Song Joong Ki trở về Hàn Quốc sau khi phim mới dừng quay, Song Hye Kyo hiện đang làm gì?

(VOH) - Sau khi phim mới có thông báo dừng quay, Song Joong Ki đã nhanh chóng thu xếp trở về Hàn Quốc. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng cũng gây chú ý với hình ảnh mới.

Song Joong Ki có mặt tại Hàn sau khi trở về từ Colombia

Sáng sớm ngày 24/3, tờ Newsen đưa tin Song Joong Ki có mặt tại sân bay Incheon cùng với đoàn làm phim Bogota. Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và diện trang phục đơn giản. Nam diễn viên vẫn không quên bịt khẩu trang giữa lúc dịch Corona đang nghiêm trọng.

Phía đại diện của Song Joong Ki cho biết: "Tình hình sức khỏe hiện tại của Song Joong Ki vẫn ổn". Công ty quản lý của Song Joong Ki cũng cho biết, nam diễn viên sẽ tự cách ly 2 tuần sau khi trở về từ Colombia.

Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới sau khi phim tạm dừng quay, Song Joong Ki đã nói: "Tôi chưa có kế hoạch nào. Tôi nghĩ tôi nên đợi trong khi nghỉ ngơi ở nhà".

Trong suốt thời gian qua, Song Joong Ki đã ở Colombia để quay mới. Tuy nhiên, vào ngày 20/3, phía nhà sản xuất Bogota thông báo họ sẽ tạm dừng việc quay phim vì vấn đề dịch bệnh Corona đang bùng phát trên toàn cầu. Quyết định này được đưa ra để đảm bảo an toàn cho các diễn viên và nhân viên trong đoàn. 

Song Hye Kyo gây chú ý với hình ảnh tươi tắn tại nhà riêng

Trong khi Song Joong Ki vội vã về Hàn Quốc tránh dịch thì Song Hye Kyo cũng gây chú ý với hình ảnh mới. Cách đây vài ngày, bạn thân của Song Hye Kyo đã đăng tải một khoảnh khắc đời thường của nữ diễn viên. 

Trong ảnh, cô diện đồ thể thao thoải mái và vui vẻ chơi cùng chú chó cưng của mình tại nhà riêng. Gương mặt tươi tắn, làn da hồng hào chẳng cần son phấn của người đẹp khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Sau khi liên tục dính "vận đen" và bị chỉ trích vì không ủng hộ cho Hàn Quốc chống dịch Covid-19, đeo khẩu trang không đúng cách, không cách ly sau khi trở về từ Ý... cuộc sống của Song Hye Kyo cũng trở nên kín tiếng hơn.

Tuy nhiên, khi thấy hình ảnh mới của cô, người hâm mộ đã cảm thấy an tâm vì Song Hye Kyo không quên rèn luyện sức khỏe giữa lúc dịch bệnh và tâm trạng của cô có vẻ cũng đang rất tốt. 

Phim mới của Song Joong Ki dừng quay, đoàn làm phim sẽ trở về Hàn Quốc vì dịch Covid-19: (VOH) - Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, phim mới của Song Joong Ki đã quyết định ngừng quay để đảm bảo an toàn cho các nhân viên.
Ly hôn Song Hye Kyo được nửa năm, Song Joong Ki quyết định phá vỡ căn hộ hôn nhân của cả hai: (VOH) - Dù từng mua căn nhà này vào mục đích sống cùng với Song Hye Kyo nhưng giờ đây Song Joong Ki đã quyết định phá vỡ nó và xây dựng lại hoàn toàn mới.