Sau tin đồn hẹn hò nữ luật sư, Song Joong Ki lại thân thiết bên người đàn ông này

(VOH) - Dạo gần đây những hình ảnh của Song Joong Ki được công ty quản lý của nam diễn viên chia sẻ thường xuyên hơn. Điều này khiến người hâm mộ thích thú vì có thể được nhìn thấy anh dễ dàng hơn.

Mới đây, History D&C - công ty quản lý của Song Joong Ki đã đăng tải một đoạn clip mới có sự xuất hiện của nam diễn viên. Thông qua đó có thể thấy, ngoại hình hiện tại Song Joong Ki khá tròn trịa. Trông nam diễn viên có da có thịt hơn so với vẻ ngoài hốc hác khi vừa mới ly hôn. Đặc biệt, Song Joong Ki vẫn giữ được nét điển trai và trẻ trung sau thời gian ở ẩn dài hạn. 

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh1

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-2

Xuất hiện bên cạnh Song Joong Ki là nam diễn viên Yang Kyung Won, cả hai đang tiến hành chụp hình cho tạp chí trực tuyến. Trong video, Song Joong Ki và Yang Kyung Won tỏ vẻ ngạc nhiên trước ống kính, họ thử sử dụng chiếc điện thoại, điều chỉnh camera và chụp một vài bức ảnh tự sướng. History D&C cũng kèm theo chú thích: "Hôm nay cũng vậy. Khi gặp hai người họ tôi chỉ muốn nhắn gửi: Hãy ăn uống và vui chơi hết mình".

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh3

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh4

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Song Joong Ki xuất hiện thân thiết bên Yang Kyung Won. Trước đó, công ty của Song Joong Ki cũng đăng tải đoạn clip hai nam diễn viên đạp xe cùng nhau. Cả hai tỏ ra rất vui vẻ và còn thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ.

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh5

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh6

Sau khi thấy những khoảnh khắc thân thiết giữa Song Joong Ki và Yang Kyung Won, mọi người nghĩ rằng cả hai bắt đầu thân thiết kể từ khi nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đầu quân cho History D&C, bởi Yang Kyung Won cũng là nghệ sĩ của công ty này. Tuy nhiên thực chất, hai người từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Biên Niên Sử Arthdal vào năm ngoái.

Gần đây, Yang Kyung Won còn được mọi người chú ý khi tham gia vào bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh. Vai diễn của nam diễn viên gây ấn tượng với tính cách ấm áp bên trong nhưng cộc cằn, thô lỗ bên ngoài. Đặc biệt, anh còn được người xem đặt biệt danh là "thánh cà khịa" khi liên tục soi mói chị đẹp Son Ye Jin.

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh7

Trong khi đó, vừa qua Song Joong Ki vướng phải tin đồn hẹn hò với nữ luật sư. Thông tin cho biết hai người quen biết nhau khi Song Joong Ki tìm đến công ty cô gái này để làm thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán, phía Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận và cho biết nam diễn viên hiện đang bận rộn cho các dự án mới.

Trong khi Song Joong Ki vướng tin đồn có tình mới thì Song Hye Kyo làm gì? - Sau thời gian yên ắng, động thái mới nhất của Song Hye Kyo chính là ủng hộ người đàn ông này

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh8

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Song Joong Ki đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo. Khi được hỏi anh đã làm gì trong thời gian gần đây, Song Joong Ki đã nói: "Đây là cuộc phỏng vấn đều tiên của tôi sau thời gian dài. Tôi chỉ sống một cuộc sống bình thường mà thôi. Tôi đã đọc sách, xem phim, làm các món ăn...".

Về cách lấy lại cân bằng giữa sự nghiệp diễn xuất và cuộc sống đời thường phía sau ánh hào quang, Song Joong Ki thoải mái cho biết: "Tôi làm việc chăm chỉ để đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tôi muốn trở thành một diễn viên luôn thể hiện bản thân một cách trung thực".

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-9

VOH-song-joong-ki-than-thiet-ben-dong-nghiep-anh10

Sau bao ngày ở ẩn, vẻ ngoài của Song Joong Ki thế nào mà hội fangirl phải 'rần rần'?: Sau thời gian dài ở ẩn, sự xuất hiện mới đây của Song Joong Ki lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và cư dân mạng.
Bom tấn Botogá của Song Joong Ki bị đồn thất bại, phía nhà sản xuất lên tiếng đính chính: Đội ngũ sản xuất của bộ phim Bogotá đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng dự án đã thất bại.