Sơn Tùng công khai đeo vòng đôi với Thiều Bảo Trâm trên sân khấu?

(VOH) - Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã tặng fan bản live stage đầu tiên của ca khúc ‘Có chắc yêu là đây’. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là chiếc vòng tay đôi với Thiều Bảo Trâm.

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên hot nhất Vpop hiện nay với những thành tích đáng nể trong mỗi lần comeback. Với ca khúc “Có chắc yêu là đây” được ra mắt cách đây 2 tuần, Sơn Tùng không chỉ giữ thành tích về lượt view và lượt nghe mà còn giữ vững vị trí Top 1 Trending Youtube trong suốt 15 ngày liền. Thành tích này đã giúp Sơn Tùng vượt qua “Sóng gió” của Jack và “Thích thì đến” của Lê Bảo Bình để trở thành MV Vpop giữ vị trí top 1 trending lâu nhất từ trước đến nay.

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh1
Có chắc yêu là đây giữ vững vị trí Top 1 trending Youtube trong suốt 15 ngày

Để ăn mừng thành tích này, tối ngày 20/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành phiên bản online stage “Có chắc yêu là đây’" trên kênh YouTube. Đây cũng chính là sân khấu trình diễn live đầu tiên của ca khúc “Có chắc yêu là đây’", được ghi hình trong một set quay từng xuất hiện ở Music Video chính thức. Mặc dù không có khán giả cổ vũ trực tiếp, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn biểu diễn cực nhiệt và còn thể hiện loạt vũ đạo cực đáng yêu cùng vũ đoàn. 

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh2

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh4
Sơn Tùng mang đến màn trình diễn vô cùng đáng yêu 

Cũng ngay tại sân khấu trình diễn này, nhiều fan hâm mộ đã “soi” ra được chi tiết quan trọng liên quan đến nghi vấn hẹn hò giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Theo đó, chiếc vòng tay kết chuỗi hạt mà Sơn Tùng đang đeo trên tay cũng đã từng được Thiều Bảo Trâm đăng tải trước đó. Từ kiểu dáng cho đến các chi tiết đều giống hệt nhau khiến người hâm mộ không thể không nghi ngờ rằng giọng ca gốc Thái Bình đang công khai đeo vòng tay đôi với bạn gái tin đồn.

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh4

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh6

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh6
Nhiều fan soi ra chiếc vòng xâu chuỗi của Sơn Tùng

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh7

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh8
Giống hệt với của Thiều Bảo Trâm trước đó. 

Đáng nói, các fan còn soi ra một điểm trùng hợp khác nữa là ngày Thiều Bảo Trâm đăng tải chiếc vòng tay này lên trang cá nhân chính là 20/07/2019. Trong khi đó, sân khấu trình diễn của Sơn Tùng lại được đăng tải vào ngày 20/07/2020.  Dù không biết hành động này là vô tình hay cố ý, nhưng sự trùng hợp đặc biệt này đã khiến nhiều fan không ngừng đặt ra nghi vấn.

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh9
Ngày đăng tải của cả hai cũng trùng hợp đến bất ngờ

Xem thêm: Những cặp đôi 'rõ như ban ngày' là đang hẹn hò nhưng vẫn cố tình tỏ ra là 'anh em'

Thực tế, chuyện Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng nghi vấn hẹn hò đã không còn quá xa lạ với công chúng. Từ chuyện nhiều lần diện đồ đôi, bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau cho đến việc Sơn Tùng chỉ follow 1 nghệ sĩ nữ là Thiều Bảo Trâm trên trang instagram cá nhân, tất cả đều khiến công chúng không ngừng đặt ra nghi vấn. Tính đến hiện tại, cả hai đã vướng nghi vấn hẹn hò được 7 năm nhưng người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng chính thức về chuyện này.

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh10

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh11
Cả hai còn thường xuyên diện đồ đôi thế này

voh-son-tung-cong-khai-deo-do-doi-voi-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh12
Khi nào thì công khai đây nhỉ 

Vừa qua, Sơn Tùng cũng vừa gây xôn xao với tuyên bố sau 30 tuổi sẽ không đi làm ca sĩ nữa. Ngoài ra, giọng ca “Có chắc yêu là đây” cũng chia sẻ ước mơ rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm hy vọng rằng Sơn Tùng sẽ sớm công khai chuyện tình cảm với công chúng.