Soi ảnh hẹn hò của Alan Phạm – Vũ Thanh Quỳnh, Cara – Noway và các cặp đôi ‘Người ấy là ai?’

(VOH) - Sau khi được se duyên tại chương trình ‘Người ấy là ai’ mùa 3, những hình ảnh hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Sau 2 mùa phát sóng, ‘Người ấy là ai’ vẫn giữ được sức nóng khi tiếp tục thực hiện mùa 3 và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Ngay từ những tập đầu tiên, các cặp đôi được se duyên từ chương trình đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự đẹp đôi của mình. Thậm chí, nhất cử nhất động của họ cũng được công chúng nhiệt tình dõi theo.

Trong đó, những hình ảnh hẹn hò của các cặp đôi chính là điều nhận được sự quan tâm hàng đầu của cư dân mạng. Nhìn vào những hình ảnh này, chắc hẳn hội FA sẽ phải ganh tỵ vì sự đáng yêu của những ‘chiến hạm’ này đó.

Alan Phạm – Vũ Thanh Quỳnh

Được se duyên từ tập đầu tiên của chương trình Người ấy là ai mùa 3, Alan Phạm và Vũ Thanh Quỳnh vẫn đang là cặp đôi được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích. Dù người Bắc kẻ Nam nhưng cả hai vẫn luôn tranh thủ dành thời gian để hẹn hò, gặp gỡ nhau mỗi khi có dịp.

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh1

Những hình ảnh hẹn hò của cả hai luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá đẹp đôi. Dù nhỏ tuổi hơn Vũ Thanh Quỳnh nhưng Alan Phạm vẫn luôn toát ra vẻ trưởng thành, nam tính bởi bờ vai 'Thái Bình Dương' bao người mơ ước. Đặc biệt, trong bộ ảnh hẹn hò dưới mưa vừa được cả hai chia sẻ mới đây, cư dân mạng đã không ngừng “quắn quéo” vì sự ngọt ngào đến “sâu răng” của cặp đôi này.

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh2

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh3

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh4

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh5

Hiện tại, Vũ Thanh Quỳnh và Alan Phạm vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chưa chính thức hẹn hò. Nhưng với sự ngọt ngào và đẹp đôi này, người hâm mộ vẫn sẽ nhiệt tình “đẩy thuyền” đến ngày cả hai chính thức thành đôi mới thôi.

Thanh Khoa – Tiến Anh

Trước khi nên duyên tại chương trình Người ấy là ai, Hoa hậu Thanh Khoa và thầy giáo dạy thể dục kiêm người mẫu tự do Tiến Anh đã từng chạm mặt nhau từ trước đó khá lâu, trong một dịp cùng trình diễn tại Vietnam International Fashion Week. Dù Tiến Anh kém Thanh Khoa tận 4 tuổi, nhưng cả hai vẫn được nhận xét là vô cùng xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh6

Sau chương trình, cả hai cũng thường xuyên dành thời gian để gặp gỡ, trò chuyện, tìm hiểu về đối phương. Đặc biệt, trong những hình ảnh hẹn hò được chia sẻ, nhiều người hâm mộ còn khuyên cả hai nên tính chuyện trăm năm vì trông rất có “tướng phu thê”. Tuy nhiên, đáp lại lời hối thúc, Tiến Anh hài hước cho hay: “Hà nội không vội được đâu”. Có vẻ như cặp đôi vẫn đang muốn dành thêm thời gian để tìm hiểu rõ hơn về đối phương trước khi tình cảm tiến triển xa hơn.

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh7

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh8

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh9

Ngọc Anh – Huyền Thoại

Một cặp đôi cũng đình đám không kém sau khi được se duyên tại Người ấy là ai chính là Huyền Thoại và Ngọc Anh. Trong khi Ngọc Anh là rich kid đến từ Hà Nội thì Huyền Thoại lại đang sống và làm việc tại TPHCM. Dù gặp khó khăn về khoảng cách địa lý nhưng cặp đôi vẫn luôn tự tạo nhiều cơ hội để có thể gặp gỡ, hẹn hò với nhau.

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh10

Trong loạt ảnh hẹn hò tại Hà Nội, khi Huyền Thoại có dịp ra thăm Ngọc Anh, người hâm mộ vô cùng thích thú trước sự đẹp đôi của cả hai. Từ ánh mắt tình tứ đến lời nhắn gửi đầy mật ngọt “mãi bên nhau nhé” mà Huyền Thoại dành cho Ngọc Anh đều khiến cư dân mạng phải nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại, cả hai cho biết vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè như những cặp đôi khác. Dù vậy nhưng tình cảm vẫn đang tiến triển rất tốt và hy vọng sẽ chính thức thành một đôi trong thời gian không xa.

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh11

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh12

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh13

Cara Phương  - Noway

Cara Phương và streamer Noway có lẽ là cặp đôi chiếm nhiều cảm tình của khán giả nhất sau chương trình Người ấy là ai. Trong khi nàng là nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp thì chàng cũng không hề kém cạnh khi là một streamer vô cùng duyên dáng, thông minh. Cùng với đó là sự trẻ trung, nhí nhảnh của cả hai cũng đủ để chiếm trọn trái tim của cư dân mạng.

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh14

Sau chương trình, Cara Phương và Noway đã có dịp hội ngộ nhau tại Hà Nội. Trong loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy cả hai rất “hợp cạ” khi liên tục cùng nhau thể hiện những biểu cảm vô cùng đáng yêu, nhí nhố. Thậm chí, hội FA nếu lỡ nhìn thấy những hình ảnh này chắc hẳn sẽ rất ghen tị vì sự đẹp đôi của Cara Phương và Noway.

Hiện tại, cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè, tìm hiểu và mong muốn có thể tiến triển hơn nữa trong tương lai nếu có thể. 

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh15

voh-anh-hen-ho-cua-cac-cap-doi-sau-nguoi-ay-la-ai-voh.com.vn-anh16

Rộ tin Hương Giang hẹn hò Huy Trần ‘Người ấy là ai’, nguyên nhân từ đoạn clip do Đức Phúc đăng tải: Khoảnh khắc Hương Giang ngồi sát bên chàng Việt Kiều Huy Trần đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Phải chăng tin đồn hẹn hò của hai chính là sự thật?
Midu đồng cảm sâu sắc với câu chuyện bị người yêu phản bội của nữ chính Người Ấy Là Ai?: Liên tục bị phản bội và yêu sai công thức, câu chuyện đầy chua xót của nữ chính Diễm Quỳnh đã chạm đến cảm xúc của ban cố vấn và đặc biệt là Midu, người từng trải qua chuyện tương tự.