Ryujin (ITZY) và những nét quyến rũ nổi bật từ tài năng, nhan sắc đến nhân cách

(VOH) - Nếu bạn là một MIDZY chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những nét quyến rũ mà center Ryujin sở hữu.

Ryujin sinh năm 2001 và ra mắt cùng ITZY vào năm 2019. Ryujin được JYP Entertainment tuyển chọn trong một lần tham dự concert của tiền bối cùng nhà - GOT7. Trước khi debut, Ryujin từng xuất hiện trong chương trình MIXNINE do YG Entertainment và đài JTBC hợp tác sản xuất. Khi ấy, cô đã gây ấn tượng bởi kỹ năng nhảy xuất sắc và thần thái nổi bật.

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh1

Ryujin đã liên tục cải thiện kỹ năng của mình kể từ khi ra mắt với ITZY. Nhờ tài năng và nhan sắc hoàn hảo đã giúp cô nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Hãy tìm hiểu bốn nét quyến rũ của Ryujin đã làm say đắm tất cả các MIDZY (fandom của ITZY).

Nhan sắc

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút, Ryujin đã được ưu ái giao cho vị trí center của ITZY. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài ấn tượng cùng ánh mắt sắc sảo và các thành viên khác đều công nhận nhan sắc thu hút của Ryujin.

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh2

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh3

Một số ý kiến cho rằng, Ryujin có gương mặt giống với nữ diễn viên Han So Hee và Naeun của Apink. Ryujin còn toát lên nét quyến rũ với mái tóc ngắn bồng bềnh. Đặc biệt, trong lần comeback với ca khúc Wannabe, màu tóc xanh tro khiến Ryujin bộc lộ được khí chất girl-crush của mình.

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh4

Kỹ năng hát và rap

Ryujin đảm nhận cả vai trò rap chính là hát phụ trong ITZY. Cô sở hữu một chất giọng trầm mà theo các thành viên khác thì giọng của Ryujin thực sự rất tuyệt. Trên thực tế, khi ra mắt với ca khúc DALLA DALLA, Ryujin không có nhiều line nên cô không thể bộc lộ hết khả năng của mình. Tuy nhiên, trong những sản phẩm sau này, mọi người có thể thấy được khả năng rap và hát của cô ổn định như thế nào.

Khả năng nhảy

Ngoài hát và rap, Ryujin còn có thể nhảy nhót rất điêu luyện. Đặc biệt, cô rất chú ý đến cách biểu lộ thần thái khi nhảy. Thế nên, những bước nhảy của cô đều mang sức hút khiến người nhìn khó rời mắt. Dù Ryujin không phải vũ công chính trong ITZY, nhưng main dancer Chaeryeong lại chọn Ryujin là người nhảy tốt nhất nhóm.

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh5

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh6

Nhân cách

Nhìn Ryujin có vẻ ngoài khá lạnh lùng và cảm thấy khó gần nhưng cô thực sự là một người dịu dàng và chăm sóc tốt cho các thành viên khác. Ryujin thường dành những lời khen ngợi cho đồng đội của mình. Các cô nàng ITZY cho biết từ mà Ryujin thường dùng để động viên mọi người chính là "Bạn đã làm rất tốt".

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh7

VOH-ryujin-itzy-dac-diem-anh8

Ryujin (ITZY) và Han So Hee của 'Thế Giới Hôn Nhân' được phát hiện giống nhau như chị em: (VOH) - Ngôi sao mới nổi Han So Hee và thành viên nhóm ITZY - Ryujin khiến nhiều người nghi ngờ họ là hai chị em vì có ngoại hình giống nhau một cách lạ lẫm.
'Tân binh khủng long' ITZY tiết lộ về cách mình được tuyển chọn vào JYP Entertainment: (VOH) - Xuất hiện tại chương trình radio, các người đẹp nhà JYP đã chia sẻ về câu chuyện mình trở thành thực tập sinh của công ty.