Sau khi làm mẹ, nhan sắc Lưu Thi Thi không những không tuột dốc mà còn càng lúc càng mặn mà

(VOH) - Sau khi làm mẹ, nhan sắc Lưu Thi Thi không những không tuột dốc mà còn càng lúc càng mặn mà, quả là ‘gừng càng già càng cay’.

Mới đây, tạp chí COSMO Trung Quốc vừa đăng tải loạt ảnh của Lưu Thi Thi trong kỳ phát hành vào tháng 7 này. Trong loạt ảnh đăng tải kỳ này, Lưu Thi Thi không chỉ khoe được nhan sắc mặn mà, càng ngày càng sắc sảo, quyến rũ mà thần thái và biểu cảm cũng vô cùng cuốn hút. Nhiều người cảm thấy, so với thời thanh xuân phơi phới ngày trước, Lưu Thi Thi lại càng sang trọng và nền nã hơn ở tuổi U40 và đây mới là phong cách phù hợp với cô nhất.

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh1

Bộ ảnh này của Lưu Thi Thi được thể hiện qua một concept khá trừu tượng với tông màu tối, lạnh, vô cùng trầm. Đặc biệt, trong dòng trạng thái đính kèm mà Cosmo đăng tải, có trích một đoạn phỏng vấn ngắn của Lưu Thi Thi trong số phát hành kỳ này. Bài viết như sau: “Hạn chế là cố hữu. Ngay cả khi không có ai khác, cô y vẫn không sẵn sàng giải phóng cảm xúc mà không bị gò bó. Ngay từ khi bắt đầu ký ức, cô y hiếm khi có trạng thái "khóc to" hay "sẵn sàng hạnh phúc", và sự tan vỡ trong tình cảm không gì khác hơn là trải nghiệm của cô”.

Ngoài ra, bài đăng còn trích lại một câu chia sẻ của Lưu Thi Thi: “Tất cả mọi thứ đi đến cùng cực, cho dù đó là cảm xúc hay sức khỏe, đều khiến tôi không thể giải thích được”. Mặc dù hiện tại Lưu Thi Thi đã kết hôn cùng Ngô Kỳ Long, có với nhau một quỷ tử và đang hạnh phúc nhưng qua những dòng chữ này có thể thấy, trước đây nữ diễn viên cũng từng yêu và đau khổ rất nhiều trong tình yêu, cũng như đã trải qua những giây phút rất khó khăn trong cuộc sống.

Bộ ảnh mới vừa đăng tải của Lưu Thi Thi trên Cosmo tháng 7: 

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh2

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh3

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh4

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh5

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh6

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh7

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh8

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh9

Hiện tại, Lưu Thi Thi đang quay Lưu Kim Tuế Nguyệt (tựa thuần Việt là: Tháng Năm Tươi Đẹp) cùng Nghê Ni. Đây là bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết bách hợp cùng tên của nhà văn Diệp Thư. Bộ phim dù chưa hoàn thành nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng, vì cả Nghê Ni và Lưu Thi Thi đều là những nữ diễn viên xinh đẹp và có năng lực diễn xuất tốt. Hơn nữa, cả hai ở ngoài đời cũng là những người đồng nghiệp rất thân thiết.

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh10

Ngoài Lưu Kim Tuế Nguyệt thì khán giả cũng đang rất kỳ vọng vào bộ phim chờ chiếu của Lưu Thi Thi và nam thần nổi muộn Chu Nhất Long - Tôi Thân Yêu. Đây là tác phẩm được dân mạng dán mác “phim chất lượng” nói không với thể loại thần tượng lưu lượng, hài nhảm.

VOH-anh-dep-Luu-Thi-Thi-2020-anh11
Lưu Thi Thi (áo trắng) và Chu Nhất Long (áo đen) trong buổi khai máy Tôi Thân Yêu vào tháng 10 năm 2019.

Hãy cùng chờ đón sự tái xuất của Lưu Thi Thi trong năm nay, để xem sau khi làm mẹ, gu chọn kịch bản của Lưu Thi Thi có gì mới mẻ nhé!

Đánh mất trái tim trước hai chiếc visual quá xịn của Lưu Thi Thi và Nghê Ni trong Lưu Kim Tuế Nguyệt: Chỉ với ba tấm ảnh, Lưu Thi Thi và Nghê Ni hạ gục mọi ánh nhìn của người hâm mộ.
Sao nữ Hoa Ngữ làm mẹ: Người nghỉ việc chăm con, kẻ bị chỉ trích bỏ bê con cái vì vội vàng trở lại: Có những ngôi sao vừa sinh con đã quay lại với công việc nhưng cũng có người lại đề cao gia đình, chăm chút cho con cái nên đã tạm ngưng sự nghiệp hoặc rời hẳn showbiz.