So kè nhan sắc 2 chàng trai tên Thành hot nhất hiện nay: Trương Tân Thành vs Trịnh Nghiệp Thành

(VOH) - Thời gian gần đây, Lê Hấp Đường Phèn và Tam Thiên Nha Sát chính là hai bộ phim thu hút nhiều sự chú ý nhiều nhất. Đặc biệt là hai nam chính tên Thành của chúng ta.

Với vẻ ngoài đẹp trai, cùng diễn xuất quá hoàn hảo của Trương Tân Thành đã khiến fan phát cuồng vì vai nam thần sân băng Lê Băng Ngữ. Ở một diễn biến khác, cũng có một chàng trai tên Thành đang làm các thiếu nữ phải "chết lên chết xuống" vì độ vô liêm sĩ khi yêu của mình, là người tiếp theo sau Đông Hoa đếnquân của Chẩm Thượng Thư trở thành vị thần tiên có mặt dày nhất nhì thế giới thần tiên. 

Hãy cùng nghía qua dung nhan của hai chàng trai tên Thành đang gây bão hiện nay để xem ai mới là "chân ái" của lòng bạn nhé!

Lê Hấp Đường Phèn, Trương Tân Thành

Trương Tân Thành sinh ngày 24 tháng 08 năm 1995, là diễn viên, ca sĩ Trung Quốc. Ngay từ năm 2013, Trương Tân Thành đã tiến vào giới giải trí khi hợp tác với Khai Dĩ Mẫn, Vương Cương, Từ Minh Hồng trong bộ điện ảnh thanh xuân vườn trường công ích, Xe bus trường học. Năm 2014, Trương Tân Thành tham gia bộ phim Phòng khám tình yêu

Năm 2015, Trương Tân Thành xuất hiện trong bộ điện ảnh Sống đến cuối cùng vai Lâm Tinh Tinh, Kim Văn Tuấn. Cùng năm đó, Trương Tân Thành ký kết với truyền thông Thiên Ngưu, trở thành nghệ sĩ hợp đồng.

Từ năm 2016 đến năm 2018, Trương Tân Thành cũng tham gia không ít tác phẩm như Tình yêu vượt qua ngàn năm 2, Xin chào ngày xưa ấy, Nam thần mạnh nhất, Đại Tống thiếu niên chí. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Trương Tân Thành còn có sự nghiệp âm nhạc nổi tiếng không kém với những ca khúc Đợi người sát vai, Tin rằng tình yêu vẫn tồn tại, Gọi là thanh xuân, Bình Minh...

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh1

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh2

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh3

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh4

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh5

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh6

Đấy là "băng thần" ở trên phim, còn đây mới là Trương Tân Thành ở ngoài đời.

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh7

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh8

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh9

VOH-Truong-Tan-Thanh-Le-Hap-Duong-Phen-anh10

Tam Thiên Nha Sát, Trịnh Nghiệp Thành

Tam Thiên Nha Sát là tên của bộ phim huyền huyễn đang nhận được sự hoan nghênh đông đảo của mọi người. Không chỉ cuốn hút bởi câu chuyện tình cảm huyền huyễn của nam nữ chính mà còn khiến khán giả mê mệt bởi ánh mắt của nam chủ Phó Cửu Vân do Trịnh Nghiệp Thành đóng.

Phó Cửu Vân là một nhân vật có ngang ngược, có thâm tình, có hoan hỷ, có đau khổ, có tủi nhục, có cô đơn. Qua diễn xuất của Trịnh Nghiệp Thành, tất cả mọi cảm xúc trong đôi mắt đào hoa của Cửu Vân đều được Trịnh Nghiệp Thành diễn giải vô cùng sống động. Mỗi lần mỉm cười, đôi mắt nam diễn viên được khen dường như có ánh sao, ánh mắt thâm tình hướng về Đàm Xuyên quả thật là ánh mắt của người đã đợi chờ 10 kiếp, đầy tình cảm cũng đầy cô liêu.

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh1

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh2

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh3

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh4

Trịnh Nghiệp Thành sinh năm 1993, là nam diễn viên tiếp xúc với nghệ thuật sân khấu tuồng cổ từ khi còn rất nhỏ, đặc biệt yêu thích bộ môn nghệ thuật truyền thống Kinh kịch. Bảy tuổi bắt đầu theo học kinh kịch, mười tuổi thi vào Trường Trung học Hí khúc Thượng Hải trực thuộc Học viện Hý kịch Thượng Hải, lớp võ sinh. Năm 2010, thi đậu vào Học viện Hí Kịch Trung Quốc, chuyên ngành biểu diễn kinh kịch, khóa 2010 - 2014, lớp võ sinh. Tháng 6 năm 2014, anh tốt nghiệp đại học.

Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều vai diễn trên màn ảnh như vai thư đồng Vượng Tài trong bộ phim truyền hình tiên hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), vai Nam Huyền Nguyệt trong bộ phim Hoa Thiên Cốt (2015), Vũ Tảo Xuyên trong bộ phim chiếu mạng Nam Thần Chấp Sự Đoàn (2015),  Lệ Tiêu trong bộ phim Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cư Tinh (2016).

Những năm gần đây, Trịnh Nghiệp Thành cũng vô cùng chăm chỉ xuất hiện qua các tác phẩm: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016), Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân (2016), Vương Bài Ngự Sử, Run rẩy đi A Bộ, Thịnh Đường huyễn dạ, Mai khôi hành giả.

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh5

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh6

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh7

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh8

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh9

VOH-Tam-Thien-Nha-Sat-Trinh-Nghiep-Thanh-anh10

Quả không hổ là hai nam thần hot nhất hiện nay, mỗi người một vẻ có phải không nào?