Sướng như Lê Dương Bảo Lâm, vợ bầu 5 tháng vẫn lái xe ‘tháp tùng’ chồng đi làm

(VOH) - Mặc dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn vô cùng nhanh nhẹn, tháo vát. Thậm chí, cô còn lái xe một đoạn đường dài để đưa chồng đi công việc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm vừa có buổi livestream trên trang cá nhân để trò chuyện cùng người hâm mộ. Theo đó, buổi livestream được thực hiện khi anh đang trên xe từ TPHCM về Đồng Nai để thực hiện một số cảnh quay cho bộ phim mới. Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ không ngừng chú ý là hình ảnh bà xã Lê Dương Bảo Lâm dù đang mang thai vẫn lái xe để đưa ông xã đi làm.

voh-le-duong-bao-lam-khoe-duoc-vo-thap-tung-di-lam-voh.com.vn-anh1
Lê Dương Bảo Lâm được vợ lái xe đưa đi làm

Trước câu hỏi của nhiều người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lý do vì tài xế hôm nay xin nghỉ, bản thân anh lại không biết lái xe nên đành phải để vợ làm “tài xế” bất đắc dĩ. Không chỉ vậy, nam diễn viên hài còn đùa vui rằng ngày xưa, bà xã chính là tài xế đưa đón mình mỗi ngày nên trình lái xe rất “cứng”.

Mặc dù ngưỡng mộ trước sự tài giỏi của bà xã Lê Dương Bảo Lâm, nhiều người vẫn không quên khuyên chị nên cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi, hạn chế lái xe hay làm việc nặng nhọc trong thai kỳ để tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Một số fan hâm mộ còn khuyên Lê Dương Bảo Lâm nên học lái xe để sau này có thể làm tài xế thay cho vợ.

voh-le-duong-bao-lam-khoe-duoc-vo-thap-tung-di-lam-voh.com.vn-anh2
Dù đang trong thời gian thai kỳ nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn vô cùng rạng rỡ, tháo vát

Trong lúc bà xã đang lái xe, Lê Dương Bảo Lâm cũng tranh thủ chia sẻ về cô công chúa nhỏ thứ 2 của mình. Anh cho biết 2 vợ chồng vừa đến bệnh viện khám thai trở về và rất hào hứng khi xem hình ảnh siêu âm của bé. Nam diễn viên cho biết con gái dù đang trong bụng mẹ nhưng đã có đôi môi rất giống với bố và sóng mũi cao thừa hưởng từ mẹ. Anh cũng chia sẻ rằng bản thân sẽ cố làm việc thật chăm chỉ để sau này có thể dư ra một khoản tiền làm của hồi môn cho hai cô công chúa nhỏ của mình.

voh-le-duong-bao-lam-khoe-duoc-vo-thap-tung-di-lam-voh.com.vn-anh3
Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể chăm lo tốt cho 2 cô công chúa nhỏ của mình

Cũng trong buổi livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ với mọi người về việc con gái lớn của mình dù được chăm sóc rất chu đáo nhưng vóc dáng vẫn khá nhỏ nhắn. Nam diễn viên cho biết cô bé khá lanh lợi nhưng dù ăn bao nhiêu vẫn không cao lớn hơn được. Trước nỗi lo của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều người đã gửi cho anh những lời khuyên vô cùng bổ ích.

voh-le-duong-bao-lam-khoe-duoc-vo-thap-tung-di-lam-voh.com.vn-anh4
Nam diễn viên cũng bày tỏ lo lắng khi cô con gái lớn của mình "nuôi hoài không thấy lớn"

Trước đó không lâu, người hâm mộ không khỏi xót xa trước sự việc bà xã Lê Dương Bảo Lâm bị cướp sạch các đơn hàng online mà mình đã tốn rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Trong đoạn video được đăng tải, bà xã Lê Dương Bảo Lâm khóc nghẹn vì uất ức. Chia sẻ về sự việc, Lê Dương Bảo Lâm cũng không giấu được sự bức xúc và xót xa cho sự vất vả của vợ. Hiện tại, công an cũng đã vào cuộc điều tra và có biện pháp trừng trị thích đáng cho những người đã ra tay thất đức với vợ Lê Dương Bảo Lâm.  

voh-le-duong-bao-lam-khoe-duoc-vo-thap-tung-di-lam-voh.com.vn-anh5
Sự việc bà xã Lê Dương Bảo Lâm bị lừa cướp đơn hàng từng khiến cư dân mạng vô cùng xót xa

Được biết, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh, thường được mọi người gọi là Quỳnh Quỳnh, nhỏ hơn anh 3 tuổi. Chị sở hữu nhan sắc khá xinh xắn cùng tính cách hoạt ngôn, vui vẻ nên được mọi người vô cùng yêu quý. Bên cạnh công việc nội trợ, bà xã Lê Dương Bảo Lâm còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

voh-le-duong-bao-lam-khoe-duoc-vo-thap-tung-di-lam-voh.com.vn-anh7

voh-le-duong-bao-lam-khoe-duoc-vo-thap-tung-di-lam-voh.com.vn-anh6
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Lê Dương Bảo Lâm

Thu nhập của Lê Dương Bảo Lâm: cát-xê livestream lên tới nửa tỉ đồng: Lê Dương Bảo Lâm gây sốt mạng xã hội suốt nhiều giờ đồng hồ qua khi đoạn clip ghi lại cảnh anh bị hành hung trong lúc phát cơm từ thiện bị phát tán rộng rãi.
Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch 'bầu bí', Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn trong lúc chúc mừng Đông Nhi: Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.