Sau lời giải thích ‘thêm dầu vào lửa’, vợ chồng Chúng Huyền Thanh có hành động thiết thực để sửa sai

(VOH) - Bị ném đá dữ dội vì hành động dùng chân ấn thang máy, vợ chồng Chúng Huyền Thanh – Jay Quân đã có hành động thiết thực để sửa sai, hy vọng cư dân mạng có thể bỏ qua cho mình. 

Vừa qua, cư dân mạng không ngừng bức xúc trước đoạn clip ghi lại hành động kém duyên của nữ người mẫu Chúng Huyền Thanh tại nơi công cộng. Thay vì dùng tay, học trò Hồ Ngọc Hà lại dùng chân để ấn thang máy tại chung cư nơi mình ở. Đáng nói, người quay lại đoạn clip này để đăng tải lên mạng xã hội lại chính là ông xã Jay Quân của Chúng Huyền Thanh. Hành động vô tư này đã khiến vợ chồng nữ người mẫu bị dư luận chỉ trích vô cùng nặng nề. 

voh-jay-quan-chung-huyen-thanh-hanh-dong-thiet-thuc-de-chuoc-loi-voh.com.vn-anh1
Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích vì hành động kém duyên nơi công cộng 

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía công chúng, ông xã Chúng Huyền Thanh đã vội vàng xóa clip và lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Theo đó, Jay Quân cho biết đoạn clip được quay sau khi Chúng Huyền Thanh vừa tắm xong, vì vậy nên chân của cô “không bẩn như mọi người nghĩ”. Đồng thời, nam người mẫu cũng phân trần rằng mục đích anh quay clip chỉ để giải trí và giúp mọi người cẩn thận hơn giữa tình hình dịch bệnh. 

voh-jay-quan-chung-huyen-thanh-hanh-dong-thiet-thuc-de-chuoc-loi-voh.com.vn-anh2
Lời giải thích như đang đổ thêm dầu vào lửa của Jay Quân

Tuy nhiên, bài đăng của Jay Quân chỉ càng “đổ thêm dầu vào lửa” và khiến cho cư dân mạng càng thêm tức giận. Không chỉ bức xúc trước lời biện hộ của ông xã Chúng Huyền Thanh, nhiều người còn nhận ra anh không hề có từ “xin lỗi” nào trong bài đăng của mình. Phải chăng vợ chồng nam người mẫu vẫn chưa nhận ra chỗ sai của mình và chỉ đang lên tiếng thanh minh để xoa dịu dư luận?

voh-jay-quan-chung-huyen-thanh-hanh-dong-thiet-thuc-de-chuoc-loi-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ bức xúc trước hành động và thái độ của vợ chồng nam người mẫu

Rút kinh nghiệm từ những sai lầm, mới đây trên trang cá nhân của mình, Jay Quân đã chia sẻ hình ảnh anh cùng bà xã gửi tặng nước rửa tay, khăn giấy cho ban quản lý khu chung cư để mọi người có thể cùng nhau sử dụng khi ra vào thang máy. Chia sẻ về hành động thiết thực để sửa sai của mình, ông xã Chúng Huyền Thanh cho biết: “Hôm qua vợ chồng mình rất buồn vì trò đùa thiếu tế nhị của tụi mình. Sáng nay hai vợ chồng sửa sai liền, chạy đi mua nước rửa tay và khăn giấy gửi tặng ban quản lý để mọi người cùng sử dụng trong thang máy và chung cư.

Qua sự việc lần này, vợ chồng mình sẽ rút kinh nghiệm hơn trong ứng xử nơi công cộng. Cảm ơn những chia sẻ, góp ý của các anh chị, bạn bè và những người quan tâm gia đình Jay Quân. Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người nhiều nhiều!”

voh-jay-quan-chung-huyen-thanh-hanh-dong-thiet-thuc-de-chuoc-loi-voh.com.vn-anh4
Mới đây, Jay Quân đã chính thức đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân

voh-jay-quan-chung-huyen-thanh-hanh-dong-thiet-thuc-de-chuoc-loi-voh.com.vn-anh5
Cả hai vợ chồng còn có hành động vô cùng thiết thực để chuộc lỗi với mọi người

Hành động sửa sai và lời xin lỗi của vợ chồng Chúng Huyền Thanh lần này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn từ phía công chúng. Dưới phần bình luận, mọi người không còn quá gay gắt như trước, thay vào đó là những lời khuyên, hy vọng vợ chồng cô có thể cẩn trọng hơn với những hành động của mình. 

voh-jay-quan-chung-huyen-thanh-hanh-dong-thiet-thuc-de-chuoc-loi-voh.com.vn-anh6

voh-jay-quan-chung-huyen-thanh-hanh-dong-thiet-thuc-de-chuoc-loi-voh.com.vn-anh7
Hy vọng sau sự việc lần này, Jay Quân - Chúng Hyền Thanh sẽ cẩn trọng hơn trước

Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích vì dùng chân ấn thang máy, ông xã Jay Quân liền lên tiếng thanh minh: Jay Quân thanh minh cho hành động dùng chân ấn thang máy của Chúng Huyền Thanh, nhưng vẫn thiếu một điều khiến dân mạng càng thêm ‘sôi máu’.
Cả showbiz Việt 'tràn' vào xem cô Minh Hiếu livestream, ‘đường quyền’ của cô có gì mà hot đến vậy: Nổi lên như một hiện tượng mạng và được giới trẻ yêu thích, cô Minh Hiếu giờ đây còn khiến cho giới nghệ sĩ Việt cũng phải tò mò vào xem livestream như thế này.