Rosé (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp hoàn hảo dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng lên bìa tạp chí

(VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí W Korea với màu tóc mới, Rosé (BLACKPINK) thật sự đã khiến fan phải ‘xĩu dọc xĩu ngang’ vì vẻ đẹp tựa như tiên tử của mình.

Vừa qua, BLACKPINK đã có màn comeback thành công rực rỡ với single How You Like That. Trong lần trở lại này, cô nàng Rosé cũng đã tạm biệt mái tóc vàng quen thuộc và gây sốt với màu tóc tím khói vô cùng cá tính. Vốn sở hữu làn da trắng mịn cùng nhan sắc xinh đẹp, Rosé trong màu tóc tím này thực sự đã gây “bùng nổ” và khiến nhiều fan không ngừng mê muội.

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh1

Xem thêm: YG thả ảnh hậu trường ngây ngất lòng người của BLACKPINK, hẳn là ăn mừng How You Like That đạt 300 triệu view đây mà

Mới đây, loạt ảnh mới của Rosé với màu tóc tím khói trên tạp chí W Korea số tháng 8 vừa được tung ra đã ngay lập tức gây sốt. Đối với những hình ảnh trên tạp chí lần này, Rosé sẽ là người mẫu quảng bá cho những mẫu đồng hồ và phụ kiện của thương hiệu sang trọng đến từ Thụy Sĩ Omega. Thông qua cách tạo dáng, giọng ca chính của BLACKPINK đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp của các sản phẩm.

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh2

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh3

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh4

Từ nhan sắc xinh đẹp tựa như tiên tử đến thần thái sang chảnh, quyến rũ, Rosé thật sự đã quyến rũ người hâm mộ qua từng cử chỉ, ánh mắt của mình. Dù chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng Rosé vẫn toát lên nét cuốn hút khó cưỡng cùng vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết của mình. Đặc biệt, cô nàng còn tự tin khoe trọn vòng eo nhỏ trứ danh cùng đôi chân thon dài khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh5

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh6

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh7

Dù đến ngày 29/7 mới chính thức mở bán, nhưng trong đợt pre-order vào ngay 21/7 mới đây, tạp chí W Korea số tháng 8 với sự xuất hiện của Rosé đã nhanh chóng sold out. Qua đó có thể thấy sức hút của cô nàng vẫn không hề hạ nhiệt.

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh8

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh9

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh10

Xem thêm: Rosé khoe vẻ đẹp như tượng tạc trên bìa tạp chí Elle, chia sẻ cảm xúc về màn comeback của BLACKPINK

Thời gian qua, Rosé ngày càng được công chúng biết đến khi gặt hái được những thành công đáng kể trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ cùng BLACKPINK đại điện cho rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng, bản thân Rosé còn vinh dự được trao danh hiệu đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trời trang Saint Laurent. Đáng nói, Rosé cũng là người đầu tiên và duy nhất được nhà mốt cao cấp này trao danh hiệu tính đến thời điểm hiện tại.

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh11

Cùng với việc trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Rosé thật sự đã nhận được rất nhiều phúc lợi. Không chỉ là người Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong một chiến dịch quảng bá toàn cầu của Saint Laurent, hình ảnh của Rosé còn được xuất hiện tại các trung tâm thương mại, khu vực sầm uất nổi tiếng trên thế giới. Điều này không chỉ giúp nhãn hàng quảng bá chiến dịch mà còn góp phần giúp tăng độ nhận diện công chúng cho Rosé. 

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh12

voh-rose-blakcpink-khoe-ve-dep-sang-chanh-tren-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh13

Chắc chắn rằng với mức độ phủ sóng và tài năng từ trong cốt cách của mình, Rosé sẽ cùng BLACKPINK  ngày càng tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Xem thêm: