Seolhyun (AOA) bị kéo vào scandal của Jimin và Mina vì thân thiết với 'kẻ bắt nạt'

(VOH) - Mối quan hệ giữa Seolhyun và Jimin khiến nhiều người nghi ngờ rằng liệu cô có liên quan đến việc bắt nạt Mina?

Vào ngày 16/6 vừa qua, Seolhyun đã xuất hiện trên kênh Youtube của cựu thành viên AOA Jimin. Cả hai đã dành thời gian để làm vòng tay tình bạn với nhau và họ đã có khoảng thời gian vui vẻ. Trong buổi phát sóng, Jimin đã tiết lộ cô và Seolhyun gặp nhau mỗi tuần và điều này cho thấy mức độ thân thiết của họ. Jimin nói: "Khi chúng tôi gặp nhau, chúng tôi chỉ nói về các xu hướng nổi bật và dành thời gian cho nhau mà thôi".

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh1

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh2

Trong khi đó, Seolhyun cho biết: "Những lời từ chị Jimin rất tốt, tôi rất hiểu chị ấy. Tôi chính là avatar (ảnh đại diện) của chị ấy". Khi được hỏi từ khi nào mà Seolhyun trở thành avatar của Jimin, cô cho biết: "Tôi thích chị ấy rất nhiều. Tất cả những gì chị Jimin nói đều đúng cả".

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh3

Trong AOA, Jimin và Seolhyun được biết là hai thành viên có mối quan hệ tốt đẹp và vô cùng thân thiết với nhau. Hai người thậm chí còn có hình xăm đôi để chứng minh cho tình cảm của mình. Sau khi scandal Jimin bắt nạt Mina nổ ra, cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu Seolhyun có tham gia vào việc này hay không vì cô rất thân với Jimin. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, dù Seolhyun có tham gia tiếp tay cho Jimin hay không thì cô ta cũng đã không giúp đỡ Mina. Việc đứng nhìn người khác bị 'ăn hiếp' cũng chẳng hơn gì kẻ đang ức hiếp người khác.

Còn nhớ vào năm 2014, khi AOA tham gia vào một chương trình và được hỏi "Ai là thành viên gây khó chịu nhất?" thì Jimin và Seolhyun đã chỉ về hướng Mina. Trong khi tất cả các thành viên còn lại thì chọn Chanmi và Chanmi cũng ngầm thừa nhận điều này khi không chỉ vào ai cả. Ở khoảnh khắc đó, phản ứng của Mina chính là vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ khi nhìn thấy có người chỉ tay về phía mình. 

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh4
Mina đã há mồm ngạc nhiên vì nghĩ đối với câu hỏi này chắc chắn câu trả lời không phải là mình mới đúng.

Đoạn clip này đã được dân cư mạng đào lại gần đây. Nó còn đặc biệt được quan tâm là bởi vì đối với một câu hỏi như thế này, thông thường các thành viên trong nhóm khác sẽ có cách trả lời hài hước, mang tính vui đùa như "Cậu ấy phiền phức nhất vì cậu ấy nghịch ngợm" hay "Vì cậu ấy hay thơm má mình"... Nhưng câu trả lời của Seolhyun lại là "Vì chị ấy hay lỡ lời".


Ngẫm nghĩ lại, các fan của Mina cho rằng có phải hai người này chọn Mina vì sợ một lúc nào đó Mina sẽ "lỡ lời" tiết lộ về con người thật của Jimin không?

Xem thêm: Mina (cựu thành viên AOA) tố bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm, đăng ảnh cổ tay đầy sẹo làm bằng chứng

Seolhyun đã bị kéo vào những tranh cãi trên các diễn đàn. Một số người cho rằng tại sao Jimin là kẻ bắt nạt Mina suốt 10 năm khiến Mina bị trầm cảm nghiêm trọng, thậm chí cựu thành viên ChoA cũng từng tiết lộ rất sợ Jimin, nhưng Seolhyun lại xem Jimin như tri kỷ của mình. Có phải vì lý do Seolhyun là thành viên nổi tiếng nhất nhóm nên Jimin mới khiêm nhường và đối xử tốt với cô?

Đồng thời, Seolhyun cũng bị chỉ trích là kẻ vô cảm khi chỉ biết giương mắt đứng nhìn người khác bị bắt nạt và thân thiết với kẻ bắt nạt suốt 10 năm. Điều này khiến mọi người nghi ngờ về nhân cách thật của người Seolhyun, người được gọi là "báu vật quốc dân" của FNC.

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh5

Trở lại scandal bắt nạt của Jimin với Mina khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua. Cụ thể, vào ngày 3/7 Mina - người đã rời AOA vào năm ngoái bất ngờ chia sẻ lên Instagram cho biết cô bị thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 khiến cho mắc bệnh trầm cảm. Thậm chí, khi cha cô qua đời thì người này lại cấm cô khóc vì cảm thấy điều đó làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người.

Sau bài đăng của Mina, Jimin có động thái bất ngờ khi viết trên story dòng chữ "Tiểu thuyết" để ám chỉ câu chuyện của Mina. Điều này càng khiến cho Mina bức xúc, cô đăng tải bức ảnh cánh tay với những vết cắt chằng chịt và chỉ thẳng mặt Jimin là kẻ bắt nạt cô dẫn đến việc cô không còn chịu đựng được và phải rời nhóm. 

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh6

Sau khi Mina vạch trần góc khuất trong AOA, các thành viên cùng với Jimin đã đến nhà và xin lỗi cô. Tuy nhiên, Jimin đã có thái độ không chân thành, cô còn tức giận khi đến nhà Mina và nói: "Tôi chết cho vô vừa lòng".

Sau khi trở về từ nhà Mina, Jimin đã viết thư xin lỗi nhưng thái độ hời hợt của cô một lần nữa Mina tức giận trong lúc tâm lý đang hỗn loạn. Mina cho biết công ty biết về chuyện bắt nạt này nhưng không một ai lên tiếng giúp cô. Mina còn tiết lộ những câu chuyện nhạy cảm xung quanh Jimin khiến tâm lý cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, Mina còn nghĩ đến chuyện tự tử để Jimin phải ray rứt cả đời.

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh7
Jimin bị Mina tố là đã từng "dẫn trai" về kí túc xá của nhóm để sinh hoạt riêng tư.

Sau những lùm xùm, Jimin đã tuyên bố rời khỏi AOA và sẽ không hoạt động trong ngành giải trí trong thời gian tới. AOA cũng tạm ngưng hoạt động. Nhiều người cho rằng, scandal này có lẽ chính là dấu chấm hết cho Jimin bởi ở Hàn Quốc scandal bắt nạt là nguyên nhân dễ dàng khiến cho sự nghiệp của một ai đó sụp đổ.

Đồng thời, con đường phía trước của các thành viên AOA cũng vô cùng mờ mịt. Bởi trong nhóm chỉ có Seolhyun là thành viên nổi tiếng nhất nên có thể họ sẽ không thể trụ vững trong Kpop khắc nghiệt.

VOH-seolhyun-scandal-bat-nat-mina-cua-jimin-anh8
Sự nghiệp của AOA vốn đã không còn ở đỉnh cao trước. Sau khi scandal của Jimin xảy ra danh tiếng của nhóm lại càng suy giảm.

Có ai còn nhớ, AOA thực ra có đến 8 thành viên và tồn tại song song 2 mô hình nhóm khác nhau?: VOH - Thành viên AOA sau 7 năm hoạt động đã mỗi người một con đường riêng. Giờ đây, chỉ còn 5 người là Seolhyun, Jimin, Chanmi, Hyejeong và Yuna là còn hoạt động cùng nhau dưới mái nhà FNC.
Lee Shin Young - nam thần mới nổi của ‘Crash Landing On You’ phủ nhận tin đồn bắt nạt trong quá khứ: (VOH) - Trước những tin đồn tố cáo Lee Shin Young từng bắt nạt bạn học trong quá khứ, công ty quản lý của nam diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận.