Song Hye Kyo có phản ứng bất ngờ giữa tin đồn tái hợp tình cũ Hyun Bin

(VOH) - Trước những đồn đoán của khán giả về mối quan hệ giữa mình và Hyun Bin, Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân

Vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi trang Sina của Trung Quốc bất ngờ đăng tải bài viết nghi vấn về việc Song Hye Kyo và Hyun Bin tái hợp sau nhiều năm. Theo đó, nguyên nhân bắt nguồn từ bức ảnh của Song Hye Kyo và một người bạn của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên đeo sợi dây chuyền có mặt là 2 chữ cái H và S. Nhiều người cho rằng đây là chữ viết tắt từ họ của cả hai: Song Hye Kyo (S) và Hyun Bin (H).

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh1
Bài viết trên trang Sina với tiêu đề "Ký ức khó quên phiên bản Hàn ư? Phải chăng Song Hye Kyo tái hợp với Hyun Bin, còn đeo vòng cổ có liên quan đến người ấy"

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh2
Chi tiết về chiếc vòng cổ của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xôn xao

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng còn soi ra việc Song Hye Kyo đã đăng tải một bức ảnh với khung cảnh giống với địa điểm Hyun Bin đã từng quay quảng cáo. Cách đây không lâu, Song Hye Kyo còn để lại bình luận dưới bài đăng của nữ diễn viên Park Sol Mi khi cô chia sẻ lại lời bài hát trong phim Thế giới họ đang sống – bộ phim đã se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin cách đây 10 năm.

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh được Song Hyeo Kyo đăng tải trước đó

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh4
Cũng chính là địa điểm mà Hyun Bin đã quay quảng cáo

Với rất nhiều những dấu hiệu liên tục xuất hiện, người hâm mộ không ngừng đặt ra nghi vấn phải chăng Song Hye Kyo và Hyun Bin đã “nối lại tình xưa”. Mặc dù chỉ là nghi vấn nhưng thông tin này đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Một bộ phần khán giả hy vọng cả hai sẽ có màn tái hợp gây “bùng nổ” làn giải trí. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng Song Hye Kyo nên tránh xa Hyun Bin vì tình sử rắc rối của cô không xứng với nam diễn viên đình đám này.   

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh5
Phải chăng sau nhiều biến cố, Song Hye Kyo và Hyun Bin đã quay trở về bên nhau?

Trước những tin đồn, tối muộn ngày 19/5, Song Hye Kyo cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Theo đó, nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” đã đăng tải bức ảnh một vườn cúc họa mi. Bức ảnh tưởng chừng như đơn giản nhưng theo phân tích của cư dân mạng, cúc họa mi vốn là loại hoa tượng trưng cho tình yêu thầm lặng, một thứ tình yêu chân thành, giản dị, không bị vẩn đục và luôn mong mỏi người mình yêu được hạnh phúc mãi mãi.

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh6
Giữa bão tin đồn, Song Hye Kyo đăng tải bức ảnh vườn cúc họa mi trên trang cá nhân

Việc Song Hye Kyo chọn đăng hình ảnh của loại hoa có ý nghĩa đặc biệt lên trang cá nhân giữa bão tin đồn khiến  người hâm mộ vô cùng thắc mắc. Nhiều người đã đặt ra nghi vấn liệu rằng cô đang muốn ngầm thừa nhận chuyện tái hợp Hyun Bin hay muốn ám chỉ việc cô vẫn còn tình cảm với Song Joong Ki? Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đã khóa chức năng bình luận của bài viết để tránh những câu hỏi của cư dân mạng.

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh7
Cúc họa mi là loại hoa mà Song Hye Kyo rất thích, đây cũng là loại hoa cô đã từng cầm trong lễ cưới thế kỷ của mình và Song Joong Ki

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh8
Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Elle mới đây, Song Hyeo Kyo cũng sử dụng loại hoa cúc họa mi, đồng thời có những chia sẻ ẩn ý về Song Joong Ki

Được biết, Song Hye Kyo và Hyun Bin từng công khai hẹn hò vào năm 2008 sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim “Thế giới họ đang sống”. Tuy nhiên chỉ sau 3 năm sau đó, cả hai chính thức đường ai nấy đi vì quá bận rộn với công việc và không thể vượt qua áp lực dư luận. Đến năm 2017, Song Hye Kyo quyết định kết hôn với nam diễn viên Song Joong Ki, nhưng rồi cả hai cũng ly hôn chỉ sau 2 năm chung sống. Về phía Hyun Bin, sau khi chia tay Song Hye Kyo, anh từng công khai hẹn hò với nữ diễn viên Kang Sora nhưng cũng đã chia tay. 

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh9

voh-song-hye-kyo-phan-ung-giua-tin-don-tai-hop-hyunbin-voh.com.vn-anh10
Trước đó, Song Hye Kyo và Hyun Bin từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau

Ly hôn Song Hye Kyo được nửa năm, Song Joong Ki quyết định phá vỡ căn hộ hôn nhân của cả hai: Dù từng mua căn nhà này vào mục đích sống cùng với Song Hye Kyo nhưng giờ đây Song Joong Ki đã quyết định phá vỡ nó và xây dựng lại hoàn toàn mới.
Song Joong Ki trở về Hàn Quốc sau khi phim mới dừng quay, Song Hye Kyo hiện đang làm gì?: Sau khi phim mới có thông báo dừng quay, Song Joong Ki đã nhanh chóng thu xếp trở về Hàn Quốc. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng cũng gây chú ý với hình ảnh mới.