Sơn Tùng M-TP khiến fan lo lắng khi có động thái lạ sau nhiều tháng im ắng

(VOH) - Bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân sau gần 2 tháng ‘lặng mất tăm’ khỏi mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây trên trang fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi của mình, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy tâm sự sau nhiều tháng im hơi lặng tiếng. Nam ca sĩ viết: "Có những quyết định nếu là một nghệ sĩ tôi sẽ không bao giờ lựa chọn".

voh-son-tung-chia-se-an-y-sau-nhieu-thang-o-an-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh cuối cùng trên trang của Sơn Tùng từ cách đây 2 tháng

Trong bức ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng quay lưng về phía máy ảnh và đứng nhìn xa xăm ra khung cảnh phía trước. Khoảnh khắc siêu ‘deep’ cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng này của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bài viết đã nhận về hơn hàng trăm nghìn lượt like và hàng chục nghìn bình luận.

voh-son-tung-chia-se-an-y-sau-nhieu-thang-o-an-voh.com.vn-anh2
Lâu ngày trở lại, Sơn Tùng lại có dòng chia sẻ nghe "não ruột" thế này

Dưới phần bình luận, bên cạnh sự vui mừng khi “chủ tịch” cuối cùng cũng đã trở lại sau gần 2 tháng ‘lặn mất tăm’, người hâm mộ cũng không ngừng đặt ra câu hỏi rằng khi nào Sơn Tùng sẽ comeback. Dù vậy nhưng các fan vẫn không ngừng lo lắng trước dòng chia sẻ tâm trạng của Sơn Tùng. Liệu rằng “quyết định” mà Sơn Tùng nhắc đến trong bài viết là gì? Điều đó có liên quan gì đến việc im hơi lặng tiếng của anh chàng hay không?

voh-son-tung-chia-se-an-y-sau-nhieu-thang-o-an-voh.com.vn-anh3

voh-son-tung-chia-se-an-y-sau-nhieu-thang-o-an-voh.com.vn-anh

voh-son-tung-chia-se-an-y-sau-nhieu-thang-o-an-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ vui buồn lẫn lộn trước dòng chia sẻ của Sơn Tùng khi trở lại

Còn nhớ vào khoảng thời gian này năm trước, Sơn Tùng đã khiến cộng đồng Sky gần như vỡ òa khi bất ngờ thông báo về kế hoạch “Sky Tour 2019”. Ấy vậy mà năm nay, anh chàng lại không có bất cứ một dấu hiệu nào cho thấy sự trở lại của mình trong âm nhạc khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Đó là còn chưa kể đến 7 dự án khủng từng được Sơn Tùng đề ra vào cuối năm 2019. Thế nhưng đã gần nửa năm trôi qua, mọi thứ gần như vẫn đứng yên tại chỗ. 

voh-son-tung-chia-se-an-y-sau-nhieu-thang-o-an-voh.com.vn-anh6
Khoảng thời gian này năm trước, Sơn Tùng đã gây bùng nổ khi thông báo về dự án Sky Tour của mình

voh-son-tung-chia-se-an-y-sau-nhieu-thang-o-an-voh.com.vn-anh7
Cùng với đó là 7 dự á khủng nhưng vẫn đang "dậm chân tại chỗ"

Sơn Tùng đăng loạt ảnh lãng tử kèm ký hiệu đặc biệt, fan đồng loạt: ‘thính thơm’ comeback chăng?: Không chỉ bấn loạn trước bộ ảnh đẹp trai lãng tử của Sơn Tùng, các fan còn vẽ ra hàng loạt ‘thuyết âm mưu’ cho màn trở lại của ‘Sếp’ trong thời gian tới.
Sơn Tùng M-TP lại bỏ ‘bùa yêu’ fan hâm mộ khi hóa thân ông già Noel vừa đáng yêu vừa ngầu thế này: Chỉ cần ngắm nhìn những hình ảnh vừa đáng yêu lại vừa ngầu của 'ông già Noel' Sơn Tùng M-TP thì chắc hẳn Giáng sinh của bạn sẽ không còn tẻ nhạt nữa rồi.