Taecyeon (2PM) hẹn hò với cô gái như thế nào?

(VOH) - Trước thông tin hẹn hò của nam thần tượng Taecyeon (2PM), người hâm mộ hiện đang rất tò mò trước danh tính của cô gái may mắn này.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn bất ngờ đưa tin Taecyeon (2PM) đang trong mối quan hệ với cô gái không phải người nổi tiếng. Theo đó, cả hai được bắt gặp khi đang hẹn hò ở một nông trại tại Pyeongchang - tỉnh Gangwon.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Taecyeon là 51K Entertainment đã lên tiếng xác nhận: "Thông tin Taecyeon hiện đang hẹn hò với một cô gái ngoài ngành giải trí là đúng. Tuy nhiên chúng tôi không thể nói thêm bất cứ điều gì vì đó là cuộc sống riêng tư của cậu ấy và vì đối phương cũng không phải nghệ sĩ".

voh-chan-dung-ban-gai-cua-taecyeon-voh.com.vn-anh1
Ok Taecyeon lần đầu xác nhận hẹn hò sau 12 năm khiến cộng đồng fan Kpop không khỏi bất ngờ

Thông tin hẹn hò của Taecyeon khiến nhiều fangirl vừa bất ngờ vừa có chút tiếc nuối, bởi từ trước đến nay anh vẫn luôn là nam thần hoàn hảo trong mắt người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, nam tính và đời tư trong sạch. Đặc biệt, sau hơn 12 năm hoạt động trong làng giải trí, đây là lần đầu tiên nam thần tượng công khai hẹn hò nên chắc chắn đây là mối quan hệ mà anh hoàn toàn nghiêm túc.

Xem thêm: Chuyện thú vị ở Kbiz, các cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau nhưng hiếm khi bị bắt gặp hẹn hò

Để giải đáp sự tò mò của công chúng về danh tính cô gái may mắn chiếm được trái tim của Taecyeon, tờ Sport Chosun mới đây đã thực hiện một bài phỏng vấn độc quyền với bạn thân của nam thần tượng. Thông qua đó, một vài chi tiết về bạn gái của Taecyeon đã được hé lộ.

“Bạn gái của Taecyeon là một nhân viên văn phòng 29 tuổi bình thường. Họ đã gặp nhau và bắt đầu hẹn hò nghiêm túc được khoảng 3 năm”. – Người bạn của Taecyeon cho biết.

voh-chan-dung-ban-gai-cua-taecyeon-voh.com.vn-anh2
Bạn gái của nam idol là một nữ nhân viên văn phòng 29 tuổi

Ngoài ra, người này cũng chia sẻ cách giúp cả hai có thể giữ được tình cảm một cách thầm lặng trong khoảng thời gian Taecyeon phục vụ trong quân ngũ. Cụ thể, bạn của Taecyeon chia sẻ: “Ngay cả khi Taecyeon nhập ngũ, anh ấy vẫn không ngừng thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho đối phương. Họ tận hưởng những buổi hẹn hò như bất cứ cặp đôi nào khác mỗi khi anh ấy được nghỉ phép. Vì đây là mối quan hệ đầu tiên anh ấy công khai sau khi debut, anh ấy vô cùng nghiêm túc và mối quan hệ của họ cũng rất lạnh mạnh”.

voh-chan-dung-ban-gai-cua-taecyeon-voh.com.vn-anh3
Trong khoảng thời gian Ok Taecyeon phục vụ trong quân ngũ, anh và bạn gái vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào

Còn nhớ vào khoảng tháng 12/2019, một người dùng mạng đã đăng tải hình ảnh Taecyeon (2PM) đang hẹn hò với một cô gái ở Apgujeong, Seoul  và nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Theo đó, người này tiết lộ: “Ok Taecyeon đang đi dạo quanh Apgujeong với một cô gái. Có vẻ như cô gái này là người nổi tiếng. Tôi không biết cô ấy nhưng tôi nghĩ đó là một nữ diễn viên”.

Xem thêm: T.O.P (BIGBANG) lộ ảnh hẹn hò nữ tân binh nhà SM, ‘đàn gái’ lần này được fan nhiệt tình ủng hộ?

Nếu xét về thời gian, có thể thấy rằng cô gái trong bức ảnh kia đúng thực là bạn gái của Taecyeon. Tuy nhiên, lý do khiến người này nghĩ rằng cô ấy là một diễn viên có lẽ là vì nhan sắc và vóc dáng của cô nàng cũng xinh đẹp không kém gì người nổi tiếng.

voh-chan-dung-ban-gai-cua-taecyeon-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh Ok Taeyeon bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 12/2019 khiến công chúng thêm tin rằng đây chính là bạn gái hiện tại của anh 

Xâu chuỗi các sự việc lại với nhau, người hâm mộ có thể yên tâm rằng bạn gái của Taecyeon chắc hẳn là một nữ nhân viên văn phòng vô cùng xinh đẹp. Không chỉ vậy, cả hai còn có chuyện tình vô cùng lãng mạn khi luôn cảm thông, thấu hiểu cho đối phương. Cũng vì lẽ đó nên dù có chút tiếc nuối và đau lòng nhưng người hâm mộ vẫn không quên gửi những lời chúc phúc chân thành đến cho Taecyeon và bạn gái của anh. 

Changmin (TVXQ) viết thư tay thông báo sẽ kết hôn vào tháng 9, SM năm nay nhiều hỷ sự thế này!: Sau gần 20 năm ‘lăn lộn’ trong làng giải trí xứ Hàn, nam ca sĩ Changmin (TVXQ) cuối cùng cũng tìm được người phụ nữ của đời mình rồi!
Park Bo Gum và sao nữ Ký Sinh Trùng lộ ảnh 'hẹn hò' trong đêm, tay trong tay còn cười tít mắt: Hình ảnh Park Bo Gum và Park So Dam xuất hiện tình tứ bên nhau đang thu hút sự chú của người hâm mộ. Liệu showbiz Hàn lại sắp có thêm mối tình 'chị em' mới?