Sơn Tùng M-TP bất ngờ gửi lời yêu đến nhân vật đặc biệt

(VOH) - Dù không trực tiếp hướng đến ai nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn cho rằng Sơn Tùng đang mượn vật để nhắn gửi lời yêu thương đến bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm

Trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải bức ảnh bên cạnh chú mèo cưng Tomi của mình. Trong ảnh, “hoàng thượng” Tomi đang ngoan ngoãn ngồi nép vào người Sơn Tùng, mang đến cảm giác vô cùng bình yên và dễ chịu. Thậm chí, nhiều fan còn quyết định “vứt hết liêm sỉ” và ước gì mình được làm chú mèo kia để có thể tận hưởng khoảnh khắc bình yên này cùng với “Sếp”.

Bên cạnh bức ảnh, giọng ca gốc Thái Bình còn chia sẻ dòng trạng thái hết sức ngọt ngào: “100% This Is Love” (100% yêu là đây). Dù không trực tiếp nhắc đến ai những lời nhắn gửi này của Sơn Tùng vẫn khiến các fan vô cùng thích thú. Một số người cho rằng Sơn Tùng dù có ngầu đến đâu thì cũng không thể thoát được kiếp “con sen” u mê “hoàng thượng” mèo. Trong khi đó, một số khác lại suy nghĩ sâu xa hơn khi đặt ra nghi vấn phải chăng Sơn Tùng đang mượn Tomi để gửi lời yêu đến một nhân vật đặc biệt khác.

voh-son-tung-gui-loi-yeu-den-nguoi-dac-biet-voh.com.vn-anh1
Sơn Tùng đăng ảnh bên cạnh bé mèo và công khai nói lời yêu trên trang cá nhân

Xem thêm: Cứ chối đây đẩy, nay Thiều Bảo Trâm đã chịu công khai lái siêu xe của Sơn Tùng để đi làm rồi đây!

Trước đó, Sơn Tùng từng đăng ảnh Tomi lên trang cá nhân để khoe với người hâm mộ. Anh cũng cho biết rằng đây là món quà do một người đặc biệt gửi tặng nên dù bản thân không thích chó mèo cho lắm nhưng anh chàng vẫn sẽ tập làm quen và chăm sóc Tomi. Kết quả là sau khoảng thời gian gắn bó, Sơn Tùng giờ đây không chỉ “đánh bại” được nỗi sợ chó mèo mà còn trở nên yêu thương chúng hơn bao giờ hết.

voh-son-tung-gui-loi-yeu-den-nguoi-dac-biet-voh.com.vn-anh7
Được biết, Tomi là bé mèo do mọt người đặc biệt tặng cho Sơn Tùng

Cũng chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm tò mò về danh tính của “người đặc biệt” đã tặng mèo cho Sơn Tùng. Theo đó, nhiều fan cho rằng người này có thể là bạn gái nên nam ca sĩ mới chiều lòng đối phương như vậy. Và nếu nói đến “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng, chắc chắn mọi người đều sẽ nghĩ đến nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Phải chăng Sơn Tùng đang mượn thú cưng để gửi lời yêu ngọt ngào đến cho bạn gái.

voh-son-tung-gui-loi-yeu-den-nguoi-dac-biet-voh.com.vn-anh3
Nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm chính là "người đặc biệt" mà Sơn Tùng đã nhắc đến

voh-son-tung-gui-loi-yeu-den-nguoi-dac-biet-voh.com.vn-anh4

voh-son-tung-gui-loi-yeu-den-nguoi-dac-biet-voh.com.vn-anh5
Cả hai thường xuyên bị phát hiện diện đồ đôi

voh-son-tung-gui-loi-yeu-den-nguoi-dac-biet-voh.com.vn-anh6
Hay thậm chí là cùng nhau đi du lịch

Vừa qua, Sơn Tùng cũng vừa gây xôn xao với tuyên bố sau 30 tuổi sẽ không đi làm ca sĩ nữa. Ngoài ra, giọng ca “Có chắc yêu là đây” cũng chia sẻ ước mơ rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm hy vọng rằng Sơn Tùng sẽ sớm công khai chuyện tình cảm với công chúng. 

voh-son-tung-gui-loi-yeu-den-nguoi-dac-biet-voh.com.vn-anh7
Cách đây không lâu, Sơn Tùng cũng tuyên bố rằng sau 30 tuổi sẽ tập trung xây dựng hạnh phúc gia đình