Seo Ye Ji lên hot search sau màn khoe vòng eo con kiến trong It’s Okay to Not Be Okay

(VOH) - It’s Okay to Not Be Okay hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và hai diễn viên chính Seo Ye Ji cùng Kim Soo Hyun cũng trở thành những chủ đề hot.

Trong tập 6 của It’s Okay to Not Be Okay được phát sóng vào tối ngày 5/7, Seo Ye Ji đã khiến người xem ngỡ ngàng trước vóc dáng tuyệt vời. Sau khi tập 6 kết thúc, Seo Ye Ji đã nhanh chóng leo lên bảng tìm kiếm thời gian thực bởi vòng siêu eo nhỏ của mình. Những từ khóa liên quan đến Seo Ye Ji cũng được tìm kiếm nhiều như "eo" và "eo con kiến".

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh1

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh5
Seo Ye Ji khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin.

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh3

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh4
Vòng eo của nữ diễn viên trở thành chủ đề hot sau khi tập 6 của It’s Okay to Not Be Okay lên sóng. Ngay lập tức dẫn đầu top search Naver (Nguồn: Seo Ye Ji - 서예지 Vietnam Fanpage)

Cụ thể, trong tập mới nhất có cảnh Seo Ye Ji diện chiếc áo croptop và váy màu hồng. Bộ trang phục đã giúp Seo Ye Ji khoe triệt để vòng eo con kiến của mình. Thậm chí, vì vòng hai của nữ diễn viên quá nhỏ nên người xem đã nghi ngờ nhà làm phim đã dùng hiệu ứng chỉnh sửa. Tất nhiên điều đó là không thể nào bởi đó chính là vòng eo siêu thực của Seo Ye Ji.

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh2

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh6
Nhiều người cảm thấy ghen tị và ngưỡng mộ vởi vóc dáng hoàn hảo của Seo Ye Ji.

Xem thêm: Ảnh cũ của cặp đôi It's Okay to Not Be Okay bị 'đào' lại, hình tượng sao 'một trời một vực' thế này?

Theo profile của Seo Ye Ji, nữ diễn viên cao 169cm nhưng chỉ nặng không quá 43kg. Nói về vóc dáng thon thả của mình, Seo Ye Ji từng chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình có một dáng người cao và mảnh khảnh là nhờ vào gen của gia đình tôi. Tôi được thừa hưởng gen trội từ cha và mẹ của mình". Được biết, cả mẹ và chị gái của Seo Ye Ji đều là tiếp viên hàng không, thế nên không khó hiểu khi cô sở hữu nhan sắc và vóc dáng tuyệt vời như thế.

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh7

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh8
Body cực phẩm của nữ chính It’s Okay to Not Be Okay.

Kể từ khi It’s Okay to Not Be Okay lên sóng đến nay, Seo Ye Ji cũng trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Nữ diễn viên sở hữu một gương mặt với nét đẹp đặc trưng cùng thần thái đỉnh cao khiến cho khán giả dễ dàng bị mê hoặc. Bên cạnh đó, nhờ có vóc sáng chuẩn không cần chỉnh mà Seo Ye Ji có thể cân được hầu hết các loại trang phục. Đặc biệt, trong It’s Okay to Not Be Okay cô luôn xuất hiện với những bộ cánh sang chảnh, ngây ngất lòng người.

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh9

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh10
Phong cách thời trang "chanh xả" của Seo Ye Ji trong phim đang khiến hội chị em đổ "đứ đừ".

Trong khi đó, Tập 6 của phim It’s Okay to Not Be Okay đạt được rating 5.1% và 5.6% cho hai phần, tăng 0.4% và 0.4% so với tập 5. Theo diễn biến của phim, Moon Kang Tae cùng anh trai đẽ dọn đến ở trong lâu đài của Go Moon Young.

Sau khi chứng kiến Go Moon Young gặp phải cơn ác mộng đáng sợ và bảo Moon Kang Tae hãy rời đi, anh đã nói với cô ấy: "Được rồi. Tôi sẽ không đi". Khoảnh khắc Moon Kang Tae ôm Go Moon Young vào lòng và nắm chặt tay cô khiến cho người xem cảm thấy ấm lòng vì sau bao ngày chị đẹp "thả thính" thì anh cũng đã lung lay trước cô ấy.

VOH-seo-ye-ji-vong-eo-anh11
Cảnh Moon Kang Tae ôm chặt lấy Go Moon Young cho thấy tình cảm của cả hai bắt đầu tiến triển tốt. (Nguồn: Điên thì có sao / It's Okay to Not Be Okay - Vietnam Fanpage)

It's Okay to Not Be Okay tung mới của Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin khiến fan trông đứng trông ngồi: (VOH) - It's Okay to Not Be Okay đang là bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin lại khiến người hâm mộ 'bấn loạn'.
It’s Okay to Not Be Okay 'tung thính' với ngập tràn chemistry của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji: (VOH) - Những hình ảnh gần gũi cùng với sự biến đổi cảm xúc của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đang khiến khán giả chờ ngày It’s Okay to Not Be Okay lên sóng.