Rộ tin Park Bo Gum chuẩn bị nhập ngũ vào mùa hè năm nay, công ty quản lý lên tiếng phủ nhận

(VOH) - Park Bo Gum được báo cáo sẽ nhập ngũ vào mùa hè năm nay, sau khi hoàn thành việc quay bộ phim Wonderland sắp tới.

Theo một báo cáo độc quyền từ Sporbiz, Park Bo Gum dự kiến ​​sẽ gia nhập quân đội vào mùa hè này sau khi hoàn thành việc quay hình cho bộ phim Wonderland. Park Bo Gum sinh năm 1993 và sẽ bước sang tuổi 28 trong năm nay. Vì vậy nên nếu theo luật Hàn Quốc, Park Bo Gum đã đến tuổi nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ với đất nước.

voh-park-bo-gum-len-duong-nhao-ngu-voh.com.vn-anh1
Park Bo Gum được báo cáo sẽ nhập ngũ vào mùa hè năm nay

Trước đó, khi tham gia vai diễn khách mời trong bộ phim Itaewon Class, Park Bo Gum cũng khiến nhiều người nghi ngờ anh đang ngầm thông báo với khán giả về việc chuẩn bị lên đường nhập ngũ khi xuất hiện với mái tóc ngắn cắt cao. Cùng với đó, khi chia sẻ về kế hoạch nhập ngũ của mình, Park Bo Gum từng cho biết: "Tôi sẽ nhập ngũ khi đến thời gian cần thiết. Nhưng chắc chắn rằng sẽ không quá muộn". Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để nam diễn viên lên đường nhập ngũ theo như chia sẻ của mình. 

voh-park-bo-gum-len-duong-nhao-ngu-voh.com.vn-anh2
Trước đó, Park Bo Gum từng gây xôn xao với mái tóc cắt ngắn trong phim "Itaewon Class"

Tuy nhiên, liên quan đến kế hoạch nhập ngũ vào mùa hè của Park Bo Gum, công ty quản lý Blossom Entertainment đã lên tiếng chia sẻ rằng vẫn chưa có gì được xác nhận. “Chúng tôi chưa nhận được thông báo về việc nhập ngũ của anh ấy. Thời gian chính xác cho việc nhập ngũ của nam diễn viên vẫn chưa được xác định”.

voh-park-bo-gum-len-duong-nhao-ngu-voh.com.vn-anh3
Công ty quản lý lên tiếng chia sẻ rằng thời gian nhập ngũ của nam diễn viên vẫn chưa được xác nhận

Theo như chia sẻ, Park Bo Gum mong muốn có nhiều cơ hội gặp gỡ công chúng trước khi lên đường nhập ngũ. Anh cũng đang cố gắng mang đến nhiều vai diễn khác nhau và để lại dấu ấn trong lòng khán giả trước khi sự nghiệp bị gián đoạn một thời gian. Vì vậy nên hiện tại, Park Bo Gum đang tham gia diễn xuất trong nhiều dự án khác nhau như: phim truyền hình Record of Youth đài tvN với sự tham gia của Park So Dam; phim điện ảnh Wonderland có sự tham gia của cả Gong Yoo, Jung Yu Mi, Thang Duy, Suzy và Choi Woo Sik dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng Tư và bộ phim điện ảnh Seo Bok với Gong Yoo dự kiến ​​ra mắt tại rạp vào nửa cuối năm nay.

voh-park-bo-gum-len-duong-nhao-ngu-voh.com.vn-anh4
Hiện tại, Park Bo Gum đang tích cực tham gia nhiều dự án khác nhau trước khi tạm biệt khán giả một thời gian

Park Bo Gum gây sốt với mái tóc ngắn cũn trong Itaewon Class, fan nghi ngờ anh sắp nhập ngũ?: Xuất hiện chớp nhoáng trong tập cuối Itaewon Class với vai trò cameo, thế nhưng nam diễn viên Park Bo Gum vẫn gây sốt với tạo hình điển trai, cuốn hút của mình.
Kim Jinwoo (WINNER) xác nhận nhập ngũ vào ngày 2/4: ‘Mình sẽ quay trở về thật mạnh khỏe’: Như vậy, Kim Jiwoo sẽ là thành viên đầu tiên của WINNER chính thức lên đường nhập ngũ.