Sự thật phía sau chiếc Lamborghini 20 tỷ của Joen Somi

(VOH) - 19 tuổi 'Bông hồng lai' nhà Black Label Somi đã tậu được siêu xế Lamborghini 20 tỷ chẳng cần đắn đo.

Bắt đầu từ show thực tế cá nhân mang tên I'm Somi, Somi đã vô tình để lộ hình ảnh cô đang bòn bon trên chiếc xe Lamborghini Urus màu vàng rực rỡ. Được biết đây là dòng xe thuộc phân khúc siêu sang với giá rơi vào khoảng 256 triệu Won (4 tỷ 8 VNĐ) chưa thêm thuế. Riêng tại Việt Nam mức giá có thể bị đội lên tới 20 tỷ tùy vào từng lựa chọn khác nhau.

VOH-Gia-tai-cua-Joen-Somi-anh1

VOH-Gia-tai-cua-Joen-Somi-anh2

Với sự nghiệp thành công vang dội khi còn giữ vị trí center IOI cùng tài nguyên quảng cáo khủng, không khó hiểu khi dù còn rất trẻ Somi đã có thể đạt được ước mơ "nhà lầu, xe hơi" mà bao người khát khao mong muốn. Bình luận về điều này, khán giả đều có chung một cảm nhận vừa ghen tị lại vừa ngưỡng mộ với thành tựu của cô gái trẻ: "Mới 19 tuổi đã tậu xe tiền tỷ, đỉnh thật", "Ở tuổi ấy tôi chỉ ước gì không còn ăn bám bố mẹ", "Đừng để phụ huynh đọc được bài này",... Quả thật, Jeon Somi chính là nữ thần tượng "con nhà người ta" mà ai cũng phải nể trong truyền thuyết.

VOH-Gia-tai-cua-Joen-Somi-anh3

Tuy nhiên, vào khoảng hơn 60 phút trước, công ty quản lý Black Label của Jeon Somi đã làm rõ nghi vấn xung quanh siêu xe Lamborghini đang gây náo loạn cộng đồng mạng.

VOH-Gia-tai-cua-Joen-Somi-anh4
Mới đây Black Label đã lên tiếng chính thức về chiếc xe Lamborghini mà Jeon Somi đã lái trong chương trình truyền hình thực tế mới của cô.

Vào ngày 30/3, công ty quản lý Black Label của cô đã làm rõ nghi vấn khi khẳng định “Chiếc xe mà Jeon Somi lái trong tập 1 của ‘I Am Somi’ không phải là xe của Jeon Somi. Thông tin chi tiết hơn [về chiếc xe] sẽ được hé lộ trong tập 2.”

VOH-Gia-tai-cua-Joen-Somi-anh5

Vì chiếc Lamborghini này có giá lên đến 256 triệu won (tương được $209,670), nên dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong một cách  10s thì nó cũng đã khiến cộng động mạng xôn xao, nhiều khán giả đoán rằng Jeon Somi đã tự mua chiếc xe.

I Am Somi phát sóng vào 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần trên kênh KST.

Jimin (BTS), Kang Daniel và Ong Seong Wu dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân tháng 3: Tại bảng xếp hạng thương hiệu uy tín cá nhân bao gồm cả nhóm nhạc nam và nữ, Jimin, Kang Daniel và Ong Seong Wu đã vượt qua nhiều cái tên khác để dẫn đầu bảng xếp hạng.
Tứ đại nhan sắc Kpop 2020: Dung mạo 2 của tân binh được dân mạng cho là vượt xa visual Black Pink: Nhắc đến những mỹ nhân đại diện cho nhan sắc của Kpop Gen 3, chắc chắn không thể không nói đến dàn idol đình đám như Irene (Red Velvet), Jisoo (BLACKPINK) hay Tzuyu (TWICE).