Taeyeon khoe visual cực phẩm cùng nhan sắc kẹo ngọt khiến người hâm mộ 'tan chảy'

(VOH) - Với nhan sắc ngọt ngào cùng và visual cực phẩm, Taeyeon dễ dàng chinh phục trái tim người hâm mộ trong vòng 'một nốt nhạc'.

Mới đây, những bức ảnh mà Taeyeon chụp cho tạp chí 1st Look tháng mới đã được ra mắt. Bộ ảnh được nhận xét là món quà toàn diện, bởi đây là tổ hợp  của tất cả những khoảnh khắc từ quyến rũ, thuần khiết, cho đến đáng yêu của Taeyeon. Vẫn như mọi khi, nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp "như búp bê" của giọng ca Happy lại tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ.

VOH-teayeon-xinh-dep-anh1

Vừa qua, Taeyeon đã được lựa chọn trở thành nàng thơ của một thương hiệu mỹ phẩm. Bộ ảnh chụp cho 1st Look lần này cũng được kết hợp với nhãn hàng này. Ở độ tuổi 31, Taeyeon vẫn luôn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là làn da trắng đến "phát sáng" của cô. Sau nhiều năm hoạt động, Taeyeon được cộng đồng mạng nhận định là nữ idol "lão hóa ngược" thành công nhất Kpop, khi càng ngày càng trẻ ra.

VOH-teayeon-xinh-dep-anh2

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Taeyeon đã dễ dàng hóa thân vào nhiều concept khác nhau dù là vui tươi hay u buồn. Trong bức ảnh chăm sóc da giữa khung cảnh có nhiều cây lá, Taeyeon đã bộc lộ sự thuần khiết qua nở nụ cười rạng rỡ. Ở một bức ảnh khác, cô cho thấy ánh mắt buồn bã chất chứa những tâm tư, biểu cảm này đã giúp người đẹp toát lên nét quyến rũ đặc biệt.

VOH-teayeon-xinh-dep-anh3

Trong buổi phỏng vấn, Taeyeon cho biết: "Tôi muốn có một sự thay đổi táo bạo và đưa ra một quyết định độc đáo. Tôi đặc biệt thích quá trình chụp ảnh cũng như gặp gỡ các chuyên gia trong từng lĩnh vực để lắng nghe các ý kiến khác nhau, sự thỏa hiệp và tiến tới quá trình thực hiện, thu về kết quả. Trong quá trình đó, tôi học được nhiều bí quyết nghề nghiệp và những kinh nghiệm mà mình thiếu sót. Hôm nay cũng là một công việc rất ý nghĩa".

VOH-teayeon-xinh-dep-anh4

Khi được hỏi về động lực của Taeyeon, người đang tiếp tục đi trên con đường thành công, cô đã nói: "Tôi đặc biệt nghĩ về người hâm mộ của mình. Sự biết ơn, xin lỗi, cảm thông và có quá nhiều cảm xúc để có thể diễn tả bằng lời nói. Cảm ơn vì những người hâm mộ tiếp tục quan tâm đến chúng tôi và yêu chúng tôi mà không hề thay đổi".

Ấn phẩm của Taeyeon cùng phần phỏng vấn chi tiết cho tạp chí 1st Look sẽ được xuất bản vào ngày 21 tháng 5 năm 2020.

Ngắm vẻ ngoài 'hack tuổi' của Taeyeon trong Happy: U40 mà cứ ngỡ vẫn còn tuổi teen: Không chỉ chinh phục khán giả vởi chất giọng truyền cảm, Taeyeon còn mê hoặc khán bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác trong MV Happy.
Taeyeon, IU và loạt thần tượng khoe ảnh thời thơ ấu nhân ngày Tết thiếu nhi ở Hàn Quốc: Khoe những bức ảnh khi còn nhỏ, các sao Hàn đã chứng minh mình vốn đã xinh xắn, đáng yêu từ bé.