Sau những sóng gió, Khánh Đơn và vợ kém tuổi chính thức 'chốt' ngày đám cưới

(VOH) - Sau thời gian trì hoãn do dịch Covid-19, cuối cùng Khánh Đơn cũng đã ấn định ngày cưới cụ thể và phát thiệp mừng đến mọi người.

Khánh Đơn khoe thiệp cưới và ấn định ngày tổ chức hôn lễ

Cách đây vài ngày, Khánh Đơn cùng với Huỳnh Như đã đăng tải loạt ảnh cưới, thiệp cưới và thông báo tin vui đến mọi người. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 9/10 sắp tới.

Trên trang cá nhân, Khánh Đơn và vợ kém tuổi còn chia sẻ những dòng trạng thái đầy cảm xúc về đám cưới sắp tới và nhận được nhiều lời chúc từ mọi người. Cụ thể, nhạc sĩ Khánh Đơn cho biết: "Tôi muốn dành mọi thứ tốt nhất tôi có cho em...!".

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh1
Bức ảnh cưới nhẹ nhàng, lãng mạn của Khánh Đơn và Huỳnh Như.

Trong khi đó, Huỳnh Như lại có những chia sẻ triết lý sâu sắc và ngọt ngào dành cho người đàn ông của mình: "Thật may mắn khi tôi vừa chứng kiến một sự nghiêm túc từ người đàn ông của mình!

Cả đời người con gái dù xấu hay đẹp, dù giàu có hay bần hàn, thì khoảnh khắc khoác lên mình chiếc váy cô dâu được người đàn ông hết lòng hết dạ với mình giơ tay ra đón nhận, quan trọng và ý nghĩa biết chừng nào! 

Ry nhận ra rằng phụ nữ không phải hơn nhau ở tấm chồng mà là hơn nhau ở cách chọn chồng, cách yêu chồng, cách ứng xử kính trọng người chồng. Hôn nhân là đại sự một đời, chẳng thể đơn thuần cưới chỉ vì yêu cũng không thể nhắm mắt đưa chân có chồng để khoe với thiên hạ. Chọn anh, cũng chẳng phải anh lắm tiền nhiều của, hay anh đẹp trai soái ca mà là vì... anh tử tế, anh có tâm có tình, có đạo đức đủ để làm tôi sẵn sàng đối đầu với cả thế giới ngoài kia. 

Có đôi lúc anh cuống cuồng lên, anh rối rít khi người con gái anh yêu giận dỗi, làm đủ trò chọc cho cô ấy cười, ngổ ngáo cũng được, ngớ ngẩn cũng được miễn tôi vui là được. Chỉ tóm lại một câu "Nếu người đàn ông thật sự yêu và trân trọng họ sẽ tự khắc đặt mình ở một vị trí bất di bất dịch trong lòng họ sẽ không để bạn điên loạn lên chỉ vì họ không cho bạn cảm giác an toàn, chẳng cần bạn phải lăng xăng đòi hỏi minh chứng hay chờ đợi mỏi mòn danh phận (Là phụ nữ cũng đừng nghĩ cái danh phận kia là thứ hư vô, quan trọng là tình cảm hai người dành cho nhau), bởi DANH PHẬN chính là công cụ minh chứng cao nhất của tình yêu nó chính là sự TRÂN QUÝ và COI TRỌNG mối quan hệ cùng người phụ nữ đó".

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh2
Cô dâu Huỳnh Như trong chiếc váy cưới xinh đẹp, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Được biết, Khánh Đơn và Huỳnh Như đã đăng ký kết hôn từ tháng 12/2018. Hai vợ chồng anh vốn định tổ chức hôn lễ trước đó nhưng do tình hình dịch bệnh mà cả hai phải trì hoãn. Cuối cùng, hai người cũng quyết định chọn ngày 9/10/2020 để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong đời. Họ đã chuẩn bị tiệc cưới tại nhà hàng, in thiệp và hoàn tất các thủ tục cần thiết cho ngày trọng đại.

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh3
Khoảnh khắc đẹp được cặp đôi chia sẻ trước ngày trọng đại.

Thiệp cưới của Khánh Đơn và vợ hotgirl có thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng "xinh xẻo". Trên thiệp còn có những khoảnh khắc của đôi "tân lang - tân nương" ngập tràn hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, cặp đôi cũng đã gửi thiệp cưới đến các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh4
Cận cảnh thiệp cưới siêu xinh của Khánh Đơn và vợ.
VOH-khan-don-dam-cuoi-anh5
 
VOH-khan-don-dam-cuoi-anh6
Những bức ảnh cưới khác của Khánh Đơn và Huỳnh Như.

Vợ hotgirl sinh con cho Khánh Đơn

Vào ngày 8/9/2019, Khánh Đơn và vợ hạnh phúc chào đón công chúa đầu lòng ra đời và đặt tên cô bé là Đồng Đồng. Khi ấy, nam nhạc sĩ còn công khai cả mặt con cưng với mọi người. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của Đồng Đồng và Khánh Đơn còn cho thấy mình là một ông bố "nghiện" con.

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh7
Khánh Đơn khoe khoảnh khắc con gái mới chào đời và kề bên chăm sóc cho vợ.
VOH-khan-don-dam-cuoi-anh8
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Đơn và Huỳnh Như.

Mối tình bền lâu nhưng không ít sóng gió của Khánh Đơn và Huỳnh Như

Khánh Đơn và Huỳnh Như đã ở bên nhau được nhiều năm, nhưng để có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại cả hai phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Trước khi gặp Huỳnh Như, Khánh Đơn đã "lỡ một lần đò" và còn vướng phải không ít thị phi với người cũ. Đặc biệt, "chuyện người yêu cũ" của Khánh Đơn khiến cho vợ trẻ gặp vấn đề về sức khỏe.

Cụ thể, hồi đầu năm 2019 Khánh Đơn đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới. Tuy nhiên, khi ấy báo chí đã "bẻ lái" phát ngôn của anh để "giật tít" khiến người trong cuộc và dư luận không khỏi xôn xao. Sau khi thấy những tin tức sai lệch về chồng, Huỳnh Như khi ấy đang mang thai đã bị ảnh hưởng. Nhưng may mắn là khi ấy cả mẹ và con đều không sao.

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh9
Khánh Đơn chia sẻ việc bà xã bị động thai do những thông tin không chính xác.

Xem thêm: Khánh Đơn lên án việc truyền thông đưa tin sai lệch, gây ảnh hưởng sức khỏe người vợ đang mang thai

Sau những ồn ào, Khánh Đơn đã có chia sẻ mong muốn những người xung quanh đừng nhắc lại chuyện xưa vì không muốn Huỳnh Như buồn tủi. Đồng thời, anh khẳng định chỉ gọi một người duy nhất là "vợ" và người đó không ai khác chính là Huỳnh Như.

Trước đó, khi tham gia vào một chương trình, Huỳnh Như đã tiết lộ lý do khiến cô bước vào cuộc đời Khánh Đơn. Cô cho biết mình cảm thấy xúc động trước hoàn cảnh gia đình của nam nhạc sĩ vì phải "gà trống nuôi con" lại còn chăm bố vợ cũ. Lúc đầu, cô cũng e ngại vì gia cảnh của Khánh Đơn nhưng chính con trai riêng của anh đã níu giữ cô lại, bởi cậu nhóc xem cô như mẹ ruột và cần sự quan tâm của một người mẹ.

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh10
Sau tất cả, cặp đôi vẫn gắn bó ngọt ngào bên nhau.

Làm vợ một người đàn ông đào hoa nhưng Huỳnh Như vẫn luôn đặt hết niềm tin vào ông xã. Cô nói rằng từ khi quen nhau chưa lần nào Khánh Đơn khiến cho mình phải buồn lòng. Mỗi khi cãi nhau, Khánh Đơn luôn là người "xuống nước" trước vì không muốn cô buồn. Đối với Khánh Đơn, anh cảm thấy may mắn vì sau khi gặp được Huỳnh Như anh trở nên chín chắn và biết chăm sóc gia đình hơn.

VOH-khan-don-dam-cuoi-anh11
 

Thế là sau muôn vàn trắc trở, Khánh Đơn và Huỳnh Như cũng đã chứng minh được tình cảm chân thành dành cho nhau. Mong rằng cuộc sống hôn nhân của cả hai sẽ đong đầy hạnh phúc và lúc nào cũng là màu hồng.

Xem thêm: