Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun?

(VOH) - Tên tuổi vừa nổi lên chưa bao lâu sau bộ phim Điên Thì Có Sao thì Seo Ye Ji đã phải rơi vào cảnh lao đao vì ồn ào với bạn trai cũ Kim Jung Hyun.

Seo Ye Ji được nhận xét là nữ diễn viên tài năng và có thừa thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, sau nhiều năm miệt mài diễn xuất, tên tuổi của cô vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến. Cho đến tận năm 2020, cái tên Seo Ye Ji mới thật sự gây sốt khắp châu Á khi cùng nam diễn viên Kim Soo Hyun khi tham gia bộ phim truyền hình Điên Thì Có Sao

Thông qua bộ phim, Seo Ye Ji đã thu về cho mình một lượng lớn fan hâm mộ bởi hình tượng “điên nữ” chảnh chọe, nổi loạn và cá tính. Các giải thưởng và hợp đồng quảng cáo cũng liên tục về tay đưa tên tuổi của Seo Ye Ji ngày càng lên như “diều gặp gió”. 

Xem thêm: Seo Ye Ji diện đầm trễ nải, nhận giải 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất' tại Buil Film Awards 2020

Thế nhưng cuộc sống đúng là không thể nói trước điều gì. Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà nở rộ thì scandal liên quan đến bạn trai cũ Kim Jung Hyun lại bất ngờ nổ ra khiến cái tên Seo Ye Ji trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng. Thậm chí, có thể nói rằng sự nghiệp của cô đang có nguy cơ rơi xuống đáy vực và rất khó để có thể lấy lại cảm tình của khán giả. 

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 1
Tên tuổi chỉ vừa "bạo" lên sau Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji đã phải đối mặt với scandal ồn ào nhất sự nghiệp

Scandal Seo Ye Ji thao túng bạn trai cũ Kim Jung Hyun hành xử thô lỗ với Seohyun (SNSD)

Theo đó, vào sáng ngày 12/4, Dispatch đã tung ra những đoạn tin nhắn văn bản tiết lộ việc Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun từng hẹn hò trong khoảng thời gian nam diễn viên tham gia ghi hình cho bộ phim Time. Đặc biệt, Seo Ye Ji còn bị cho là chủ mưu đứng sau “điều khiển” Kim Jung Hyun, buộc anh thực hiện những hành vi thô lỗ, thiếu tôn trọng với bạn diễn Seohyun và với cả những nhân viên trên phim trường chỉ vì tính ghen tuông của mình. 

Sau đó, công ty quản lý của Seo Ye Ji là Gold Medalist đã lên tiếng thừa nhận chuyện cô từng hẹn hò với Kim Jung Hyun. Tuy nhiên, phía công ty cũng phủ nhận cáo buộc cho rằng Seo Ye Ji đã “thao túng” Kim Jung Hyun hành động thô lỗ, đòi bỏ vai trên phim trường Time. Gold Medalist cho biết Kim Jung Hyun cũng yêu cầu Seo Ye Ji không được hôn bạn diễn nam hay không được skinship với bạn diễn khác giới, tuy nhiên công ty cũng nhấn mạnh đây chỉ là những ghen tuông, hờn dỗi của những người đang yêu còn việc có làm theo hay không sẽ nằm ở lựa chọn của mỗi người. Không ai có thể thao túng ai vì ai cũng đều là người đã trưởng thành.

“Đây là cuộc trò chuyện ghen tuông giữa những người yêu nhau. Đó có thể được xem là cuộc cãi vã trong tình yêu của các diễn viên. Dù nhắn vậy nhưng tất cả vẫn đóng phim như bình thường. Chúng tôi nghĩ Kim Jung Hyun đã có những lý do cá nhân không thể tránh khỏi khác". - Công ty quản lý của Seo Ye Ji viết. 

Xem thêm: Dispatch tung bằng chứng Seo Ye Ji là người đứng sau hành vi thô lỗ của Kim Jung Hyun đối với Seohyun, tiết lộ luôn chuyện cả 2 từng hẹn hò

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 2
Dispatch cho rằng Seo Ye Ji chính là bạn gái cũ đã "thao túng" Kim Jung Hyun cư xử thô lỗ với Seohyun và các nhân viên
Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 3
Công ty quản lý của Seo Ye Ji đã lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò, nhưng cho rằng nữ diễn viên không điều khiển hành động của Kim Jung Hyun

Một ngày sau khi phía Seo Ye Ji lên tiếng, Kim Jung Hyun cũng đã tăng tải bức thư tay lên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến mọi người bao gồm toàn bộ dàn diễn viên và nhân viên của đoàn phim Time. Nam phụ Hạ Cánh Nơi Anh cho biết sẽ đến gặp trực tiếp Seohyun (SNSD) và từng người trong đoàn phim để xin lỗi vì những tổn thương mà mình đã gây ra. 

Xem thêm: Seohyun (SNSD) có động thái làm ấm lòng fan hâm mộ sau khi Kim Jung Hyun viết thư tay xin lỗi

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 3
Phía Kim Jung Hyun sau đó đã viết thư tay xin lỗi nhưng vẫn khó lòng xoa dịu dư luận

Phản ứng của cư dân mạng trước scandal giữa Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji

Sự việc liên tục gây ồn ào và thu hút sự chú ý của công chúng với rất nhiều tình tiết nối tiếp, chồng chéo nhau. Đa số mọi người đều cảm thấy bất ngờ trước việc Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun từng hẹn hò, cùng với đó là tính cách và thái độ luôn muốn quản lý bạn trai của nữ diễn viên.

Sự việc cũng gây ra rất nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ cư dân mạng. Một số người lên tiếng chỉ trích Seo Ye Ji vì đã quá độc đoán khi cấm không cho bạn trai thân thiết hay có những cảnh skinship với bạn diễn. Trong khi cô cũng là một diễn viên, là người hiểu rõ nhất những đặc trưng trong nghề nghiệp của mình nhưng lại có thể đưa ra những yêu cầu quá đáng như vậy. 

Trong khi đó, không ít người cũng cho rằng phần lỗi lớn cũng thuộc về Kim Jung Hyun. Bởi khi yêu, nhiều người sẽ không tránh được cảm giác ghen tuông khi người yêu luôn thân thiết với một người khác, nên việc Seo Ye Ji đưa ra yêu cầu không skinship cũng là điều có thể hiểu. Tuy nhiên, việc Kim Jung Hyun răm rắp nghe theo để rồi gây tổn hại đến bạn diễn và đoàn phim chính là do sự nhu nhược, không có chính kiến của anh. 

Cuối cùng, một bộ phận lớn cư dân mạng đã lên tiếng cho rằng cả hai việc đổ lỗi qua lại giữa 2 người giờ đây chỉ khiến cho sự việc càng thêm ồn ào mà thôi. Điều mà cả hai cần làm nhất bây giờ chính là gửi lời xin lỗi Seohyun vì đã khiến cô phải chịu tổn thương suốt một thời gian dài. 

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 4
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của cả hai
Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 5
Đồng thời lên tiếng bênh vực Seohyun vì đã chịu ấm ức trong suốt bao năm qua

Những tổn thất mà Seo Ye Ji phải gánh chịu sau scandal

Giữa nền công nghiệp giải trí đầy khắc nghiệt của xứ Hàn, chỉ 1 scandal dù là nhỏ thôi cũng có thể nhấn chìm cả một sự nghiệp của 1 người. Rất không may cho Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun khi người bị cả 2 gây tổn thương lại chính là Seohyun - em út của nhóm nhạc quốc dân SNSD và được rất đông khán giả yêu thương. 

Sự việc không chỉ khiến Seo Ye Ji nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng mà sự nghiệp của cô trở nên bấp bênh và lao dốc. Trong đó, số tổn thất mà Seo Ye Ji phải đối mặt sau ồn ào với Kim Jung Hyun thật sự là không hề ít:

Liên tục bị đào bới quá khứ

Trước khi ồn ào xảy ra, Seo Ye Ji nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt và học vấn cao. Thế nhưng chỉ sau 1 ngày, cả thế giới gần như đang quay lưng và chống lại cô với hàng loạt câu chuyện trong quá khứ bỗng dưng bị đào bới lại. 

Theo đó, Seo Ye Ji từng chia sẻ với báo chí vào năm 2014 rằng cô từng du học 3 năm tại khoa Báo chí và Phát thanh truyền hình của Đại học danh tiếng Complutense ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Nhưng trong một lần về Hàn, cô đã được một chuyên gia đào tạo ngôi sao phát hiện và ngỏ lời mời cô tham gia làng giải trí. Nhưng vì không có hứng thú và gia đình không ủng hộ nên cô đã kiên quyết từ chối. Phải đến khi hoàn thành khóa học, cô mới tham gia casting và chính thức bước chân vào con đường diễn xuất. 

Trong chương trình Knowing Bros tập phát sóng vào năm 2017, khi được MC hỏi rằng đã đi du học Tây Ban Nha một mình sao? Seo Ye Ji cũng đã nhấn mạnh khi trả lời: “Đúng vậy”. Tuy nhiên mới đây, nhiều cư dân mạng từng sinh sống và học tập tại Tây Ban Nha đã lên tiếng cho rằng Seo Ye Ji đang nói dối. Bởi vì trước đó, họ chưa từng biết đến sự hiện diện của cô trong cộng đồng du học sinh Hàn quốc ở Tây Ban Nha. 

Trước những nghi ngờ, công ty quản lý Gold Medalist đã lên tiếng giải thích rằng Seo Yeji đúng là đã nhận được thư trúng tuyển của Đại học Complutense, nhưng vì cú rẽ vào làng giải trí nên cô không thể theo học bình thường. Còn về đoạn hội thoại trên Knowing Bros, công ty cho rằng vì câu hỏi quá đột ngột nên Seo Ye Ji đã trả lời nhanh chóng mà không đắn đo suy nghĩ nhiều. Công ty cho biết nữ diễn viên cũng đã cố gắng đính đính thông tin. Còn về đoạn hội thoại trên Knowing Bros, công ty phản biện rằng: “Do câu hỏi quá đột ngột nên cô ấy đã mắc lỗi, sau đó cô ấy đã cố gắng đính chính thông tin trên nhiều phương tiện truyền thông để làm rõ mọi chuyện".

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 6
Seo Ye Ji xác nhận đã đi du học Tây Ban Nha 
Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 7
Nhưng sau khi bị tố nói dối, công ty đã chia sẻ rằng Seo Ye Ji phải bỏ ngang việc du học vì rẽ hướng sang làm diễn viên

Không chỉ vậy, thông tin Seo Ye Ji từng bắt nạt bạn học cũ vào những năm học cấp 2 cũng bất ngờ bị đào lại. Theo đó, một cư dân mạng đã tự nhận là bạn học cũ của Seo Ye Ji và đăng tải bài viết có nội dung như sau: “Lứa chúng tôi giờ đã 30 tuổi và làm mẹ cả rồi, nhưng có người từng bị Seo Yeji tát ngay trước đám đông và đến giờ vẫn còn ám ảnh. Không những thế, cô ta còn thích trấn tiền, dùng chùa đồ của bạn. Lên cấp 3, cô ta cắt mí, cắt đứt liên lạc với bạn học và im hơi lặng tiếng luôn.”

Bên cạnh đó, những bức ảnh được cho là của Seo Ye Ji từ thời đi học cũng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Nhiều người cho rằng Seo Ye Ji đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại.

Tuy nhiên, trước những cáo buộc về bạo lực học đường, công ty quản lý của Seo Ye Ji đã lên tiếng phủ nhận kịch liệt. Dù chưa biết rõ thực hư như thế nào, nhưng chắc chắn rằng hình ảnh của Seo Ye Ji trong lòng khán giả đã bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Xem thêm: Những bộ phim bạo lực học đường phơi bày sự thật đen tối của giới trẻ Hàn Quốc?

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 8
Những hình ảnh được cho là của Seo Ye Ji bị lan truyền trên mạng, nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại
Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 9
Seo Ye Ji cũng bị tố bạo lực học đường nhưng công ty đã lên tiếng phản đối kịch liệt

Seo Ye Ji xóa Instagram cá nhân 

Sau bài báo của Dispatch, Seo Yeo Ji phải hứng chịu làn sóng chỉ trí dữ dội của cư dân mạng. Để không phải tiếp tục đọc những bình luận nặng nề, nữ diễn viên đã xóa toàn bộ bài đăng trên instagram cá nhân của mình. Nhưng đến chiều ngày 12/4, tài khoản Instagram cá nhân của Seo Ye Ji được báo cáo là đã bị xóa. 

Tài khoản Mạng xã hội vốn là một phần không thể thiếu để kết nối người nổi tiếng với các fan hâm mộ. Thế nhưng Seo Ye Ji đã thẳng tay xóa đi tài khoản cho thấy cô nàng đang phải chịu áp lực rất lớn từ cư dân mạng, đến mức không muốn nhìn thấy thêm bất cứ bình luận nào. 

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 10
Tài khoản Instagram của Seo Ye Ji đã bị xóa

Mất vai nữ chính trong phim mới

Sau thành công của Điên Thì Có Sao, Seo Ye Ji nhận được thêm rất nhiều lời mời tham gia phim mới. Trong đó, nữ diễn viên đã xác nhận tham gia 2 dự án bao gồm phim điện ảnh Recalled và phim truyền hình Island do đài OCN sản xuất. Tuy nhiên, scandal lần này không chỉ gây tổn hại đến sự nghiệp của Seo Ye Ji mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhà sản xuất của 2 bộ phim mà cô nàng tham gia. 

Tại buổi chiếu thử phim điện ảnh Recalled vào ngày 13/4 vừa qua, Seo Yeo Ji đã quyết định không tham gia, để lại bạn diễn Kim Kang Woo xuất hiện 1 mình đối mặt với truyền thông. Dù chưa thực sự ra mắt nhưng nhiều người cũng dự đoán Recalled sẽ khó lòng đạt được kết quả tốt khi có Seo Ye Ji là nữ chính. Bởi lẽ sau scandal ầm ĩ vừa qua, liệu rằng sẽ có ai chấp nhận chi tiền ra rạp để xem cô nàng trên màn ảnh?

Trong khi đó, nhà sản xuất phim truyền hình Island cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc loại bỏ Seo Ye Ji ra khỏi vai nữ chính. Dù đã chuẩn bị trong suốt nửa năm, nhưng ekip phim vẫn quyết định thay đổi nữ chính, gấp rút sửa lại kịch bản và dời lịch quay để đảm bảo bộ phim có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 11
Bộ phim điện ảnh Recalled do Seo Ye Ji làm nữ chính đã chịu ảnh hưởng khá lớn bởi scandal của nữ diễn viên
Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 12
Tại buổi chiếu thử, Seo Ye Ji đã không góp mặt
Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 13
Seo Ye Ji cũng mất luôn cai nữ chính trong phim truyền hình Island 

Bị nhãn hàng loại khỏi chiến dịch quảng cáo

Một trong những tổn thất nghiêm trọng và rất khó tránh khỏi đối với nghệ sĩ xứ Hàn mỗi khi gặp scandal chính là bị các nhãn hàng quay lưng. Tất nhiên, Seo Ye Ji cũng không thể thoát khỏi “thảm cảnh” này. 

Sau khi scandal với bạn trai cũ Kim Jung Hyun nổ ra, các thương hiệu thời trang từ quần áo, giày dép đến trang sức đã từng hứa sẽ tài trợ cho Seo Ye Ji đều gấp rút xóa tên cô khỏi danh sách PR. Chưa kể, hình ảnh của Seo Ye Ji cũng đã bị gỡ khỏi quảng cáo trên trang chủ hãng thực phẩm chức năng Innerflora của Yuhan Health và Lifestyle's New Origin vào ngày 14/4. Theo như dự đoán, chắc hẳn Seo Ye Ji sẽ còn bị rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu  và những người làm trong ngành quảng cáo chuẩn bị đưa vào danh sách đen.

Seo Ye Ji lao đao sự nghiệp vì scandal ‘thao túng’ bạn trai cũ Kim Jung Hyun? 14
Hiện nữ diễn viên đang nằm trong danh sách đen của nhiều nhãn hàng, công ty quảng cáo