Rosé (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp như tượng tạc trên bìa tạp chí Elle tháng 7

(VOH) - Những hình ảnh ‘nhá hàng’ cho sự xuất hiện của Rosé (BLACKPINk) trên trang bìa tạp chí Elle tháng 7 khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ vì visual quá hoàn hảo của cô nàng.

Mới đây, tạp chí Elle Hàn Quốc đã đăng tải lên trang Instagram 4 bức ảnh của cô nàng Rosé (BLACKPINK) để người hâm mộ bình chọn, sau đó ELLE sẽ lấy tấm ảnh đó đem ra làm ảnh cho trang bìa cho số tháng 7. Chỉ trong ít giờ đăng tải, bài đăng đã nhận được hàng trăm nghìn lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận đầy phấn khích từ các Blink. Thậm chí, một số ý kiến còn than vãn rằng họ không thể lựa chọn vì Rosé hoàn hảo trong cả 4 bức ảnh.

Ngoài ra, đích thân giám đốc sáng tạo Anthony của thương hiệu thời trang Saint Laurent và cô nàng Rosé cũng tham gia bình chọn thông qua Instagram cá nhân của mình. Cuối cùng, 3 bức ảnh được nhiều lượt bình chọn nhất đã được dùng làm ảnh bìa cho tạp chí Elle số tháng 7 lần này.

voh-rose-blackpink-tren-bia-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh1
Trang bìa do giám đốc sáng tạo Anthony bình chọn đã khoe được thần thái vô cùng quyến rũ, cuốn hút của Rosé

Xuất hiện trên tạp chí Elle tháng 7, Rosé khoe vẻ sang trọng khi diện các thiết kế của nhà mốt Saint Laurent. Giọng ca chính của BLACKPINK mang đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ với những bộ trang phục tối màu, kết hợp cùng gam màu trắng đen chủ đạo. Khác với vẻ tươi sáng và đáng yêu của mình trước đó, Rosé mang đến thần thái lạnh lùng, biểu cảm cuốn hút khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.  

voh-rose-blackpink-tren-bia-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh2
Không còn đầm váy "bánh bèo", Rosé diện nguyên "cây denim" cùng bức ảnh trắng đen vẫn làm người xem không thể rời mắt

voh-rose-blackpink-tren-bia-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh3
Màu son nude tưởng chừng nhợt nhạt nhưng lại góp phần tôn lên đường nét khuôn mặt hoàn hảo của Rosé. Cả hai bức ảnh này đều được cô nàng lựa chọn

Sau buổi chụp hình, Rosé cũng đã có buổi phỏng vấn nhanh với tạp chí Elle Hàn Quốc. Tại đây, cô nàng đã chia sẻ cảm nghĩ về màn comeback sắp tới của BLACKPINK sau hơn 1 năm vắng bóng.

“Trong những ngày này, tôi bắt đầu cảm thấy mọi giai đoạn đều quan trọng và đáng được ghi nhớ. Tôi đang rất mong đợi vào màn trở lại của nhóm vào cuối tháng 6 này và ước rằng mình có thể mang đến nhiều sức mạnh cho các fan. Mỗi khi bước lên sân khấu, trách nhiệm của tôi là phải cho người hâm mộ thấy nhiều nguồn năng lượng mới hơn nữa. Vì vậy nên tôi rất mong muốn được thể hiện nhiều khía cạnh và màu sắc của bản thân, như một nghệ sĩ và hơn thế nữa”. – Rosé chia sẻ.

voh-rose-blackpink-tren-bia-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh4
Bức ảnh bị loại khiến dân tình tiếc ngẩn tiếc ngơ vì quá hoàn hảo

Dù vẫn chưa phát hành và chỉ mới nhá hàng 4 bức ảnh nhưng tạp chí Elle số tháng 7 hiện đã đạt gần 9000 lượt đặt trước và đang giữ vị trí dẫn đầu trên Ktown4u Daily Charts! Có thể thấy người hâm mộ đang rất nóng lòng để sở hữu những trang tạp chí có sự xuất hiện của cô nàng Rosé.

voh-rose-blackpink-tren-bia-tap-chi-elle-voh.com.vn-anh6
Tạp chí Elle tháng 7 với sự xuất hiện của Rosé đang dẫn đầu về doanh số theo ngày trên Ktown4U

Được biết vào ngày 29/6 tới đây, BLACKPINK sẽ chính thức comeback qua một single mới và MV mở đường cho full album dự kiến ra mắt vào tháng 9. Cùng nhau chờ đợi sự trở lại của 4 cô gái nhà YG nhé!

BLACKPINK chính thức xác nhận ngày comeback, nhưng fan lại kêu trời vì tấm poster quá ‘phèn’: Như vậy là sau bao ngày đưa ra thông báo có như không, cuối cùng YG cũng chính thức ấn định ngày comeback của BLACKPINK khiến fan hâm mộ mừng muốn rớt nước mắt.
Lisa (BLACKPINK) đúng là ‘nữ hoàng sold out’, chỉ đeo vòng sương sương cũng giúp cửa hàng bội thu: Thành tích sold out của Lisa lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải kinh ngạc khi giúp cửa hàng bán hết mẫu vòng cổ dù cô nàng không hề quảng bá.