Soojin ((G)I-DLE) chiếm trọn spotlight khi tái xuất với màu tóc mới

(VOH) - Chỉ thay đổi sang màu tóc mới, Soojin đã lập tức gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và tạo nên thương hiệu riêng cho mình.

Ngày 23/3, Soojin đã đăng tải loạt ảnh của mình thông qua Instagram chính thức của nhóm. Không giống với thường ngày, điều khiến mọi người đổ dồn sự chú ý đó chính là màu tóc mới của nữ thần tượng.

Soojin đã nhuộm màu tóc vàng nâu để chuẩn bị cho lần comeback sắp tới. Ngoại hình mới lạ của cô nàng khiến người hâm mộ háo hức và kì vọng vào lần trở lại này của (G) I-DLE.

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh1

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh2

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh3

Trước đó, Soojin đã từng nhuộm tóc vàng một lần, tuy nhiên cô vẫn thường trung thành với màu tóc đen truyền thống hoặc nâu. Đặc biệt, mái tóc vàng nâu lần này khiến cho nhan sắc của người đẹp sinh năm 1998 thăng hạng đáng kể. Màu tóc sáng, làn da trắng cùng đôi môi đỏ mọng khiến Soojin toát lên nét quyến rũ nhưng cũng rất đáng yêu.

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh4

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh5

Dù không phải là visual chính trong nhóm nhưng Soojin lại rất hút fan bởi body hoàn hảo cùng thần thái nổi bật. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay tại sân bay, cô nàng đều thu hút sự chú ý với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo cùng khí chất girl-crush được đánh giá ngang hàng với các người đẹp Black Pink.

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh6

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh7

Vào ngày 24/3, (G) I-DLE cuối cùng đã phát hành hình ảnh teaser mới của họ về album sắp tới I TRUST. Hình ảnh với hai màu chủ đạo đen và trắng đưa ra một gợi ý rằng các thành viên sẽ trở lại với hình ảnh mạnh mẽ và bùng nổ sự quyến rũ.

VOH-soojin-doi-toc-moi-anh8

Jennie (Black Pink), Hwasa (Mamamoo) và Joy (Red Velvet) dẫn đầu BXH thương hiệu cá nhân tháng 3: (VOH) - Jennie đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân tháng 3. Theo sau thành viên Black Pink chính là hai người đẹp quyến rũ Hwasa và Joy.
Joy (Red Velvet) 'hớp hồn' người nhìn với nhan sắc và thần thái quyến rũ đến từng centimet: (VOH) - Xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và sang chảnh trên tạp chí, Joy khiến người xem mãn nhãn với nhan sắc và thần thái kiêu sa.