Sau Hương Giang, Người Ấy Là Ai? tiếp tục chào đón nữ chính là người chuyển giới

(VOH) - Ngoài Hương Giang, Hà An sẽ trở thành nữ chính chuyển giới tiếp theo xuất hiện tại Người Ấy Là Ai? cùng với câu chuyện đầy cảm động.

Dàn cố vấn "đẹp cả hình thức lẫn tâm hồn" của Người Ấy Là Ai? tập 7

Mở đầu tập 7 Người Ấy Là Ai? mùa 3, Trấn Thành đã nhanh chóng giới thiệu về dàn cố vấn: "Dàn cố vấn ngày hôm nay là dàn cố vấn rất đẹp, cả hình thức lẫn tâm hồn… Họ sống thẳng tâm, là những người ít nói, nhẹ nhàng". Theo anh, người ít nói nhất chương trình chính là Hoa Hậu Hương Giang, còn người sống nội tâm, mỗi lần muốn nói là viết ra giấy không ai khác là Quang Trung. Khả Như được giới thiệu là cũng là người nội tâm, chỉ diễn tả bằng tay. Riêng Trọng Hiếu được ưu ái là nam ca sĩ quyến rũ nhất showbiz.

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh1

Lần đầu tiên tham gia chương trình, Trọng Hiếu tiết lộ muốn giúp nữ chính tìm được tình yêu, bởi ngoài đời thực anh cũng đã có kinh nghiệm tình trường sau khi trải qua "vài đống" mối tình. Tuy nhiên, khi được hỏi đến hiện tại có quen ai không thì Trọng Hiếu vội vàng giơ bảng "Độc thân". Nhanh chóng chớp lấy thời cơ, Khả Như cũng thừa nhận mình đang độc thân nhưng lại bị Trấn Thành phũ phàng: "Anh không có nhu cầu biết nha".

Giống với Trọng Hiếu, Quang Trung cũng lần đầu xuất hiện tại Người Ấy Là Ai? với vị trí cố vấn. Là một người không có nhiều kinh nghiệm yêu đương lại còn non nớt trong tình cảm, song Quang Trung vẫn khẳng định là anh có khả năng biết được ai là người có gia đình rồi, còn xanh hay tím thì cũng hơi biết biết và nhìn ai cũng tim tím. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh2

Trước dàn khách mời sôi nổi, Hương Giang đã chốt hạ bằng cách đưa ra nhận xét: "Em đoán là cả 3 người này không đoán được ai hết đâu", khiến dàn cố vấn bật cười chua chát vì sự phân tích đầy thuyết phục của mình.

Nữ chính chuyển giới và câu chuyện tình yêu cảm động

Sau màn khởi động đầy thú vị với dàn cố vấn, sự xuất hiện của nữ chính Hà An một lần nữa khiến tập 7 Người Ấy Là Ai? mùa 3 trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Lý do đến với chương trình của Hà An là: “Mong muốn tìm được cho mình một người đàn ông có thể chấp nhận và bao dung con người thật của em. Bởi vì em là một cô gái chuyển giới”. Hà An chia sẻ khiến khán giả cùng dàn cố vấn gật đầu vỗ tay như một sự đồng cảm, góp phần truyền động lực cho cô gái mạnh mẽ và xinh đẹp này. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh3

Gặp lại "người quen", Hương Giang cho biết cô rất có duyên với Hà An. Hương Giang chia sẻ trước đây Hà An từng đến tìm cô và ngồi khóc trước cửa nhà. Hà An tiết lộ lý do muốn gặp Hương Giang vì mong được giãi bày tâm sự và hỏi cách thế nào để chuyển giới như Hương Giang. "Và ngày hôm đó, em đã gặp được chị Giang. Chị đã giúp đỡ em rất nhiều để em có được ngày hôm nay, trở thành một người con gái", Hà An xúc động nhớ về mối duyên cùng sự giúp đỡ của Hương Giang dành cho cô. 

Sau khi nghe Hương Giang hỏi đã có mối tình nào sau khi chuyển giới chưa, nữ chính bộc bạch: "Em đã có một mối tình. Sau khi em chuyển giới, em trở về giống như một cái cây khát nước. Con người ta luôn luôn mong chờ một hạnh phúc đến với mình". "Anh ấy có yêu em không?", Trấn Thành đặt câu hỏi cho nữ chính. "Anh ấy rất thương và yêu em. Em cảm nhận điều đó rất rõ”, tuy nhiên cô cũng tiết lộ lý do chia tay: “Trong quá trình quen, em cứ nghĩ mình đã trở thành một cô gái. Em không thích nói về bản thân mình là ai, anh ấy cũng không phát hiện và cũng không hỏi. Hôm đó anh có chia sẻ anh rất thích trẻ con, muốn cả 2 tiến tới gia đình. Khi anh ấy nói như thế tự em thấy mình có lỗi". Và cuối cùng, Hà An đã lựa chọn nói ra sự thật với người yêu. "Lúc đó ảnh với em đối diện với nhau mà không nói gì, và ảnh bảo là anh coi như anh chưa nghe gì cả", Hà An bật khóc. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh4

"Người chuyển giới họ luôn có một lý lẽ cho lời nói dối đầu tiên, bởi vì họ sợ. Họ sợ họ nói ra từ đầu thì cuộc tình này sẽ không bắt đầu được. Luôn có một hy vọng rằng, thôi cứ yêu đi đã, đến khi nào tình yêu đậm sâu rồi thì người ta sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ…. Ngày xưa em cũng y chang như thế. Nhưng sau này mình nhận ra một điều, có những vùng phạm vi không thuộc về chúng ta. Nên thẳng thắn từ đầu, dám đối diện với việc ngay cả khi người ta không bắt đầu tình yêu đó với mình", Hương Giang hiểu và chia sẻ cùng nữ chính.

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh5

Trong khi đó, Trấn Thành thì đưa ra lời khuyên cho nữ chính cũng như tất cả phụ nữ rằng: "Cái em cần là một sự tinh tế để đo được sự bao dung của người đàn ông. Nếu một người phụ nữ không biết cách đo sự bao dung một người đàn ông, đừng nói tới em là một người chuyển giới, ngay cả một người phụ nữ thông thường cơ bản, cũng khó có thể có hạnh phúc trong cuộc đời".

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh6

Tập 7 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 với sự tham gia của dàn khách mời Khả Như, Quang Trung, Trọng Hiếu sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu - 19/06.

Hương Giang bất ngờ 'thả thính' Jun Phạm chỉ vì bị Trấn Thành trêu mình ế: (VOH) - Bị Trấn Thành trêu ghẹo 'đã qua 3 mùa Người Ấy Là Ai? vẫn chưa tìm được tình yêu', Hương Giang đã tìm cơ hội thoát ế bằng cách 'thả thính' Jun Phạm.
Thấy bóng dáng mình trong câu chuyện của nữ chính, Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc: (VOH) - Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc khi nhìn thấy chính mình trong câu chuyện cảm xúc bão hòa của nữ chính Cara ở tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3.