Sao Việt nói gì về việc Hoa hậu, người mẫu bán thân với giá nghìn đô?

(VOH) - Chia sẻ câu chuyện về những người đẹp gắn mác Hoa hậu, người mẫu bán thân với giá nghìn đô, Thanh Thảo, Xuân Lan, danh hài Chiến Thắng cùng nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin một đường dây mua bán d.â.m do “tú ông” Lục Triều Vỹ điều hành đã bị công an bắt quả tang và triệt phá. Đáng nói, các cô gái trong đường dây này đều được giới thiệu là diễn viên, hoa hậu nhằm “hét giá” với các khách hạng sang. Trong đó, công chúng đặc biệt chút ý tới một một kiều nữ của đường dây này, bởi cô ấy được cho biết là một Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc, khá nổi tiếng. Cô gái này đã đi khách với mức giá hàng chục nghìn đô.

voh-sao-viet-noi-gi-viec-hoa-hau-nguoi-mau-ban-than-gia-nghin-do-voh.com.vn-anh1
Đường dây "gái bán hoa" của "tú ông" Lục Triều Vỹ vừa qua đã gây xôn xao trong dư luận

Thực tế, câu chuyện người đẹp lấy danh Hoa hậu, người mẫu để đi bán thân vốn không phải điều quá hiếm gặp. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà công chúng càng có định kiến khắt khe hơn về mối quan hệ “chân dài – đại gia”, đồng thời gây ảnh hưởng đến nhiều Hoa hậu, người mẫu đang hoạt động nghệ thuật chân chính.

Chia sẻ về vấn đề này, rất nhiều sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh, ca sĩ Thanh Thảo, danh hài Chiến Thắng,… đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Ca sĩ Thanh Thảo

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã dẫn lại một bài báo đưa tin về vụ đường dây của Lục Triều Vỹ. Cùng với đó, giọng ca “Búp bê con trai” bày tỏ nỗi tiếc thương cho thân phận của người phụ nữ khi bị ngã giá rao bán như một món hàng.

Cụ thể, Thanh Thảo buồn bã viết: "Đọc cái này sao thấy ê chề quá! Thương cho thân phận của người phụ nữ bị ngã giá rao bán như một món hàng, rồi còn bị cắt xén, ăn bớt..đến lúc bại lộ, người phụ nữ vẫn là người chịu nhiều ê chề nhất. Sống trên nhung lụa, đồ hiệu sang chảnh, du lịch khắp nơi có thật sự cần thiết đến mức này không? Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi quan điểm, mỗi sự lựa chọn cho cuộc đời mình, nhưng thú thật là vẫn thương cho phận người phụ nữ lắm!"

voh-sao-viet-noi-gi-viec-hoa-hau-nguoi-mau-ban-than-gia-nghin-do-voh.com.vn-anh2

Chia sẻ này của Thanh Thảo đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Theo đó, một số ý kiến cho rằng không phải người phụ nữ nào cũng cho phép người khác rao bán mình. Đây là điều mà các người đẹp này đã lựa chọn với mong muốn đổi lấy cuộc sống nhung lụa. Chính vì vậy nên họ cần chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình và không có gì đáng để thương cảm cả.

Xem thêm: Thanh Thảo lên tiếng sau khi bị cư dân mạng ‘ném đá’ vì khuyên Phùng Ngọc Huy đón bé Lavie sang Mỹ

Siêu mẫu Xuân Lan

Trái ngược với Thanh Thảo, Xuân Lan đã bày tỏ thái độ khá gay gắt khi lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này. Nữ siêu mẫu còn đề nghị nên gắn "biển số vàng” lên những cô gái mang danh Hoa hậu, người mẫu này để phân biệt với những người luôn sống đàng hoàng.

"Có mấy đứa núp lùm bán dâm mà thị phi dư luận cứ đổ đồng lên nghề người mẫu hoa hậu nghệ sĩ hoài hà. Các chú hãy bắt hết, công khai hết. Rồi gắn biển số vàng lên mấy ẻm, để người ta biết mấy ẻm kinh doanh dịch vụ “hoa dâm bụt” nè. Chứ để mấy đứa đàng hoàng sống phấn đấu làm nghề không bị nhụt chí, ha mấy chú ha !" – Siêu Mẫu Xuân Lan lên tiếng.

Chia sẻ vừa thẳng thắn, vừa có phần hài hước của Xuân Lan nhận được nhiều ý kiến đồng tình của công chúng. Nhiều người cho rằng việc khán giả đánh đồng tất cả người mẫu đều không trong sạch có thể gây ra sự bất công với những người đẹp chân chính khác.

voh-sao-viet-noi-gi-viec-hoa-hau-nguoi-mau-ban-than-gia-nghin-do-voh.com.vn-anh3

Xem thêm: Siêu mẫu Xuân Lan tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạn như ngôn tình, hé lộ về thân thế thật của ông xã

Danh hài Chiến Thắng

Không nằm ngoài sự kiện, danh hài Chiến Thắng cũng đã có chia sẻ về vấn đề này thông qua bài phỏng vấn trên 1 trang báo mới đây. Theo đó, anh cho biết: "Tôi có đọc thông tin trên truyền thông và thật bất ngờ, sao có danh xưng Hoa hậu lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ. Với nhiều cô gái, danh xưng Hoa hậu là một danh hiệu cao quý và họ dùng cả thanh xuân để gìn giữ danh hiệu đó.

Thông tin người bán dâm được giới thiệu là Hoa hậu người Việt ở nước ngoài, lại có gia đình giàu có khiến nhiều người kinh ngạc. Tôi cho rằng, việc tham gia vào đường dây bán dâm là suy nghĩ lệch lạc, tư tưởng "muốn hưởng thụ không muốn lao động" của nhiều cô gái trẻ hiện nay".

"Hơn nữa, tôi thấy rằng, nhiều vụ mua bán dâm được phát hiện ra nhưng vì sao chỉ công khai danh tính người môi giới, người bán dâm mà không công khai người mua dâm? Thông tin cho rằng số tiền mua dâm lên đến 30.000 USD, vậy cũng cần làm rõ, tiền ấy ở đâu ra? Có phải là số tiền chính đáng hay không? Một cuộc ăn chơi mà chi đến 30.000 USD một đêm thì kinh khủng quá...

Nhiều năm trước cũng có một số vụ Hoa hậu, người đẹp bị phanh phui nhưng chỉ có người đẹp, môi giới chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn người mua thì "bặt vô âm tín". Có "cầu" mới có "cung", tôi cho rằng, cần phải xử phạt nghiêm, công khai danh tính kẻ mua dâm để hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật này" – Danh hài Chiến Thắng chia sẻ thêm.

voh-sao-viet-noi-gi-viec-hoa-hau-nguoi-mau-ban-than-gia-nghin-do-voh.com.vn-anh4

Siêu mẫu Hà Anh

Chia sẻ về vấn đề người đẹp bán thân trong showbiz, siêu mẫu Hà Anh cũng đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, nữ siêu mẫu cho biết bản thân không muốn lên án những cô gái lựa chọn cặp bồ với đại gia vì tiền hay thậm chí là bán thân. Bởi lẽ Hà Anh quan niệm rằng đó là cơ thể của họ, và họ muốn làm gì cũng đều là quyền cá nhân của mỗi người. Ngược lại, các người đẹp này cũng nên có trách nhiệm với lựa chọn của chính mình nếu như bị pháp luật phán xét.

Đồng thời, Hà Anh cũng khẳng định rằng mình không hề đồng tình với việc một số cư dân mạng bày tỏ niềm tiếc thương, cảm thông với những người phụ nữ này. Bởi lẽ dù vì lý do gì thì những hành động này cũng bị xem là trái pháp luật.

Xem thêm: Lấy chồng đại gia lớn hơn nhiều tuổi: Bảo Thy, Phan Như Thảo được cưng như trứng, hứng như hoa

“Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc. Nhưng đúng là sự giấu diếm không công khai làm việc bán dâm bỗng trở nên xấu rất xấu trong mắt nhiều người, và cũng trở nên bí ẩn và kỳ thú hơn trong mắt nhiều người mua.

Nhưng lên Facebook tỏ ra thương cảm họ để chứng tỏ mình là người bao dung, cao đẹp và có đầu óc thật hiện đại, cởi mở thì tôi cũng không. Bởi khi một nghề nghiệp được lựa chọn bởi cá nhân đó thì những tủi nhục hay vinh quang của họ, chẳng ai khác ngoài họ sẽ gánh hay hưởng tương tự.

Khi họ sung sướng nằm nhà penthouse chúng ta cũng có được hưởng chung không mà ai khiến chúng ta giờ tỏ ra thông cảm thương xót?" – Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ. 

voh-sao-viet-noi-gi-viec-hoa-hau-nguoi-mau-ban-than-gia-nghin-do-voh.com.vn-anh5

Mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia ngày ấy - bây giờ: người lận đận tình duyên, kẻ hôn nhân viên mãn: Cùng được chú ý trong bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia nhưng sau này bộ ba mỹ nhân Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan, Thùy Lâm đã có hướng đi và cuộc sống cho riêng mình.
Sao nam Việt lấy vợ đại gia: vượt qua thị phi, chứng minh hạnh phúc viên mãn: Vì lấy vợ đại gia nên các sao nam này chịu không ít lời ra tiếng vào khi bị cho là dựa dẫm nhà vợ. Tuy nhiên, vượt qua những thị phi, họ đã chứng minh mình đến với người ấy không phải vì tiền.