Taeyeon khoe nhẹ vòng tay tự làm, Yoona, Yeri, Key vội vào 'chốt đơn'

(VOH) - Chỉ mới khoe 'sương sương' chiếc vòng tay tự làm, Taeyeon đã nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng 'khủng' từ hội chị em.

Vào ngày 28/6, Taeyeon đã đăng tải một bức ảnh mới lên Instagram cá nhân để khoe với mọi người chiếc vòng tay bằng hạt do cô tự làm. Đính kèm với bức ảnh xinh đẹp, nữ tính Taeyeon hào hứng chia sẻ: "Mình đã tự làm vòng tay đấy".

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh1

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh2

Bài đăng của Taeyeon đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và đặc biệt là các nghệ sĩ cùng công ty. Cụ thể, Key là người đầu tiên để lại comment đặt mua một chiếc vòng giống với kiểu của Taeyeon nhưng là màu xanh bạc hà. Thành viên SHINee viết: "Vui lòng cho em đặt một chiếc màu xanh bạc nhé". 

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh3

Tiếp theo Key, Yeri của Red Velvet - người em thân thiết của Taeyeon cũng thích thú với chiếc vòng handmade của đàn chị: "Em đặt một chiếc vòng màu tím chị nha!". Bên cạnh đó, thành viên cùng nhóm Hyoyeon cũng tranh thủ đặt hàng từ cô chủ shop Taeyeon: "Em muốn có một chiếc vòng xinh đẹp như chị đang đeo vậy, Unnie".

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh4

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-5

Vì nhận được quá nhiều đơn đặt hàng cùng một lúc nên Taeyeon đã vô cùng thích thú và để lại bình luận "#Bùng nổ order".

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh6

Để không phụ sự ủng hộ của mọi người, chỉ sau 9 tiếng nhận được các đơn đặt hàng, Taeyeon đã hoàn thành xong những chiếc vòng lung linh theo yêu cầu của khách. Cô tiếp tục đăng tải thành phẩm xinh đẹp lên Instagram và gắn thẻ Key, Yeri và Hyoyeon vào từng chiếc vòng mà họ đã đặt.

Sau khi thấy bức ảnh, Key đã vô cùng ngạc nhiên và bình luận: "Chị đã làm nó thật à?Haha". Trước câu hỏi của Key, người hâm mộ hài hước cho rằng nam thần tượng có vẻ như đang có ý định "bom hàng" đàn chị cùng nhà đây.

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-7

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh8

Ngoài ra thì Yoona cũng đã để lại bình luận đặt hàng một chiếc vòng màu trắng. Tuy nhiên, cô đã đến trễ buổi "chốt đơn" của Taeyeon nên đã không nhận được phản hồi của chủ shop xinh đẹp. Hiện tại, Yoona vẫn chưa được chiếc vòng tay nào cả.

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-9

Giống với Taeyeon, Yoona cũng là một cô nàng đa năng khi có thể làm được bất cứ thứ gì: Liệu có gì mà Yoona không biết làm không? Nhìn xem đến việc này mà Yoona cũng làm được: 

Dù chỉ khoe nhẹ chiếc vòng do chính tay mình làm nhưng Taeyeon nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người và đặc biệt là các nghệ sĩ cùng công ty. Buổi bán hàng tự phát của Taeyeon đã khiến người hâm mộ thích thú và cho rằng Taeyeon thật sự đa tài khi làm ra được sản phẩm đẹp lại còn buôn bán đắt hàng.

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh10

Vừa qua, vào ngày 26/6 Taeyeon cũng đã phát hành phiên bản mùa hè cho ca khúc Happy. Đây là một phiên bản hát live đặc biệt nằm trong dự án SM Station. MV lấy bối cảnh ở thủy cung xanh mát và sinh động thay vì khủng cảnh ngập tràn sắc hoa như trước đó. Không chỉ khoe giọng hát tuyệt vời, nhan sắc cực phẩm của Taeyeon cũng khiến người hâm mộ phải mê mệt.

VOH-taeyeon-ban-vong-tay-anh11

Thời gian qua, Taeyeon đã trải qua những chuyện không vui khi mất đi những người thân yêu. Thế nên khi nhìn thấy Taeyeon trở lại ca hát thoải mái và vui vẻ mọi người cũng an tâm hơn cho tinh thần của cô.

Ngắm vẻ ngoài 'hack tuổi' của Taeyeon trong Happy: U40 mà cứ ngỡ vẫn còn tuổi teen: (VOH) - Không chỉ chinh phục khán giả vởi chất giọng truyền cảm, Taeyeon còn mê hoặc khán bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác trong MV Happy.
Taeyeon khoe visual cực phẩm cùng nhan sắc kẹo ngọt khiến người hâm mộ 'tan chảy': (VOH) - Với nhan sắc ngọt ngào cùng và visual cực phẩm, Taeyeon dễ dàng chinh phục trái tim người hâm mộ trong vòng 'một nốt nhạc'.