Sao Việt tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch: đơn giản tại gia, nhận quà 'cây nhà lá vườn'

(VOH) - Vì sinh nhật ngay lúc mọi người tiến hành cách ly, hạn chế gặp gỡ do dịch bệnh nên các sao Việt đã tổ chức tiệc mừng tuổi mới một cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Vì dịch bệnh Covid-19 nên mọi người hạn chế ra ngoài, các hàng quán, trung tâm thương mại đều giảm mạnh hoạt động. Chính vì thế, dù đến sinh nhật nhưng các sao Việt cũng không thể tổ chức tiệc linh đình, hoành tráng như bình thường.

Thay vào đó, họ lại mừng tuổi mới bằng cách đơn giản, nhẹ nhàng và ấm áp hơn. Có lẽ đây chính là sinh nhật đáng nhớ nhất của họ.

Quang Trung

VOH-sinh-nhat-sao-viet-anh1

Không được ra ngoài cũng không sao, Quang Trung được hội bạn thân như Trấn Thành, Trúc Nhân, Jun Phạm... bí mật tổ chức sinh nhật cho mình. Trên fanpage cá nhân, Trấn Thành viết: "Lén lén tràn qua nhà tổ chức surprise party cho con em Quang Trung. Happy birthday em trai. Ngày càng được khán giả thương hơn nha".

Lan Ngọc

VOH-sinh-nhat-sao-viet-anh2

Lan Ngọc mừng sinh nhật tuổi 30 tại gia với những món quà từ bạn bè và người hâm mộ gửi đến. Những ngày hạn chế ra ngoài, cô ở nhà tập nấu ăn và xem phim.

Hoàng Thùy

VOH-sinh-nhat-sao-viet-anh3

Sinh nhật năm nay của Hoàng Thùy khá đặc biệt khi được hội bạn thân tặng thùng quà hoành tráng chứa các món quà thiết thực như dầu ăn, nước tương, dưa leo, cà rốt... Những món tưởng chừng như đơn giản nhưng chúng rất hữu ích, đặc biệt trong mùa dịch như thế này.

Ốc Thanh Vân

VOH-sinh-nhat-sao-viet-anh4

Mừng con gái tròn 7 tuổi, Ốc Thanh Vân cùng ông xã tự tay tổ chức sinh cho con. Vợ chồng cô trang trí không gian xinh xắn và đẹp mắt. Cả gia đình cùng một số người thân quây quần ấm cúng bên nhau.

Thúy Ngân

VOH-sinh-nhat-sao-viet-anh5

Thúy Ngân cũng tổ chức sinh nhật tại gia và trang trí khung cảnh thật lung linh. Năm nay, người đẹp đã tròn 29 tuổi, trong ngày sinh nhật cô đã ước: "Tuổi mới ơi hãy mang đến nhiều hạnh phúc, nhiều nụ cười, nhiều tình yêu của các bạn và rực rỡ nhé".

Hồng Nhung

VOH-sinh-nhat-sao-viet-anh6

Hồng Nhung đón tuổi mới cùng hai con Tôm và Tép tại khu nghỉ dưỡng. Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần có hai nhóc tì bên cạnh có lẽ nữ diva cũng đủ hạnh phúc và vui vẻ. Đồng thời, cô cũng hứa với mọi người sẽ làm tiệc mừng sinh nhật sau khi hết dịch.

Sao Việt chịu tổn thất giữa mùa dịch: Nathan Lee bán khách sạn, Trang Trần 'mượn nợ gồng mình': (VOH) - Vì không thể kinh doanh giữa mùa dịch Covid-19 nên chuỗi cửa hàng, nhà hàng, khách sạn của các sao Việt phải đóng cửa. Thậm chí, có người phải mượn tiền để trả lương cho nhân viên.
Sao Việt ở nhà mùa dịch: H’Hen Niê rèn luyện sức khỏe, Phạm Hương dạy con trai tưới cây, làm vườn: (VOH) - Dù nghỉ dịch ở nhà nhưng các sao Việt vẫn không hề buồn chán với rất nhiều hoạt động vui chơi, thư giãn ‘tại gia’ khác nhau.