Sáng Tạo Doanh Trần Trác Tuyền lên hot-search vì phát ngôn khiến mọi người phải 'há mồm' kinh ngạc

(VOH) - Tối qua (24/5), Sáng Tạo Doanh tuần thứ 4 đã lên sóng tập tiếp theo. Tại đây, bảng xếp hạng loại trừ đầu tiên đã được công bố. Trong phần phát biểu của mình, Trần Trát Tuyền gây bất ngờ lớn.

Trong đoạn công bố xếp hạng ngày 24/5, phần phát biểu cảm nghĩ khi được hạng 2 của Trần Trác Tuyền không chỉ khiến các thực tập sinh và huấn luận viên tròn mắt, há mồm mà còn lập tức leo lên hot-search ngay sau khi chương trình phát sóng xong. Được biết, trong đoạn phát biểu của mình, Trần Trác Tuyền đã bày tỏ sự thất vọng với những lợi ích mà mình đang có, hay nói đúng hơn là cô ấy thấy ấm ức khi bản thân đạt được thứ hạng cao như vậy mà vẫn không được các nhà tài trợ của Sáng Tạo Doanh quan tâm.

Cụ thể là Trác Tuyền đã nói: "Thực ra, có một việc mà em không hiểu. Đó chính là bên cạnh em có rất nhiều bạn đã đi quay quảng cáo ở giữa chương trình, nhưng cho đến hôm nay em chưa từng được đi quay. Nên em muốn hỏi các nhà tài trợ của CHUANG năm nay, là do em vẫn chưa đủ cao sao?". Ngay sau khi Trác Tuyền vừa nói xong câu nói này, màn hình của Sáng Tạo Doanh đã lập tức hướng về phía các thực tập sinh và các huấn luận viên. Có thể thấy, tất cả mọi người đều vừa bất ngờ vừa kinh ngạc. 


Đoạn chia sẻ làm "dậy sóng" cộng đồng mạng của Trần Trác Tuyền

Trong khi các trainee khác và các huấn luận viên đều cho rằng Trần Trác Tuyền là một người dũng cảm và ngưỡng mộ sự dũng cảm của bạn ấy vì dám nói ra những điều trong lòng mình và dám đứng trước đám đông khẳng định tham vọng của mình rằng nhất định sẽ đạt được vị trí cao hơn nữa ở chặng đường tiếp theo thì phía cộng đồng mạng hoàn toàn ngược lại. Rất nhiều netizen cho rằng ranh giới giữa can đảm và ngông cuồng thực sự rất mong manh và Trần Trác Tuyền thì đang ngông cuồng quá rồi. 

Các top comment trên weibo được để lại:

  1. [+43492] Cười chết tôi, EQ thấp
  2. [+40773] Khoảng cách giữa thực lực và tham vọng quá lớn
  3. [+33245] Đừng mắng tôi, cảm giác cô ấy có chút điên
  4. [+16913] Không phải tôi nói cô ấy làm thế nào được hạng 2, chẳng lẽ cô ấy không biết sao?
  5. [+10379] Trần Trác Tuyền đáng yêu
  6. [+8213] Không bằng đi xem chút bảng xếp hạng tiếp sức đi?
  7. [+8798] Trác Tuyền muội muội có thể
  8. [+7654] Có mục tiêu là tốt, nhưng khi đứng trước công chúng, vẫn nên tự hỏi bản thân thực lực có xứng đáng không, nếu không sẽ trông thật ngốc và không có EQ

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh1

Các fan Việt cũng bắt đầu tranh cãi vì phát biểu này của Trần Trác Tuyền: 

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh2

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh3

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh4
Các tranh luận về Trần Trác Tuyền được chia làm 2 luồng ý kiến

Thông qua tổng cộng 8 tập trên 4 tuần phát sóng của Sáng Tạo Doanh, mọi người đều có thể dễ dàng nhận ra, Trần Trác Tuyền không những không có quảng cáo mà đến thời lượng lên sóng của cô nàng cũng rất ít. Mặc dù trong suốt nhiều tuần qua, thứ hạng của Trần Trác Tuyền luôn rất ổn định trong TOP 3, thậm chí là vị trí thứ 2 của cô ấy còn vô cùng vững vàng, khó ai có thể qua được. Có thể thấy, fan của Trần Trác Tuyền thực sự rất đông. 

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh5

Còn nói về hai luồng tranh cãi, một bên chê trách Trần Trác Tuyền ngông cuồng vì cảm thấy mọi thứ ở cô ấy đều nằm ở mức an toàn, hát, nhảy cho đến ngoại hình đều không quá nổi bật, thực sự không xứng nói ra những lời như vậy. Một bên ủng hộ Trác Tuyền vì cho rằng, ở vị trí mà Trác Tuyền đang đứng, cô ấy hoàn toàn có quyền bộc lộ cảm xúc của mình. 

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh6
Một số khán giả lại cho rằng mặc dù hát rất hay nhưng vì ngoại hình của Trần Trác Tuyền không quá xinh đẹp nên đã không được nhãn hàng chú ý

Ngay từ đầu chương trình, Trần Trác Tuyền đã gây chú ý vì giọng hát trong trẻo, mượt mà qua bài hát "Vô Ky". Tại đây, mọi người cũng nhận ra cô ấy chính là một trong những nữ diễn viên của Trần Tình Lệnh, người đã đóng vai A Tinh và cũng là giọng ca nữ của ca khúc "Cô Thành" trong phim. Vì thế, rất nhiều khán giả đều có thiện cảm với cô gái này. 

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh7

Bên cạnh đó, mặc dù thời lượng lên hình của Trần Trác Tuyền rất ít nhưng mọi người vẫn nhìn thấy được hình của một thiếu nữ chăm chỉ, khiêm tốn, biết tự lượng sức mình trong phần thi đấu giành vị trí trung tâm cho MV ca khúc chủ đề. Tác phong làm việc cẩn thận, không làm liều, không đặt được, cho thấy Trần Trác Tuyền là một người bình tĩnh, hiểu rõ bản thân. Vì thế, qua đây mà mọi người cũng rất yêu mến cô ấy.

VOH-Tran-Trac-Tuyen-TOP2-Sang-Tao-Doanh-anh8

Hiện tại, vì phát ngôn bức xúc khi không được quay quảng cáo này mà cô ấy bắt đầu nhận được rất nhiều chỉ trích. Không biết trong những tuần tiếp theo, vị trí của Trần Trác Tuyền có vì điều này mà thay đổi hay không. Hãy cùng đón xem Sáng Tạo Doanh vào thứ bảy, chủ nhật tuần sau nhé! 

Điểm danh sương sương dàn visual chất như nước cất của Sáng Tạo Doanh 2020: Mặc dù dàn cố vấn siêu hot của Sáng Tạo Doanh 2020 có vẻ không làm hài lòng người hâm mộ vì thực lực không được công nhận nhưng dàn thí sinh thì hoàn toàn ngược lại.
Gà Dương Mịch gây sốt Sáng Tạo Doanh 2020 vì vừa đẹp vừa hát hay, vũ đạo lại đỉnh: Cùng với nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp Trung Quốc, Gia Hành cũng gửi gà nhà đến tham dự Sáng Tạo Doanh năm nay.