Song Joong Ki tái xuất với vẻ ngoài phong độ ngời ngời sau thời gian ở ẩn

(VOH) - Sau thời gian dài ở ẩn, sự xuất hiện mới đây của Song Joong Ki lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

Vào ngày 10/6, công ty High Story D&C đã chia sẻ một đoạn clip mới của Song Joong Ki lên mạng xã hội. Trong đoạn video mới, Song Joong Ki gây chú ý với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách bảnh bao. Nam diễn viên diện vest trắng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng, cuốn hút.

VOH-song-joong-ki-tai-xuat-anh1

Đoạn video chỉ kéo dài 10s nhưng Song Joong Ki cũng đủ gây mê người hâm mộ bởi sức quyến rũ đặc biệt. Nam diễn viên khoe trọn gương mặt góc cạnh cùng với những đường nét nam tính trước ống kính khiến fan khó mà rời mắt. Đặc biệt, khi đổi sang kiểu tóc undercut, Song Joong Ki trông trẻ trung mà còn mới lạ hơn so với trước đó. 

VOH-song-joong-ki-tai-xuat-anh2

VOH-song-joong-ki-tai-xuat-anh3

Kể từ khi xảy ra scandal ly hôn cùng Song Hye Kyo, đây là lần hiếm hoi Song Joong Ki xuất hiện công khai như thế này. Sau một thời gian dài ở ẩn, nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời vẫn giữ được phong độ lịch lãm chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Sau khi đoạn clip của Song Joong Ki được đăng tải đã có rất nhiều bình luận khen ngợi nam diễn viên như: "Song Joong Ki đẹp trai dữ dội", "Lâu rồi không gặp, tôi nhớ anh ấy rất nhiều", "Wow, anh ấy thật tuyệt", "Ahhh... đẹp trai quá đi mất"...

VOH-song-joong-ki-tai-xuat-4

Thời gian qua, Song Joong Ki hầu hết dành thời gian để quay phim mới và hoàn toàn không xuất hiện trước công chúng. Sau khi tình hình dịch bệnh trở nên nghiêm trọng, anh và đoàn phim Bogotá đã nhanh chóng bay về Hàn Quốc để đảm bảo an toàn. Được biết, kế hoạch quay phim sẽ được lùi lại vào năm sau.

VOH-song-joong-ki-tai-xuat-anh5

Đồng thời, cách đây vài ngày phía công ty đại diện của Song Joong Ki cho biết anh sẽ rút khỏi dự án phim Season of You and Me vì lịch trình bị thay đổi đột ngột do dịch Covid-19. High Story D&C đã nói rằng Song Joong Ki đang điều chỉnh lại lịch trình của mình cũng như dành thời gian để tập trung vào các chương trình quảng bá cho phim điện ảnh Space Sweepers được phát hành vào mùa hè năm nay.

Bom tấn của Song Joong Ki và Kim Tae Ri tung trailer hoành tráng, dự sẽ càn quét phòng vé: (VOH) - Sau thời gian dài ở ẩn hậu lùm xùm ly hôn, khán giả có thể thấy một Song Joong Ki hoàn toàn mới trong bom tấn sắp tới có tên Space Sweepers.
Bom tấn Botogá của Song Joong Ki bị đồn thất bại, phía nhà sản xuất lên tiếng đính chính: (VOH) - Đội ngũ sản xuất của bộ phim Bogotá đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng dự án đã thất bại.