Sun HT, Hoàng Ku 'lật kèo' cực gắt khi vừa đi ăn với Quỳnh Anh Shyn đã quay sang ủng hộ Chi Pu

(VOH) - Trong lúc Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đang ‘chiến tranh lạnh’, cô nàng Sun HT và stylist Hoàng Ku lại có màn ‘lật kèo’ đầy bất ngờ khi giữ mối quan hệ thân thiết với cả hai người.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin hai chị em thân thiết Quỳnh Anh Shyn Chi Pu “cạch mặt" nhau vì vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Theo như nhiều nguồn tin được cư dân mạng “soi” ra được, Chi Pu hiện đang bí mật hẹn hò với một thiếu gia Hà Thành, đồng thời cũng là bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn. Việc Chi Pu vi phạm vào điều cấm kị của hội hotgirl Hà Thành đã khiến tình chị em của cả hai rạn nứt.

Chỉ qua một dòng bình luận, Quỳnh Anh Shyn đã ngầm thừa nhận ồn ào giữa mình và Chi Pu là thật

Trước những ồn ào, phía Quỳnh Anh Shyn đã ngầm lên tiếng thừa nhận và cho biết đây không phải chiêu trò để PR. Trong khi đó, Chi Pu cũng gửi tâm thư đến các fan hâm mộ và khẳng định bản thân mình không làm điều gì đáng hổ thẹn để mọi người phải thất vọng.

voh-hoang-ku-sunht-lat-keo-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh1
Chị em Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn vướng nghi vấn "cạch mặt" khiến cư dân mạng xôn xao

Những chia sẻ từ phía Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu khiến công chúng càng thêm nghi vấn khi không biết thực hư mọi chuyện thế nào và ai đúng ai sai. Chính vì vậy nên nhiều người đã chuyển sang quan tâm đến các động thái của hội bạn thân thiết với cả hai cô nàng, để xem mọi người sẽ đứng về phía ai trong lùm xùm này.

Theo đó, cách đây 1 ngày, 2 cô nàng còn lại trong hội hotgirl Hà Thành là Salim và Sun HT vừa đi ăn với Quỳnh Anh Shyn vô cùng vui vẻ. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của stylist Hoàng Ku khiến nhiều người nghi ngờ rằng Chi Pu đã thực sự bị hội chị em “cho ra rìa” vì phạm luật.

voh-hoang-ku-sunht-lat-keo-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh2
Quỳnh Anh Shyn đăng tải hình ảnh đi ăn vui vẻ bên hội bạn Hoàng Ku, Sun HT và Salim

Bị nghi ngờ 'đá xéo' scandal Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn, Minh Tú lên tiếng phản hồi

Tuy nhiên, tình thế lại nhanh chóng xoay chuyển khi mới đây, cô nàng Sun Ht lại bất ngờ đăng tải khoảnh khắc đang cùng xem phim với Chi Pu rất thân thiết. Trong khi đó, stylist Hoàng Ku cũng công khai ủng hộ tiết mục trình diễn của Chi Pu khi khen ngợi cô nàng trên story trang cá nhân. Màn "lật kèo” này của cô nàng Sun HT và stylist Hoàng Ku khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Liệu rằng cả hai sẽ chọn về phe ai? Hay sẽ quyết định đứng ở vị trí trung gian, mặc cho 2 cô bạn thân đang “chiến tranh lạnh”?

voh-hoang-ku-sunht-lat-keo-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh3
Vừa đi ăn với Quỳnh Anh Shyn chưa bao lâu, Hoàng Ku lại quay sang ủng hộ Chi Pu

voh-hoang-ku-sunht-lat-keo-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh4
Cô nàng Sun HT cũng "lật kèo" không kém khi check in cùng Chi Pu

Khi một hội bạn có người xảy ra bất hòa và chia làm hai phe, người đứng ở giữa lúc nào cũng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn xem nên đứng về phía ai. Có lẽ cô nàng Sun HT và stylist Hoàng Ku cũng gặp phải trường hợp tương tự khi không muốn mất đi tình bạn với cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn. Liệu rằng khi đứng ở vị trí này, cả hai có thể trở thành cầu nối và “hàn gắn” mối quan hệ hay càng làm cho drama thêm căng thẳng? Xem ra người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa mới có được câu trả lời. 

voh-hoang-ku-sunht-lat-keo-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh5
Hoàng Ku là stylist thân thiết với cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từ trước

voh-hoang-ku-sunht-lat-keo-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh6
Sun HT và Salim đều thuộc hội hotgirl Hà Thành với Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

voh-hoang-ku-sunht-lat-keo-quynh-anh-shyn-voh.com.vn-anh7
Liệu rằng drama của hội bạn này khi nào mới đến hồi kết đây?

Quỳnh Anh Shyn – từ cô hotgirl Hà Thành ‘thoát xác’ thành fashionista đình đám: Sau gần 9 năm hoạt động, Quỳnh Anh Shyn đã gặt hái được những thành công nhất định. Không chỉ còn là một hotgirl, Quỳnh Anh Shyn giờ đây đã 'lột xác' để trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
Giữa ồn ào bị bạn thân Quỳnh Anh Shyn cạch mặt, Chi Pu bất ngờ có động thái gây chú ý: Thông tin Chi Pu bị cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, nguyên nhân được đồn đoán là vì bạn trai mới của Chi Pu.