Rộ tin Jiyeon (T-ara) hẹn hò tài tử ‘Mặt trăng ôm mặt trời’ Song Jae Rim, công ty quản lý lên tiếng

(VOH) - Thông tin Jiyeon (T-ara) và nam diễn viên Song Jae Rim hẹn hò đang khiến người hâm mộ khắp nơi vô cùng xôn xao.

Sáng ngày 19/5, tờ Sports Kyunghyang đưa tin độc quyền cho biết em út của nhóm nhạc nữ T-ara Jiyeon đang hẹn hò với nam diễn viên Song Jae Rim. Theo bài báo, cả hai đã bị bắt gặp khi cùng nhau lái xe đến vùng quê Chungju, tỉnh Chungcheong Bắc vào ngày 17/05. Một nhân chứng đã thấy Jiyeon và Song Jae Rim khi hai người dừng lại ở một trạm xăng gần đó để tiếp nhiên liệu. Người này cũng cho biết rằng cả hai đã rất thận trọng nhìn ngó xung quanh vì lo sợ rằng sẽ có ai đó nhìn thấy.

voh-ro-tin-jiyeon-va-song-jae-rim-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Tờ Sports Kyunghyang đưa tin Jiyeon (T-ara) và diễn viên Song Jae Rim hẹn hò

“Cuối tuần trước, tôi đã thấy hai người họ ở một trạm xăng tiếp nhiên liệu cùng nhau. Jiyeon ra khỏi xe để tiếp nhiên liệu, nhưng có vẻ như cô ấy đang loay hoay với việc đổ xăng. Vì vậy nên Song Jae Rim đang ngồi ở ghế phụ đã lập tức bước xuống để giúp đỡ Jiyeon. Họ trông rất mặn nồng với nhau, không khác gì các cặp đôi hẹn hò. Thậm chí họ còn thận trọng nhìn xung quanh xem có ai khác nữa hay không” – Người cung cấp thông tin tiết lộ.

Phản hồi về thông tin, công ty quản lý của Jiyeon và Song Jae Rim đều lên tiếng phủ nhận. Theo đó, nguồn tin từ công ty quản lý Partners Park của Jiyeon giải thích Jiyeon và Song Jae Rim đã biết nhau thông qua một bộ phim truyền hình và giờ họ là đồng nghiệp thân thiết. Jiyeon gần đây đã mua một chiếc xe và đang học lái nó. Cả hai chỉ đến Taebaek để đạp xe vì có sở thích chung. Tin đồn hẹn hò vô căn cứ.

voh-ro-tin-jiyeon-va-song-jae-rim-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Đại diện của Jiyeon phủ nhận chuyện hẹn hò

Đồng thời, đại diện công ty quản lý của Song Jae Rim cũng đưa ra thông báo tương tự: 

“Xin chào, đây là Grand Anse Entertainment.

Đây là tuyên bố chính thức của chúng tôi về báo cáo ngày hôm nay về mối quan hệ của Song Jae Rim. Hai người họ đã gặp nhau thông qua bộ phim Wanna Hear Your Song của đài KBS, bộ phim đã kết thúc vào tháng 9 năm 2019. Họ chỉ đơn giản là những đồng nghiệp thân thiết, có chung sở thích là đi xe đạp. Vào ngày 17/5, ngày họ được nhìn thấy, Song Jae Rim đã có kế hoạch luyện tập tại một đường đua xe máy ở Taebaek và Jiyeon, người hiện mới bắt đầu với bộ môn này đã tham gia cùng anh. Điều đó đã gây ra sự hiểu lầm cho những người có mặt ở khu vực đó.

Chúng tôi xin lỗi vì đã không trả lời nhanh chóng vì chúng tôi phải đảm bảo sự thật. Cảm ơn các bạn”.

voh-ro-tin-jiyeon-va-song-jae-rim-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Nam diễn viên Song Jae Rim có mối quan hệ thân thiết với Jiyeon

Jiyeon được biết đến với vai trò là em út của nhóm nhạc nữ đình đám T-ara. Ngoài ra, cô cũng được mệnh danh là một trong những nữ idol xinh đẹp và quyến rũ bật nhất của Kpop thế hệ thứ 2. Trong khi đó, Song Jae Rim là nam diễn viên được khán giả yêu mến sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Mặt trăng ôm mặt trời". Trước đó, Jiyeon và Song Jae Rim từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Tell Me Your Song. Sauk hi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

voh-ro-tin-jiyeon-va-song-jae-rim-hen-ho-voh.com.vn-anh4

voh-ro-tin-jiyeon-va-song-jae-rim-hen-ho-voh.com.vn-anh5

voh-ro-tin-jiyeon-va-song-jae-rim-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Jiyeon và Song Jae Rim từng bén duyên với nhau trong bộ phim "Tell Me Your Song"

Rộ tin Kihyun (MONSTA X) và Bona (Cosmic Girls) hẹn hò được 5 năm, Starship chính thức lên tiếng: Thông tin Kihyun (MONSTA X) và Bona (Cosmic Girls) bí mật hẹn hò được nửa thập kỷ khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Mới đây, công ty quản lý Starship Entertainment đã chính thức lên tiếng.
Dispatch tố Jungkook, Cha Eun Woo, Jaehyun và Mingyu đến club ở Itaewon bất chấp tình hình dịch bệnh: Không chỉ tố Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jaehyun (NCT) và Mingyu (Seventeen) tụ tập tại Itaewon giữa mùa dịch, Dispatch còn lên án thái độ vô trách nhiệm của công ty quản lý.