Scandal của Dương Siêu Việt: 'Phốt chồng phốt' nhưng vì sao sự nghiệp vẫn lên như 'diều gặp gió'?

(VOH) - Chỉ xuất đạo được hơn 2 năm nhưng số lượng ‘phốt’ mà Dương Siêu Việt vướng phải thật sự không thể đếm xuể. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà sự nghiệp của cô nàng vẫn ngày một phát triển.

Sau hơn 2 năm hoạt động song song giữa ca hát và diễn xuất, "tiếng thơm" của Dương Siêu Việt vẫn chưa là gì so với loạt "phốt" mà cô nàng gặp phải. Tuy nhiên, Dương Siêu Việt lại là một trường hợp hiếm hoi của làng giải trí Hoa ngữ có thể nổi lên nhờ sự ồn ào. Mặc cho hàng loạt tranh cãi luôn bủa vây, Dương Siêu Việt vẫn là ngôi sao được săn đón với hàng loạt hợp đồng dự án mới về tay. 

Dương Siêu Việt - “Mỹ nhân bất tài” chỉ biết khóc lóc

Vượt qua hàng trăm thí sinh để giành chiến thắng tại cuộc thi Produce 101, thế nhưng khi nhắc đến Dương Siêu Việt, người ta lại không nhớ đến tài năng mà chỉ nhớ về những màn khóc lóc. Quả thật, kỹ năng ca hát và trình diễn của Dương Siêu Việt vẫn còn rất vụng về, thế nhưng cô nàng lại rất chuyên nghiệp khi có thể khóc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Thậm chí, nhiều khán giả đã ưu ái gọi cô nàng với những danh hiệu như “thôn nữ mè nheo”, “mỹ nữ khóc nhè”,... 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh1
Không tập trung thể hiện tài năng, Dương Siêu Việt lại khóc từ tập này sang tập khác trong suốt mùa Produce 101
voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh2
Nhiều người cho rằng tài năng lớn nhất của Dương Siêu Việt chính là khóc nên biệt danh "mỹ nữ khóc nhè" cũng bắt đầu từ đây

Từ khi còn là thực tập sinh tham gia chương trình Produce 101 cho đến khi đã trở thành 1 nữ thần tượng, Dương Siêu Việt vẫn nhiều lần vướng vào tranh cãi vì thái độ trình diễn hời hợt trên sân khấu. Không chỉ có giọng hát chênh phô, yếu ớt mà những bước nhảy của cô cũng cứng đờ tựa như robot. Thậm chí, thành viên Hỏa Tiễn Thiếu Nữ còn thường xuyên không thuộc động tác nhảy và trở nên lạc lõng so với các đồng đội trong nhóm. 

Thái độ này của Dương Siêu Việt bị cho là không kính nghiệp và thiếu tôn trọng khán giả, khiến cô thường xuyên bị chỉ trích, thậm chí nhiều khán giả còn buộc cô nên rời nhóm. Mỗi lần bị chê trách, cô nàng lại lên tiếng khóc lóc, hứa hẹn rằng bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn, hy vọng các fan sẽ chờ đợi mình thêm một chút. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh3
Dương Siêu Việt thường xuyên bị chỉ trích vì trình diễn hời hợt, không tôn trọng khán giả và động đội

Tuy nhiên, trái với những gì đã hứa, Dương Siêu Việt đã không đáp lại được những kỳ vọng của khán giả dành cho mình. Tại buổi concert kỷ niệm 1 năm ca hát của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, nữ ca sĩ tiếp tục khiến mọi người ngán ngẩm khi rơi nước mắt trong phần phát biểu của mình: "Thật ra một năm nay tôi luôn hỏi nhân viên làm việc rằng có phải tôi đã tiến bộ rồi không? Nhưng tôi cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ. Tôi thực sự hy vọng mình sẽ trở thành người của phái thực lực. Như vậy nghe có tức cười quá không? Mọi người có thể đợi tôi không? 1 năm, 2 năm, 3 năm, sẽ không lâu đâu". Sau phần phát biểu, từ khóa “Dương Siêu Việt khóc rồi” cũng nhanh chóng leo lên Top tìm kiếm Weibo, cho thấy mọi người đã quá quen thuộc với những màn khóc lóc của cô nàng. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh4
Tại concert kỉ niệm 1 năm của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt tiếp tục khóc và kêu gọi mọi người hãy chờ đợi đến ngày mình trở thành người của "phái thực lực"

Một năm sau tại concert cuối cùng của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, mỗi thành viên đều sẽ có những lời phát biểu dành cho người hâm mộ của mình trước khi chia tay nhau. Trong khi ai cũng có những chia sẻ đầy xúc động thì Dương Siêu Việt lại đặc biệt gây chú ý khi vừa khóc vừa nói: “Tôi cái gì cũng làm không được nhưng cãi nhau với sếp thì tôi là số 1..... Ông trời không nhất định thích người thông minh đâu, ông trời cũng sẽ có lúc thích những đứa trẻ ngốc nghếch như chúng ta đấy”. Ngay sau đó, cô nàng lập tức leo lên vị trí #4 hot-search với từ khóa “Dương Siêu Việt – Cãi nhau với sếp là số 1”. 

Trong khi các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng xúc động trước những lời hứa hẹn này thì công chúng bên ngoài lại tỏ ra vô cùng ngán ngẩm với tính cách mè nheo, hay nhõng nhẽo của Dương Siêu Việt. Nhiều người cho rằng cô nàng đang cố tình dùng nước mắt để che lấp đi sự thiếu thốn tài năng của mình. 

Dương Siêu Việt vừa khóc vừa nói tại concert chia tay của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ:

 

Liên tục thể hiện sự kém duyên trong cách ứng xử

Không chỉ gây tranh cãi vì kỹ năng trình diễn yếu kém, Dương Siêu Việt cũng thường xuyên bị “phốt” ứng xử cùng loạt phát ngôn gây tranh cãi. Vào khoảng tháng 3/2019, khi tham gia chương trình thực tế Ha Ha Nông Phu, Dương Siêu Việt đã bị ghi lại khoảnh khắc đang nhổ nước bọt xuống biển sau quá trình bơi lội. Ngoài ra, cô nàng còn vô tư dẫm lên chân của Vương Nguyên (TFBoys) trong hậu trường, khiến 2 fandom khẩu chiến vô cùng dữ dội. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh5
Hành động nhổ nước bọt xuống biển khiến Dương Siêu Việt mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả

Dương Siêu Việt gây tranh cãi dữ dội vì giẫm lên chân Vương Nguyên:

 

Tháng 11/2019, Dương Siêu Việt cùng nhiều diễn viên, nghệ sĩ đã tham gia vòng chung kết Supernova Games 2019 - chương trình có format tương tự Đại hội thể thao idol của Hàn Quốc. Khi ngồi trên khán đài quan sát các đồng nghiệp khác thi đấu, Dương Siêu Việt đã hồn nhiên tựa đầu vào vai một thành viên khác để ngủ. Hành động này của nữ ca sĩ được cho là thiếu lịch sự và không tôn trọng đồng nghiệp, khiến hình ảnh của cô trở nên xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh6
Trong lúc đồng nghiệp đang thi đấu mà Dương Siêu Việt lại dựa đầu để ngủ thế này

Cho đến tháng 2/2020 vừa qua, trong chương trình Trường Thành Hùng Vỹ, netizen lại soi ra khoảnh khắc Dương Siêu Việt đang dùng ngón tay đưa vào trong miệng để móc khi máy quay không chú ý. Trước hành động được cho là thiếu vệ sinh và bất lịch sự này, fan của Dương Siêu Việt đã lên tiếng thanh minh vì cô đang niềng răng nên khi nói chuyện hoặc ăn uống sẽ rất dễ bị lệch chỉ nha khoa, cần phải chỉnh lại. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng nữ ca sĩ có thể đi ra ngoài hoặc màu nhà vệ sinh, vì dù sao đây cũng là một chương trình truyền hình với lượng người xem đông đảo. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh7
Hạnh động đưa tay vào miệng của Dương Siêu Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Một trong những hành động gây bức xúc nhất của Dương Siêu Việt chính là tại buổi hậu trường quay phim vào tháng 4/2020 mới đây. Theo đó, khoảnh khắc được paparazi ghi lại cho thấy Dương Siêu Việt đã vô tư nhét miếng khăn giấy mình đã dùng để xì mũi vào tay quản lý. Đáng nói nhất là việc cô nàng dù nhỏ tuổi hơn nhưng lại ngồi vắt chéo chân và ra lệnh cho người khác. Hành động này của Dương Siêu Việt đã gây ra những tranh cãi vô cùng dữ dội trong cộng đồng mạng. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh8
Dương Siêu Việt bị cho là tỏ thái độ hách dịch khi nhét miếng khăn giấy dùng đã dùng vào tay quản lý

Tranh cãi cũ chưa nguôi, Dương Siêu Việt lại vướng ồn ào khác khi thẳng thắn lên tiếng đáp trả antifan với những lời lẽ vô cùng “gắt”. Cụ thể, trong chương trình Tung Hoành Ngang Dọc Tuổi 20 của Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt đã có hành động lấy tất chân đưa lên mũi ngửi. Hành động này của cô đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều và bị cho là thiếu sạch sẽ. 

Quyết không im lặng, Dương Siêu Việt ngay sau đó đã lên tiếng đáp trả trên trang weibo cá nhân của mình: "Tôi cảm thấy chân tôi còn sạch sẽ hơn miệng và đầu óc của 1 số người. Chân của tiên nữ sẽ không thối, cám ơn!”. Ngay lập tức, câu nói “chân của tiên nữ sẽ không thối” liền leo lên vị trí #1 Hot Search Weibo, cho thấy mức độ quan tâm của công chúng dành cho phát ngôn lần này của cô là không hề nhỏ. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh9
Hành động lấy tất chân đưa lên mũi ngửi của Dương Siêu Việt trong chương trình Tung Hoành Ngang Dọc Tuổi 20 khiến khán giả vô cùng sốc
voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh10
Trước những lời chỉ trích của công chúng, Dương Siêu Việt đã đáp trả gay gắt

Dương Siêu Việt trở thành "con ghẻ" trong mắt các fandom vì cố tình tạo tin đồn với đồng nghiệp để “cọ nhiệt”

Một trong những điều khiến Dương Siêu Việt trở thành “con ghẻ” trong mắt nhiều fandom khác chính là vì đoàn đội của cô thường hay mượn danh tiếng của các sao nam nổi tiếng để cọ nhiệt. Trong đó, 3 nhân vật từng vướng ồn ào với Dương Siêu Việt có thể kể đến là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên (TFBoys) và Lộc Hàm. Đáng nói, đây đều là những sao nam đã có danh tiếng cùng lượng fan hâm mộ nhất định, nên đối với việc tạo couple sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp nên đoàn đội của họ thường luôn tìm cách né tránh. 

Lộc Hàm

Vào năm 2018, sau khi nổi tiếng từ chương trình Produce 101, Dương Siêu Việt đã không ngừng bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho Lộc Hàm. Sau đó, khi cùng tham gia chương trình Running Man Carnival, nữ ca sĩ đã chủ động đập tay với Lộc Hàm trong khi anh chỉ đang cúi đầu chào. Không dừng lại ở đó, cô nàng thể hiện sự cuồng nhiệt của mình khi liên tục đăng tải trạng thái bày tỏ tình cảm và in hình của mình với Lộc Hàm treo ở đầu giường. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh11
Thời mới nổi tiếng, nữ ca sĩ liên tục thể hiện sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho Lộc Hàm

Thời điểm này, Lộc Hàm và bạn gái Quan Hiểu Đồng vẫn còn là cặp đôi gây tranh cãi của Cbiz. Quan Hiểu Đồng từ “con gái quốc dân” cũng trở thành “con ghẻ” và liên tục nhận chỉ trích từ lượng fan hâm mộ đông đảo của cựu thành viên nhóm EXO. Thế nhưng trước sự xuất hiện của “người thứ ba” Dương Siêu Việt, một bộ phận lớn fan của Lộc Hàm từ chỉ trích đã quay sang ủng hộ Quan Hiểu Đồng. Bởi họ cho rằng Dương Siêu Việt vốn là một cô gái bất tài chỉ biết khóc lóc, lại còn lợi dụng tên tuổi của Lộc Hàm để “cọ nhiệt” cho bản thân. Vì vậy nên dù không ủng hộ chuyện thần tượng hẹn hò nhưng trong mắt các fan của Lộc Hàm, việc anh đến với Quan Hiểu Đồng vẫn dễ chấp nhận hơn là Dương Siêu Việt.  

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh12
Dù không ủng hộ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nhưng người hâm mộ vẫn phải "cắn răng" chấp nhận vì không muốn anh dính líu đến Dương Siêu Việt

Vương Nguyên

Người tiếp theo phải kể đến chính là Vương Nguyên, thành viên nổi trội của nhóm TFBoys. Cụ thể là nhân dịp sinh nhật của Vương Nguyên vào năm 2019, Dương Siêu Việt khi tham gia một show đã quay video để chúc mừng Vương Nguyên và nói rằng đây là đề nghị của phòng làm việc. Đáng nói là lúc này, cả hai chưa từng hợp tác, cũng không có mối liên hệ gì. Thế nên hành động tự biên tự diễn của phía nữ ca sĩ đã bị fan Vương Nguyên chỉ trích thậm tệ.

Sau đó, cả hai có dịp hợp tác khi cùng tham gia chương trình Ha Ha Nông Phu vào tháng 4/2019. Sau chương trình, Dương Siêu Việt và Vương Nguyên đều đăng tải ảnh chụp của mình trên cánh đồng hoa cải dầu đầy mộng mơ. Mọi chuyện sẽ không có gì cho đến khi bức ảnh hậu trường được tung lên cho thấy Vương Nguyên chính là người đã chụp ảnh cho Dương Siêu Việt. Điều này khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú, nhiệt tình “chèo thuyền” cho cặp đôi này. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh13
Vương Nguyên và Dương Siêu Việt cùng đăng ảnh tại cánh đồng hoa cải
voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh14
Ảnh hậu trường cho thấy Vương Nguyên và Dương Siêu Việt chụp ảnh cho nhau

Tuy nhiên, phía fan của Vương Nguyên đã bày tỏ sự không hài lòng và cho rằng chính đoàn đội của Dương Siêu Việt cố tình tạo tình huống để đẩy couple, giúp “cọ nhiệt” cho tên tuổi của nữ ca sĩ. Dù quản lý đã ngăn cản nhưng trước tin đồn hẹn hò, Vương Nguyên đã thẳng thắn lên tiếng giải thích rằng cả 5 thành viên tham gia chương trình đều cùng nhau chụp ảnh chứ không chỉ riêng 2 người. Thái độ này của thành viên TFBoys cũng phần nào cho thấy anh khá dứt khoát và không muốn vướng lùm xùm với Vương Siêu Việt, gây tổn hại đến các fan của mình. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh15
Trước tin đồn gán ghép couple, Vương Nguyên đã nhanh chóng lên tiếng đính chính

Thế nhưng mọi chuyện lại không kết thúc dễ dàng khi fan của Dương Siêu Việt liên tục công kích và chửi bới Vương Nguyên. Từ việc mỉa mai anh thi đỗ vào Học viện âm nhạc Berkeley là do bỏ tiền ra mua điểm, cho đến việc tố Vương Nguyên khai gian chiều cao và thậm chí là kéo nhau vào đánh giá 1 sao cho phim mới của nam ca sĩ. Đáp lại, fan của Vương Nguyên cũng khui lại loạt ồn ào trong quá khứ của Dương Siêu Việt như hát yếu, nhảy kém, chụp ảnh nóng bỏng,... Màn đấu tố qua lại đã khiến hai fandom nảy ra khẩu chiến vô cùng căng thẳng, đến nay vẫn khó nhìn mặt nhau. 

Xem thêm: Fan 'rần rần' trước tin Vương Nguyên TFBOYS xem mắt khi mới 18 tuổi

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh16
Sự việc đã khiến 2 fandom khẩu chiến vô cùng dữ dội

Vương Tuấn Khải

Một thành viên khác của TFBoys cũng từng vướng ồn ào liên quan đến Dương Siêu Việt chính là Vương Tuấn Khải. Vào tháng 7 vừa qua, cả hai từng tham gia ghi hình cho show Nhà Hàng Trung Hoa cùng với Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh,... Vì rút kinh nghiệm từ sự việc của Vương Nguyên 1 năm trước nên quản lý của Vương Tuấn Khải luôn cố gắng né tránh hết mức để không liên quan đến Dương Siêu Việt. 

Khi biết được chuyện này, fan của cô nàng đã vô cùng tức giận, liên tục lên tiếng chửi bới, chê bai nhan sắc của Vương Tuấn Khải trong bộ phim điện ảnh mới của anh. Chính sự “háo chiến” này đã khiến cho hình ảnh fandom của Dương Siêu Việt trong mắt công chúng xấu đi rất nhiều, bản thân cô cũng bị mất đi rất nhiều thiện cảm với công chúng. 

Xem thêm: Không ngờ địa vị của Vương Tuấn Khải và Chu Nhất Long lại vững chắc như vậy trong lòng fan Trung

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh17
Dương Siêu Việt và Vương Tuấn Khải cùng tham gia ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa
voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh18
Rút kinh nghiệm từ ồn ào của Vương Nguyên, đoàn đội của Vương Tuấn Khải muốn anh "né" Dương Siêu Việt để tránh rắc rối, nhưng điều này đã khiến fandom của nữ ca sĩ vô cùng tức giận

Scandal tình cảm

Bên cạnh loạt ồn ào về nhân cách và ứng xử, Dương Siêu Việt cũng từng vướng nghi vấn sống chung với bạn trai từ năm 17 tuổi. Nhiều cư dân mạng đã soi ra được chi tiết cho thấy Dương Siêu Việt và chàng trai người Hàn Quốc Hiro khi cô chưa đủ tuổi thành niên. Đáng nói, bản thân Hiro cũng có những động thái ngầm thừa nhận chuyện này như bấm nút like các bình luận trên Instagram như: "Cô ấy có phải là bạn gái của anh không?", "Có phải 2 người yêu nhau trong 2 năm?"… Dù không chính thức thừa nhận nhưng lối sống buông thả này của Dương Siêu Việt đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và thất vọng. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh19
 
voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh20
Loạt bằng chứng cho thấy Dương Siệu Việt và bạn trai người Hàn đã sống chung với nhau khi cô chỉ mới 17 tuổi

Vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì lộ mặt mộc kém sắc

Năm 2019, Dương Siêu Việt được trang TC Candler bình chọn là nữ nghệ sĩ đẹp nhất Trung Quốc, vượt qua cả những mỹ nhân gạo cội khác. Tuy nhiên, nhiều Netizen đã lên tiếng mỉa mai rằng Dương Siêu Việt có được thành tích này là nhờ fan vote. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của cô nàng chỉ ở mức ưa nhìn chứ không quá khí chất, không thể được xem là mỹ nhân đẹp nhất Trung Hoa. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh21
Dương Siêu Việt được bình chọn là nữ nghệ sĩ đẹp nhất Trung Quốc

Đặc biệt, trong 1 số lần tham gia các chương trình thực tế, Dương Siêu Việt đã khiến khán giả hết hồn khi vô tình để lộ mặt mộc kém sắc. Không còn làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng nhỏ xinh, Dương Siêu Việt bất ngờ để lộ khuôn mặt to và đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống. 

Ngoài ra, một số hình ảnh của Dương Siêu Việt vào năm 2016, khi cô vẫn còn là một nữ nhân viên chuyên phục vụ các sự kiện nhỏ lẻ. Thời điểm đó, nhan sắc của Dương Siêu Việt vẫn còn khá nhạt nhòa, không có nhiều nổi bật như hiện nay. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh22
Tuy nhiên loạt ảnh mặt mộc của cô lại khiến nhiều bị sốc
voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh23
Nhan sắc của Dương Siệu Việt trước khi nổi tiếng cũng không quá nổi bật

Chính sự khác biệt quá lớn này mà không ít người đã đặt nghi vấn rằng để có được nhan sắc xinh xắn như hiện nay, phải chăng Dương Siêu Việt đã từng nhờ đến dao kéo. Thậm chí, nhiều cư dân mạng đã tung ra những hình ảnh so sánh nhan sắc của Dương Siêu Việt của trước và sau khi nổi tiếng để chứng minh rằng người đẹp đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã lên tiếng phản bác, cho rằng sự lên hương nhan sắc của cô chính là nhờ vào make up chứ không hề có chuyện can thiệp dao kéo. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh24
Những hình ảnh cho thấy Dương Siêu Việt đã từng can thiệp dao kéo

Liên tục vướng ồn ào nhưng vì sao sự nghiệp của Dương Siêu Việt vẫn ngày càng "bạo"?

Nhiều ý kiến cho rằng Dương Siêu Việt chính là một trường hợp hiếm hoi đặc biệt của làng giải trí Hoa ngữ, mặc ồn ào đời tư chồng chất, sự nghiệp của cô nàng vẫn cứ càng ngày càng "nở hoa". Xét về thực lực, tài năng của Dương Siêu Việt cho đến hiện tại vẫn còn là một ẩn số, còn về nhan sắc, cô nàng vẫn luôn gây tranh cãi với danh hiệu "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới của mình. Vậy điều gì đã giúp Dương Siêu Việt vượt qua chỉ trích của dư luận để càng ngày càng thành công như vậy?

Quay lại khoảng thời gian khi mới tham gia chương trình Produce 101, chính nhờ những màn khóc lóc mà Dương Siêu Việt từ 1 cô gái vô danh đã nhận được sự chú ý của công chúng giữa hàng trăm cô gái khác. Dù bị cho là kém tài nhưng nhiều người lại nhận xét Dương Siêu Việt chính là một cô gái vô cùng chân thực, không hề giả tạo hay toan tính bất cứ điều gì. Từ việc tự do thể hiện cảm xúc, cho đến câu trả lời ngô nghê khi đề nghị BTC nên bốc thăm tặng điện thoại cho thí sinh bị loại, Dương Siêu Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì những suy nghĩ "khác người" của cô. 

Dương Siêu Việt cũng không bao giờ phủ nhận việc bản thân có nhiều yếu kém so với các thành viên khác. Trái lại, cô luôn thẳng thắn thừa nhận rằng mình không có tài năng thiên bẩm, từ đó cố gắng chăm chỉ hơn để không làm phụ lòng của người hâm mộ. Không chỉ là "niềm tự hào của thôn", chính Dương Siêu Việt đã trở thành tấm gương, truyền động lực cho nhiều thiếu nữ không có gia thế dám đương đầu với ước mơ trở thành thần tượng. Điều này cũng giúp cô sở hữu một lượng fan ngày càng đông đảo, sẵn sàng đứng ra bảo vệ thần tượng trước mọi tác động từ bên ngoài. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh25
Ý thức được rằng bản thân không có nhiều tài năng, Dương Siêu Việt đã dùng sự cần cù, cố gắng để bù đắp lại

Về sau, khi đã trở thành người nổi tiếng, Dương Siêu Việt lại thường xuyên vướng "phốt" vì cách ứng xử và ồn ào với đồng nghiệp. Có người cho rằng cô vì quá ngây thơ, không lường trước được hậu quả, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Dương Siêu Việt vì bản chất vốn đã "kém duyên" nên mới có những hành động thiếu tinh tế trước mắt công chúng như vậy.

Dù không biết chắc chắn bản chất Dương Siêu Việt là người như thế nào, nhưng không thể phủ nhận rằng chính những ồn ào này đã giúp "cọ nhiệt" cho tên tuổi của cô rất nhiều. Từ việc thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo, cho đến độ thảo luận của công chúng ngày càng tăng cao đều giúp cái tên Dương Siêu Việt ngày càng nhận được nhiều sự chú ý. Tận dụng điều này, công ty quản lý lại mang đến cho cô nàng rất nhiều tài nguyên để phát triển diễn xuất, sự nghiệp cũng vì đó mà ngày càng phát triển hơn. 

Bên cạnh đó thì hoàn cảnh gia đình cũng đã có tác động rất nhiều đến Dương Siêu Việt. Từ nhỏ, Dương Siêu Việt đã phải trải qua cú sốc bố mẹ ly hôn, đến khi lớn lên, cô lại phải sớm bắt đầu cuộc sống tự lập với đủ mọi công việc nặng nhọc khác nhau. Chính vì đã từng trải qua rất nhiều khó khăn nên Dương Siêu Việt luôn ý thức rất rõ rằng bản thân phải thực sự cố gắng và nỗ lực thì mới có thể đạt được thành công. Nếu vì những bình luận chỉ trích, ném đá của dư luận mà từ bỏ thì chắc chắn sẽ không có Dương Siêu Việt của hôm nay. 

voh-on-ao-doi-tu-cua-duong-sieu-viet-voh.com.vn-anh26
Khó khăn lắm mới có được như ngày hôm nay, Dương Siêu Việt chắc chắn sẽ không từ bỏ 

Xem thêm: