Sự thay đổi ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh sau sinh: Ngày càng quyến rũ và sang trọng

(VOH) - Trở lại làm việc sau sinh, nhiều người vẫn luôn chú ý đến sự thay đổi ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh. Nếu như trước đây hay bị chê quê mùa thì bây giờ cô nàng luôn được khen sang trọng, mặn mà.

Sau khi việc quay phim Hữu Phỉ kết thúc, Triệu Lệ Dĩnh không nhận kịch bản mới mà thay vào đó, cô nàng tham gia vào chương trình truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa. Ngoài ra là tiếp xúc với các nhãn hàng lớn, phát triển việc hợp tác thương mại, mở rộng lượng đại ngôn cho mình.

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh1
Nhà Hàng Trung Hoa là chương trình truyền hình đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia sau thời gian ở cữ.

Những năm nay, Triệu Lệ Dĩnh cũng ít khi tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế, vì thế việc cô nàng tham gia vào Nhà Hàng Trung Hoa đã khiến không ít người thích thú. Tại đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên gây sốt với những khoảnh khắc đời thường như đi siêu thị mua đồ, ăn mặc giản dị ra chợ và còn trả giá hay chỉ đơn giản là vì một cái tạo hình bím tóc đuôi sam cũng có thể lên hot-search.

Những khoảnh khắc đời thường của Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường ghi hình Nhà Hàng Trung Hoa:

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh2

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh3

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh4

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh5

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh6

Có thể thấy, mặc dù chỉ là những chiếc ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chuẩn không cần chỉnh. Nhiều người còn cho rằng, sau khi lấy chồng sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày một mặn mà. Trưởng thành và sang trọng hơn trước rất nhiều. 

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh7

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh8

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh9

Sau bộ ảnh "Fairy" gây sốt thì mấy hôm nay Triệu Lệ Dĩnh lại khiến các fan thêm sung sướng vì vừa tung thêm bộ ảnh mới với tên "Romance". Bộ ảnh vẫn lấy khung cảnh thiên nhiên ngày hè với đồng cỏ xanh rộng lớn, Triệu Lệ Dĩnh mặc váy đen ôm thỏ trắng, mái tóc dài buông xõa nhẹ nhàng thơ mộng. Có thể thấy phong cách của nàng "Tiểu Cốt" thay đổi rõ rệt sau khi làm mẹ, trở nên vô cùng ôn nhu, tự tại, dịu dàng.

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh10

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh11

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh12
Váy đen khoét lưng khoe đường nét quyến rũ, mượt mà của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh rất chăm chỉ tập gym, nhờ vậy mà thân hình trở nên khỏe khoắn và săn chắc hơn. Mặc dù vẫn còn khá gầy nhưng ở thời điểm này, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một trong những bà mẹ quyến rũ nhất làng giải trí Hoa ngữ.

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh13

VOH-su-thay-doi-ngoai-hinh-cua-Trieu-Le-Dinh-sau-sinh-anh14

Cùng dẫn con ra ngoài chơi, Angela Baby được khen nức nở còn Triệu Lệ Dĩnh sao lại bị chỉ trích thế?: Sáng nay, truyền thông xứ Trung tung loạt ảnh Angela Baby dẫn Tiểu Hải Miên ra ngoài chơi. Ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người vì chi tiết này.
Triệu Lệ Dĩnh biến hình 180 độ, lên hot-search vì vòng eo sau màn khoe cơ bắp cuồn cuồn như đàn ông: Mới nửa tháng trước Triệu Lệ Dĩnh chỉ đăng sương sương tấm ảnh đi tập thể hình thôi mà đã khiến mọi người sốc đến phát ngốc. Hôm nay lại lên hot-search vì cái body này nữa rồi.