Sana (TWICE) lần đầu 'đánh lẻ' trên tạp chí, khoe vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê'

(VOH) - Lần đầu xuất hiện một mình trên tạp chí kể từ khi debut đến nay, Sana khoe trọn vẻ ngọt ngào, thuần khiết của mình.

Vừa qua, tạp chí thời trang 1st Look đã phát hành bộ ảnh mới của Sana cho ấn phẩm tháng 4 của mình. Đây là lần đầu tiên kể tư khi ra mắt Sana chụp hình ảnh cho tạp chí mà không có các thành viên khác.

Trong bộ ảnh mới, Sana thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài tươi mới, thuần khiết trong những bộ trang phục dàng, nữ tính. Xuất hiện với mái tóc ngắn mới lạ, thành viên TWICE được nhận xét đáng yêu "như búp bê".

VOH-sana-twice-tap-chi-anh1

Lần đầu tiên chụp ảnh solo, Sana đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Tôi cảm thấy có chút cô đơn và vụng về khi không có các thành viên bên cạnh vì chúng tôi luôn chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, điều này rất vui. Tôi rất thích chụp ảnh vì thế tôi đã nghĩ mình sẽ  làm việc này một mình vào một ngày nào đó".

VOH-sana-twice-tap-chi-anh2

Đồng thời, Sana cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi concert TWICE WORLD Tour TWICELIGHTS - FINAL ở Seoul bị hủy bỏ vì virus Corona. Cô bộc bạch: "Tôi cảm thấy có lỗi đến mức không thể diễn tả bằng lời nói. Concert này rất ý nghĩa vì nó đánh dấu kết thúc chuyến lưu diễn của nhóm trong một năm. Tôi rất buồn vì vậy tôi đã chụp ảnh cùng các thành viên vào ngày concert diễn ra và đăng nó lên SNS".

"Tôi thật sự biết ơn các fan đã ủng hộ cho chúng tôi. Tôi mong mọi người hãy thật khỏe mạnh", Sana nói thêm.

VOH-sana-twice-tap-chi-anh3

Nhiều bức ảnh và bài phỏng vấn đầy đủ của Sana sẽ được phát hành trong ấn bản tháng tư của Look 1st.

VOH-sana-twice-tap-chi-anh4

VOH-sana-twice-tap-chi-anh5

Minatozaki Sana và những điều bạn chưa biết về thành viên người Nhật của TWICE: Sana là một ca sĩ thần tượng người Nhật, hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc, trực thuộc quản lí của công ty JYP Entertainment.
Hirai Momo - Bạn gái mới công bố của Kim Heechul sở hữu body 'xịn' cỡ nào mà ai cũng phải ghen tị?: (VOH) - Mặc dù TWICE rất nổi tiếng nhưng cụ thể Hirai Momo là ai? Nhan sắc, tài năng và gia thế liệu có đáng chú ý thì có lẽ vẫn còn nhiều người chưa biết rõ.