Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lộ nghi vấn chia tay từ tháng 12/2020

(VOH) - Nhiều cư dân mạng soi ra loạt chi tiết cho thấy Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng - MTP đã rạn nứt từ trước đó chứ không chỉ mới đây.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng khắp nơi đều không ngừng xôn xao trước chuỗi ồn ào dài tập gây bùng nổ xứ Trung của Trịnh Sảng - Trương Hằng. Tưởng chừng như những ngày hóng drama sẽ chấm dứt khi Trịnh Sảng chính thức bị phong sát, không thể xuất hiện trước công chúng được nữa. Thế nhưng rạng sáng ngày 21/1, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. 

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh1
Rộ tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay khiến mọi người không khỏi xôn xao

Theo đó, trên story instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với dòng chữ “Be Happy Sister” (tạm dịch: Hãy vui vẻ lên nhé chị). Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn những người em thân thiết đã ở bên cạnh mình ngay lúc này. 

Xem thêm: Cứ chối đây đẩy, nay Thiều Bảo Trâm đã chịu công khai lái siêu xe của Sơn Tùng để đi làm rồi đây!

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh1
Thiều Bảo Trâm tụ họp cùng hội bạn nhưng lời động viên trên chiếc bánh kem mới gây chú ý

Mọi chuyện bắt đầu trở nên ồn ào hơn khi 2 cô nàng hotgirl Xoài Non, Linh Ngọc Đàm và nam ca sĩ Tùng Maru chia sẻ lại story này, kèm theo đó là dòng trạng thái ám chỉ xuất hiện người thứ 3 - “trà xanh” từ story của Xoài Non Phạm Trang (chanchan0401). Không chỉ vậy, nữ siêu mẫu Xuân Lan cũng có chia sẻ ẩn ý: "Mới coi "Thế giới hôn nhân" xong lại thêm thương em gái. Từ giờ không uống trà xanh nha!”.

Dù không nêu ra cụ thể, nhưng không khó để cư dân mạng nhận ra những dòng chia sẻ này đều có mối liên hệ với nhau. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang, phải chăng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay, nguyên nhân là vì sự xuất hiện của nhân vật được cho là đã cắm sừng Thiều Bảo Trâm?

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh2
Hội chị em, bạn bè thân thiết gửi lời động viên Thiều Bảo Trâm, đồng thời dằn mặt nhân vật bị gọi là "trà xanh"
voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh4
Siêu mẫu Xuân Lan cũng phải lên tiếng

Theo đó, "trà xanh" là từ dùng để chỉ những cô gái có vẻ ngoài thanh thuần, hiền lành nhưng tâm địa lại vô cùng xấu xa, muốn chia cắt người khác. Nếu như “tiểu tam” thường công khai giật bồ thì trà xanh được nhận xét là cao tay hơn khi không bao giờ công khai đốp chát mà chỉ âm thầm hành động. Chính vì vậy nên một khi có sự xuất hiện của trà xanh, khả năng “toang” của các cặp đôi dường như là điều không thể tránh khỏi.  

Ngay lập tức, cư dân mạng liền quyết tâm điều tra cho rõ ngọn ngành. Nhiều người phát hiện Thiều Bảo Trâm đã hủy theo dõi Sơn Tùng trên instagram cá nhân. Động thái thẳng thừng và dứt khoát này của Thiều Bảo Trâm càng khiến cư dân mạng thêm tin rằng cô và Sơn Tùng M-TP đã chính thức đường ai nấy đi. 

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh5
Thiều Bảo Trâm chính thức hủy theo dõi Sơn Tùng 

Tuy nhiên sau đó, nhiều người nhận ra mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thật ra đã rạn nứt từ trước đó 1 thời gian chứ không phải chỉ mới đây. Đặc biệt, nhiều người nhận ra sự trùng hợp là mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng và cũng chính là nhân vật được dự đoán là “trà xanh” trong câu chuyện này xuất hiện. 

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ soi ra mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Hải Tú xuất hiện với vai trò nghệ sĩ mới công ty của Sơn Tùng

Nếu như trước đó, Sơn Tùng từng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ khi suốt bao năm chỉ follow riêng mình Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Thế nhưng giờ đây, Hải Tú cũng có được “đặc quyền” này, thậm chí còn thường xuyên tương tác qua lại với “chủ tịch” Sơn Tùng trên mạng xã hội. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng việc Sơn Tùng ấn follow thêm nhiều tài khoản, thương hiệu thời trang khác chính là hành động để “hợp thức hóa” việc mình không còn “chỉ theo dõi mình em”. 

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Sơn Tùng thuộc hội "chỉ follow mình em" khi Thiều Bảo Trâm là nữ nghệ sĩ duy nhất được anh theo dõi
voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh8
Nhưng sau đó, Hải Tú đã trở thành nhân vật thứ 2 trong bảng này

Vào đầu tháng 12, khi Sơn Tùng và Hải Tú liên tục có những hành động tương tác, “thả thính” nhau trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm liền có chia sẻ bày tỏ thái độ khó chịu của mình như một cách để dằn mặt. Tuy nhiên lúc đó, đa số mọi người đều không có nghi ngờ gì và cho rằng Sơn Tùng chỉ đang muốn Hải Tú - nghệ sĩ của công ty được công chúng biết đến nhiều hơn mà thôi. 

Đến cuối tháng 12, lúc này Sơn Tùng và Hải Tú đã trở nên thân thiết hơn, thậm chí còn thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Giữa lúc này, Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ có chia sẻ lạ: "Chúng ta của sau này có thể sức khỏe sẽ không được như xưa, có thể sẽ nuối tiếc một vài điều đã qua mà ta chưa làm được. Nhưng sau cùng, mất đi nhiều thứ nhưng chúng ta có tất cả - đó là một tình yêu trọn vẹn như lúc ban đầu".

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh9
Sơn Tùng công khai đăng ảnh Hải Tú trên trang facebook, một điều rất hiếm hoi xảy ra
voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh10
Cả hai còn để lại bình luận tung hứng với nhau như thế này
voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh11
Chứng kiến cảnh này, làm sao Thiều Bảo Trâm làm sao mà không tức giận cho được
voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh12
Nữ ca sĩ cũng đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý khi thấy người yêu tin đồn thường xuyên cặp kè với cô gái khác

Ngoài ra, netizen cũng soi ra rằng Thiều Bảo Trâm thường xuyên “thả tim” thể hiện sự đồng cảm với những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên mạng xã hội. Động thái này của nữ ca sĩ được cho là rất giống với những người đang thất tình. Vì vậy nên nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã rạn nứt từ trước đó, nhưng đến hôm nay mới thật sự bùng nổ mà thôi. 

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh13
 
voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh14
Thiều Bảo Trâm thường xuyên thả tim những bài đăng tâm trạng

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn hẹn hò từ rất lâu. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi mua sắm, du lịch và thậm chí là diện đồ đôi cùng nhau. Tuy nhiên, suốt 8 năm trôi qua, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ hay xác nhận mối quan hệ này. Chính vì vậy nên trước việc cả hai chia tay vì sự xuất hiện của “trà xanh”, người hâm mộ đang vô cùng tức giận và muốn đòi lại công bằng cho Thiều Bảo Trâm. 

Xem thêm: Không chỉ diện đồ đôi, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm còn có ‘love instagram’ cực ngọt ngào

voh-dau-hieu-rang-nut-cua-son-tung-thieu-bao-tram-voh.com.vn-anh15
8 năm bên nhau, chưa một lần công khai vậy mà giờ cả hai lại chia tay mất rồi!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua