Sau Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng về việc với Lý Phi Nhi trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

(VOH) - Có lẽ như quá nhức đầu vì bị réo gọi trước một tin tức cũng hết sức chấn động nên Angela Baby đã quăng hết nhẫn nại của mình lại phía sau, đăng một bài dài trên weibo đáp trả lại.

Hot nhất lúc này chắc có lẽ là việc trên mạng đang đua nhau lan truyền thông tin Lý Phi Nhi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 mà Huỳnh Hiểu Minh làm PD. Ngay sau khi thông tin này lên sàn thì tốc độ truyền thông cũng đã đạt tới mức vận tốc ánh sáng. Người bị gọi tên nhiều nhất không ai khác ngoài Angela Baby

Hot-search weibo hiện tại cũng sắp cháy khét đen vì thông tin này. Nếu bây giờ mà lên kiểm tra bảng tìm kiếm thì chỉ có thể thấy một cảnh tượng như sau:

  • No.1 hot search: Angelababy: “lúc tôi quen Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi mình độc thân”
  • No.3 hot search: “Huỳnh Hiểu Minh Baby không phải tiểu tam”
  • No.4 hot search: “Huỳnh Hiểu Minh, Lý Phi Nhi cùng xuất hiện trong "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2"”
VOH-Huynh-Hieu-Minh-len-tieng-benh-vuc-Angela-Baby-giua-con-bao-tai-hop-ly-phi-nhi-anh1
Hot-search hiện tại đang khét đen vì tin tức của Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi - Angela Baby

Sau khi bị réo gọi vì tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi tái ngộ, Angelababy đã đăng Weibo phân trần. Tóm gọn đại ý mà nàng tiểu hoa muốn nói chính là: “Khi mới quen Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đang độc thân, mãi đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi một cái biệt danh vô lý trong một cuộc phỏng vấn trên báo chí. Sau việc đó tôi liền hỏi Huỳnh tiên sinh, anh ấy nói với tôi rằng họ đã chia tay...”

VOH-Huynh-Hieu-Minh-len-tieng-benh-vuc-Angela-Baby-giua-con-bao-tai-hop-ly-phi-nhi-anh2
 

Đây có thể là lần xuất hiện cùng sân khấu đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi sau mối tình chóng vánh năm 2007. Sau này khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình cảm với Angelababy thì Lý Phi Nhi từng lên báo bóng gió Angelababy là “tiểu tam”. Điều đáng chú ý không kém sau bài đăng của Baby chính là cách gọi xa lạ “Huỳnh tiên sinh” khiến mọi người chất vấn về tình hình hôn nhân hiện tại của cô và Huỳnh Hiểu Minh.

VOH-Huynh-Hieu-Minh-len-tieng-benh-vuc-Angela-Baby-giua-con-bao-tai-hop-ly-phi-nhi-anh3
Lý Phi Nhi

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chính thức có bài đăng trên trang cá nhân của mình, khẳng định lần nữa BABY KHÔNG PHẢI TIỂU TAM. Cụ thể, nam diễn viên viết:

"Kỳ thật chương trình đã ghi hình xong kỳ đầu tiên, những lời này ghi lại khi tôi thực sự đã nói trong chương trình, hôm nay tôi muốn nói lần nữa trước khi chương trình phát sóng. Sở dĩ chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng thành công như vậy là bởi những giá trị mà nó truyền tải là đáng trân trọng cho mỗi người phụ nữ, và nó cũng cho chúng ta thấy được sức hấp dẫn vô hạn của người phụ nữ.

Nếu tâm điểm chú ý của mọi người vẫn ở đây thì trước hết sẽ làm tổn thương gia đình tôi, thứ hai là sẽ làm tổn thương đến tất cả những người tỷ tỷ, những người rất coi trọng giai đoạn này và đã rất nỗ lực. Đồng thời, chủ đề này cũng làm tổn thương người tham gia chương trình. Cô ấy đang sở hữu cuộc sống của riêng mình và không nên ở lại trong chủ đề này.. Đối với tôi, mỗi chị em trên sân khấu này đều đáng trân trọng và cần được đối xử công bằng. Đây là một buổi biểu diễn năng lượng tích cực, sẽ có nhiều sân khấu biểu diễn tuyệt vời của các chị em, hãy chú ý theo dõi nhé.

Ở đây tôi phải nói, Baby không phải là một tiểu tam, những tin đồn đã tung ra là hoàn toàn không đúng sự thật, nó đang được sử dụng để lợi dụng bạn bè và làm tổn thương gia đình tôi! Đã nhiều năm như vậy, tôi cảm thấy không cần phải nhắc đi nhắc lại chuyện này, bởi vì tôi không muốn có thêm người lợi dụng chuyện này để gây chú ý, nhưng hôm nay tôi phải nói, bởi vì chúng tôi thực sự đã chịu đủ rồi. Gia đình tôi sẽ luôn là điểm mấu chốt của tôi! Từ giờ phút này tôi rất mong mọi người đừng làm khổ gia đình tôi nữa! ! !"

VOH-Huynh-Hieu-Minh-len-tieng-benh-vuc-Angela-Baby-giua-con-bao-tai-hop-ly-phi-nhi-anh4
 

Hiện tại, tin tức vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua