối. 

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh6
Hương Giang đăng tải bức ảnh úp mở về bạn trai giấu mặt

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ liền mạnh dạn đoán là Huy Trần

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh8

voh-lo-bang-chung-huong-giang-hen-ho-huy-tran-voh.com.vn-anh9
Diện mạo của chàng trai được người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi với Hương Giang

Soi profile khủng 3 chàng soái ca được đưa vào tầm ngắm bạn trai giấu mặt của Hương Giang: Cùng soi qua danh tính 3 chàng trai đang được cư dân mạng nhiệt tình đồn đoán, để xem ai là người có khả năng chiếm được trái tim của Hương Giang nhé!
Vượt mặt Nong Poy, Hương Giang trở thành người đẹp chuyển giới có lượt theo dõi hot nhất instagram: Với thành tích đáng nể này, có thể thấy Hương Giang đã là người đẹp chuyển giới có sức hút nhất trên mạng xã hội hiện nay.