Sợ fan buồn chán, bộ ba Jin, Suga và Jimin (BTS) cùng livestream nhảy nhót sung đến mức bỏ cả giày

(VOH) - Trong những ngày cách ly xã hội vì dịch bệnh, cộng đồng Army có lẽ sẽ không lo buồn chán vì các thành viên BTS luôn có nhiều cách khác nhau để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Vào ngày 27/4 vừa qua, bộ ba Jin, Suga và Jimin của BTS đã cùng nhau thực hiện buổi phát sóng trực tiếp với nhiều nội dung thú vị khác nhau dành cho người hâm mộ. Trong thời gian cách ly này, BTS biết rằng nhiều người hâm mộ sẽ ở nhà để thực hành cách xa xã hội. Vì vậy nên để duy trì kết nối với người hâm mộ và giúp mọi người bớt trống trải, các thành viên đã quyết định mang đến nhiều nội dung khác nhau và chia sẻ những gì họ đã làm trong thời gian này. Bộ ba này đã quyết định chơi “Let’s Dance” thông qua điện thoại và giới thiệu khả năng nhảy điêu luyện của mình với người hâm mộ.

voh-bts-jimin-jin-suga-livestream-cho-nguoi-ham-mo-voh.com.vn-anh1
Sợ các fan ở nhà buồn chán, Jin, Suga và Jimin của BTS đã quyết định thực hiện buổi phát trực tiếp để trò chuyện cùng mọi người

Trong suốt buổi phát trực tiếp kéo dài 40 phút, bộ ba Jin, Suga, Jimin đã nhảy tổng cộng 5 bài hát. Việc nhảy quá sung và nhiệt tình khiến cho cả ba gần như kiệt sức ở phút cuối. Dù vậy nhưng họ vẫn vô cùng vui vẻ vì có thể trình diễn cho người hâm mộ của mình xem trong những ngày dịch bệnh thế này.

voh-bts-jimin-jin-suga-livestream-cho-nguoi-ham-mo-voh.com.vn-anh2
Các thành viên BTS đã cùng nhau trình diễn vũ đạo cho người hâm mộ xem suốt 40 phút livestream

Đầu tiên, bộ ba thành viên của BTS bắt đầu trò chơi bằng bài hát Fernando của ABBA để làm nóng không khí:

 

Sau đó, ba chàng trai bất ngờ chuyển sang ca khúc HAVANA với một chút giai điệu funk và thể hiện nét quyến rũ trong vũ đạo của mình:

 

Tiếp đến, Sugar là người đã đề nghị ca khúc Happy của Pharrell Williams để tạo không khí vui vẻ cho buổi livestream:

 

Bài hát tiếp theo, bộ ba Jin, Suga và Jimin đã chọn ca khúc có giai điệu Latin Con Calma của Daddy Yankee khiến người hâm mộ vô cùng thích thú:

 

Để tạo điểm nhấn cho bài hát cuối cùng, Jimin đã đề nghị mọi người chọn một ca khúc có vũ đạo khó khăn hơn để thể hiện. Và cả ba quyết định chọn ca khúc từ thập niên 90 Rasputin để trình diễn:

 

Có một điều thú vị là nhiều người hâm mộ đã nhận ra được sự khác biệt của ba thành viên Jin, Suga và Jimin ở phần mở đầu và khi kết thúc buổi phát sóng. Cụ thể là khi bắt đầu, cả ba đều vô cùng chỉnh chu với áo khoác ngoài và giày thể thao nhưng đến bài hát cuối cùng, tất cả đều đã cởi áo khoác ngoài và thậm chí Jimin còn đi chân trần để nhảy. Có thể thấy 3 chàng trai này đã dồn rất nhiều sức lực để trình diễn dù đây chỉ là một buổi livestream trực tiếp chứ không phải hoạt động quảng bá. Kết quả là buổi phát trực tiếp đã thu hút hơn 6 triệu người tham gia để xem Jin, Suga và Jimin nhảy.

voh-bts-jimin-jin-suga-livestream-cho-nguoi-ham-mo-voh.com.vn-anh2
Ban đầu, cả ba đều rất chỉn chu với áo khoác thời thường, nhưng sau khi nhảy hết 5 bài thì hoàn toàn thay đổi

voh-bts-jimin-jin-suga-livestream-cho-nguoi-ham-mo-voh.com.vn-anh3
Buổi phát sóng của cả ba thu hút hơn 6 triệu người theo dõi

Kết thúc buổi livestream, Jimin cũng đã đăng bức ảnh của cả ba lên kênh Weserve và tiết lộ món ăn tối của mình như đã hứa với người hâm mộ trước đó. Trong ảnh, các thành viên BTS đang cùng nhau thưởng thức món jajangmyeon (mì tương đen) cho bữa tối. Sau buổi livestream vô cùng vất vả, có lẽ các chàng trai sẽ có một bữa ăn vô cùng ngon miệng. 

voh-bts-jimin-jin-suga-livestream-cho-nguoi-ham-mo-voh.com.vn-anh3
Giữ đúng lời hứa, Jimin còn chia sẻ bữa ăn của bộ ba với người hâm mộ

Sau cáo buộc Lisa (Black Pink) 'ăn cắp' vũ đạo, vũ công ngoại quốc đã lên tiếng xin lỗi: Sau khi nhận ra mình đã sai vì cho rằng Lisa đã 'ăn cắp' ý tưởng vũ đạo của mình, Youtuber/ vũ công Cierra Nichols đã công khai xin lỗi em út Black Pink.
IU bắt tay cùng Suga (BTS) ra mắt ca khúc mới, dự đoán sẽ oanh tạc các BXH Kpop tháng 5: IU và Suga đều là những cái tên đình đám nên màn kết hợp của họ được dự đoán sẽ tạo nên một bản hit 'phá đảo' các bảng xếp hạng Kpop vào tháng 5.