Sau khi công khai vết bỏng ở mặt, Hồng Ngọc lạc quan chia sẻ: 'Vết thương rồi cũng sẽ lành'

(VOH) - Trước tinh thần lạc quan của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên tích cực đến cô.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Ngọc đăng tải lại một bức ảnh lúc trẻ của mình. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện phong cách cá tính, sành điệu và ngồi trên xe mô tô phân khối lớn. Kèm theo đó, Hồng Ngọc chia sẻ: "Mọi người có tin vào phép màu của thượng đế không? Vết thương rồi cũng sẽ lành, sau cơn mưa trời luôn luôn sáng mọi người ạ".

VOH-hong-ngoc-dang-anh-qua-khu-anh1
Hồng Ngọc chia sẻ ảnh thời trẻ của mình.

Được biết, tấm ảnh này của Hồng Ngọc được chụp cách đây 16 năm. Dù hiện tại thể chất và tinh thần đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, tin rằng mình sẽ vượt qua được khó khăn này. Bên dưới bình luận, nhiều nghệ sĩ như Hương Tràm, Bùi Nguyễn Trung Quân và những người hâm mộ đã để lại bình luận động viên, tiếp thêm sức mạnh cho nữ ca sĩ.

VOH-hong-ngoc-dang-anh-qua-khu-anh2
Trung Quân Idol và Hương Tràm tin rằng điều tốt đẹp sẽ đến với Hồng Ngọc.

Vào ngày 23/5, Hồng Ngọc đã công khai vết thương trên mặt của mình sau hơn 2 tuần bị bỏng. Khi thấy vết thương của cô, mọi người đã không khỏi xót xa. Hồng Ngọc chia sẻ: "Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào. Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng.

Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.

VOH-hong-ngoc-dang-anh-qua-khu-anh3
Hồng Ngọc công khai gương mặt bị bỏng nghiêm trọng.

Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá".

Bên cạnh đó, cô cũng nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận tránh để tai nạn đáng tiếc xảy ra: "Đáng lý ra Ngọc không đăng tấm ảnh khi mới bị phỏng của mình vì sợ mọi người sẽ thấy được vết thương của Ngọc, nhưng vì hôm nay cầm lòng không được nên Ngọc đăng lên đây để mọi người phải thật cẩn thận đừng để chuyện không may xảy ra nhé".

VOH-hong-ngoc-dang-anh-qua-khu-anh4
Hình ảnh Hồng Ngọc sinh hoạt cùng các con được cô chia sẻ cách đây vài ngày.

Vết bỏng đã đỡ, Hồng Ngọc có thể ngồi ăn sáng cùng các con và lộ ảnh cận mặt: (VOH) - Mặc dù bị bỏng nặng trước đó nhưng may mắn vết thương của Hồng Ngọc đã hồi phục khá nhanh.
Thấy vết bỏng của mẹ, con gái Hồng Ngọc đã không nén được nước mắt: (VOH) - Dù tình hình của Hồng Ngọc đã đỡ hơn nhưng khi thấy vết bỏng của mẹ, con gái cô vẫn rưng rưng nước mắt.