Sao Việt chịu tổn thất giữa mùa dịch: Nathan Lee bán khách sạn, Trang Trần 'mượn nợ gồng mình'

(VOH) - Vì không thể kinh doanh giữa mùa dịch Covid-19 nên chuỗi cửa hàng, nhà hàng, khách sạn của các sao Việt phải đóng cửa. Thậm chí, có người phải mượn tiền để trả lương cho nhân viên.

Mùa dịch Covid-19 hoành hành để lại bao khốn đốn cho nhiều người kể cả các sao Việt. Vì tuân thủ quyết định đóng cửa các địa điểm giải trí, hàng quán và cấp tụ tập nên các cơ sở kinh doanh của nhiều nghệ sĩ cũng chịu cảnh thất thu. Họ thiệt hại không ít tiền của và buộc phải đóng cửa, rao bán bất động sản hay mượn nợ để trả cho nhân viên.

Nathan Lee

VOH-sao-viet-ton-that-mua-covid-anh1

Theo trợ lý của Nathan Lee, vì dịch bệnh mà công việc làm ăn của anh bị tổn thất đến 5 triệu USD (tương đương 100 tỷ đồng). Thậm chí, do không thể chống chọi qua mùa dịch nên anh đã quyết định đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam, Pháp, Anh và Mỹ. Anh cũng tranh thủ rao bán tòa nhà tại Pháp để tránh thua lỗ. 

Hiện tại, Nathan Lee chỉ ở nhà chơi đùa cùng thú cưng và chăm sóc cây kiểng. Nam diễn viên cũng khuyên mọi người hạn chế ra đường và giữ gìn sức khỏe.

Lan Khuê

VOH-sao-viet-ton-that-mua-covid-anh2

Công việc kinh doanh của Lan Khuê cũng bị ảnh hưởng không nhỏ khi dịch đến. Cô phải tuân thủ quyết định của cơ quan chức năng và thông báo tạm ngưng hoạt động spa phục vụ cho mẹ và bé. Cô cũng mong mọi người thông cảm cho mình và kêu gọi tất cả hãy cùng nhau chống dịch.

"Quyết tâm không để dịch leo thang, hệ thống spa với 14 chi nhánh sẽ tạm ngưng hoạt động đến hết ngày 31/3/2020. Mong các ba mẹ, các con thông cảm và đồng lòng cùng nhau hạn chế ra đường để đẩy lùi dịch bệnh", Lan Khuê chia sẻ.

Trang Trần

VOH-sao-viet-ton-that-mua-covid-anh3

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, Trang Trần phải "thắt lưng buộc bụng" đóng cửa quán bún đậu trứ danh của mình. Cô cho biết dù quán không hoạt động nhưng nhân viên vẫn được hưởng 50% tiền lương. Tuy nhiên, để trả lương cho nhân viên và trang trải tiền mặt bằng, Trang Trần đã phải vay mượn 200 triệu đồng.

Trang Trần chia sẻ: "Mượn nợ gồng mình. Hôm nay 25/3 quán em sẽ nghỉ bán vì đại dịch theo quy định các quán ăn sức chứa 30 người đều cấm mở cửa. Cũng không cho bán mang đi khi đêm qua em đã nhận lệnh. Vì đại cục sức khoẻ của chúng ta em xin chấp hành. Tất cả nhân viên sẽ được hưởng 50% lương. Chị mong các em hiểu cho chị lúc này. Cùng gồng gánh chứ chị không biết phải làm sao".

"Rất buồn bởi đối mặt với việc lỗ ngược xuôi. Sáng nay đi vay 200 triệu để cầm cự là điều không thể tin nổi có lúc mình rơi vào trạng thái này. Nếu em vỡ nợ là do con Na không phải do em kém năng lực. Cố vùng vẫy như chìm xuống vũng bùn lầy!", Trang Trần bộc bạch.

Cao Thái Hà

VOH-sao-viet-ton-that-mua-covid-anh4

Thời gian gần đây, Cao Thái Hà bắt đầu một mở nhà hàng về vịt. Khai trương được không lâu thì dịch Covid-19 hoành hành nên nữ diễn viên đã gặp khó khăn. Cô may mắn được chủ nhà thông cảm giảm 20 triệu đồng trong 3 tháng liên tiếp. Tuy nhiên, vì hàng quán phải đóng cửa nên nhà hàng của Cao Thái Hà cũng lâm vào cảnh bế tắc.

Các sao Việt thực hiện 'chiến dịch 14 ngày' để giúp người khó khăn trong mùa dịch Covid-19: (VOH) - Trước hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa của một số người nghèo khó NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa và nhiều sao Việt đã cùng nhau đóng góp để giúp đỡ họ.
Cách ly văn minh như Võ Hoàng Yến, cùng mọi người quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19: (VOH) - Tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến luôn cho thấy mình là một người văn minh, thân thiện. Mới đây, hành động cùng mọi người quyên góp chống dịch lại giúp cô ghi điểm với mọi người.