Sĩ Thanh đáp trả cực ‘gắt’ khi bị anti fan gọi là ‘con điên’

(VOH) - Quyết không im lặng trước bình luận kém duyên của anti fan, Sĩ Thanh đã lên tiếng đáp trả vô cùng thẳng thắn.

Trên trang cá nhân mới đây, Sĩ Thanh vừa đăng tải loạt ảnh tạo dáng đầy gợi cảm trên xe ô tô. Có vẻ như cô nàng đang có tâm trạng rất tốt và không ngại bộc lộ điều đó với khán giả khi “thả thính”: “Ship cho anh một tình yêu màu trắng ! Nhẹ nhàng sâu lắng nhưng đong đầy yêu thương ..... Vâng , có em đây”.

Trong ảnh, Sĩ Thanh khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của mình. Nhiều người còn cho rằng sau khi hẹn hò với Huỳnh Phương, sắc vóc của Sĩ Thanh cũng ngày càng trở nên thăng hạng.

voh-si-thanh-len-tieng-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh1

voh-si-thanh-len-tieng-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh2
Sĩ Thanh khoe nhan sắc cùng vóc dáng ngọt ngào trong loạt ảnh mới

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, sự xuất hiện của một dòng bình luận kém duyên đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có cả Sĩ Thanh. Cụ thể, trước bức ảnh tạo dáng trong xe ô tô của Sĩ Thanh người này viết: “Con điên ngồi cho cẩn thận không mà vào viện”.

Không hề né tránh, bạn gái Huỳnh Phương liền lập tức đáp lại dòng bình luận khiếm nhã của antifan: "Ai điên ở đây, bớt láu táu không ăn block cho bớt thói điên nhé".  Có vẻ như Sĩ Thanh đang khá giận dữ và sẵn sàng “block” antifan để tránh việc gặp phải những dòng bình luận tiêu cực thế này.

voh-si-thanh-len-tieng-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh3
Dòng bình luận "kém duyên" khiến nữ ca sĩ phải trực tiếp lên tiếng đáp trả

Đây cũng không phải lần đầu tiên Sĩ Thanh thẳng thắn lên tiếng đáp trả anti fan. Trước đó khi vướng vào loạt lùm xùm mua túi hiệu giả và tự nhận mình giống Song Hye Kyo, Sĩ Thanh đã trực tiếp lên tiếng đáp trả antifan thông qua bài đăng trên trang cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của Ngọc Trinh thông qua chia sẻ của mình.

voh-si-thanh-len-tieng-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh4
Trước đó, Sĩ Thanh cũng đã từng lên tiếng đáp lại antifan giữa những lùm xùm

Sau khi Sĩ Thanh và Huỳnh Phương công khai hẹn hò, cặp đôi cũng thường xuyên nhận phải những phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Trước những lời lẽ “cà khịa” từ antifan, nam diễn viên FapTv cũng đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả, đồng thời thể hiện thái độ bênh vực bạn gái.

voh-si-thanh-len-tieng-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh5

voh-si-thanh-len-tieng-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh6
Bạn trai Huỳnh Phương của cô nàng cũng là người vô cùng thẳng thắn

Vốn là người của công chúng, việc phải đối mặt với những lời lẽ công kích, kém duyên từ antifan là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng với tính cách thẳng thắn, không hề kiêng dè bất cứ điều gì, cặp đôi Huỳnh Phương – Sĩ Thanh chắc chắn sẽ còn khiến antifan phải “câm nín” lâu hơn.

voh-si-thanh-len-tieng-dap-tra-antifan-voh.com.vn-anh7
Từ nay antifan chắc hẳn nên dè chừng cặp đôi thẳng thắn này rồi

Huỳnh Phương bị cộng đồng mạng chỉ trích khi trách chủ nhà không giảm tiền thuê giữa mùa dịch: 'Thế đấy, tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ' –dòng than thở khiến Huỳnh Phương nhận về không ít 'gạch đá' từ cư dân mạng.
Sao nam Vbiz bảo vệ người yêu trước anti fan: Trấn Thành, Huỳnh Phương, ‘gắt’ nhất là Rocker Nguyễn: Trước những lời lẽ công kích của anti fan dành cho bạn gái, bà xã của mình, Trấn Thành, Huỳnh Phương và Rocker Nguyễn đều đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt.