Sehun (EXO) khoe vẻ quyến rũ chuẩn quý ông, cậu em út mặt búng ra sữa nay đã trưởng thành

(VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí, Sehun mang đến bầu không khí bí ẩn và quyến rũ. Em út của EXO nay đã trưởng thành và toát lên nét nam tính ngời ngời.

Tạp chí L' Officiel Hommes YK Edition vừa phát hành ảnh của Sehun trên trang bìa và cuộc phỏng vấn của anh trong số báo Xuân Hè năm 2020. 

Trên trang bìa của tạp chí, Sehun đã mang đến một bầu không khí trưởng thành, bí ẩn và tỏa ra một nét quyến rũ mềm mại. Thành viên EXO đã diện những bộ vest với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, concept này đã giúp Sehun bộ lộ được vẻ chín chắn, lịch lãm và sang trọng. 

VOH-sehun-quyen-ru-tren-tap-chi-anh1
Sehun khoe vẻ quyến rũ, trưởng thành ở độ tuổi 25.

Sehun cho biết anh cảm thấy thích những bộ đồ như thế này vì chúng mang lại cho anh cảm giác khác biệt so với bình thường. "Vai của tôi được kéo dài và điều này giúp cho sự tự tin của tôi được tăng lên", anh nói.

VOH-sehun-quyen-ru-tren-tap-chi-anh2

VOH-sehun-lich-lam

VOH-sehun-quyen-ru-tren-tap-chi-anh3
Bờ vai vững chãi, gương mặt góc cạnh đầy nam tính của em út EXO.

Khi nhìn thấy những hình ảnh chuẩn quý ông của Sehun, người hâm mộ nhận ra em út của EXO giờ đây đã trưởng thành rất nhiều. Nếu như những ngày đầu ra mắt, Sehun gây ấn tượng với gương mặt dễ thương búng ra sữa, thì giờ đây anh lại cho thấy được sức hút nam tính của bản thân.

VOH-sehun-quyen-ru-tren-tap-chi-anh4

VOH-sehun-sexy
Hình tượng quý ông lịch lãm Oh Sehun khiến hội fangirl "trụy tim".

VOH-sehun-quyen-ru-tren-tap-chi-anh5
Sehun với vẻ ngoài đáng yêu trong những ngày đầu ra mắt.

Hình ảnh gợi cảm của Sehun và nhiều cuộc phỏng vấn của anh sẽ được công bố trong ấn bản Xuân Hè 2020 của Ropiciel Homme YK Edition, được xuất bản vào đầu tháng Tư. 

Diện vest bảnh bao xuất hiện tại sân bay, Sehun (EXO) khiến fan thốt lên: 'Ôi! hoàng tử': (VOH) - Hiếm khi xuất hiện tại sân bay với trang phục vest trang trọng, em út EXO Sehun khiến người hâm mộ 'điêu đứng' trước vẻ ngoài đầy soái khí.
Livestream tương tác với fan, Chanyeol (EXO) gợi nhớ thời mới ra mắt với đặc điểm này: (VOH) - Dường như Chanyeol không có sự thay đổi nào dù anh chàng đã ra mắt được 8 năm.