Taeyeon (SNSD) khiến fan ‘dậy sóng’ khi đột ngột đổi style ma mị, quyến rũ

(VOH) - Chỉ với vài bức ảnh mới trên instagram, Taeyeon (SNSD) ngay lập tức gây bão bởi diện mạo và phong cách hoàn toàn mới mẻ của mình.

Cách đây vài giờ, trưởng nhóm của SNSD đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh mới của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trong ảnh, Taeyeon diện mẫu áo 2 dây giúp khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ. Đặc biệt, nhiều fan đã nhận ra sự xuất hiện của 4 hình xăm hoa hồng trải dài trên phần vai của cô nàng.

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh1

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh2

Mặc dù không biết rằng những hình xăm này là thật hay giả nhưng người hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích trước phong cách đầy mới mẻ này của Taeyeon. Bởi lẽ trước đó, trưởng nhóm SNSD vẫn luôn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nên việc cô nàng xuất hiện với phong cách táo bạo thế này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh3

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh4

Không dừng lại ở đó, trên story của mình, Taeyeon tiếp tục mê hoặc fan hâm mộ với loạt ảnh mới theo phong cách trang điểm đậm đầy ma mị và quyến rũ. Vẫn là chiếc áo 2 dây khoe khéo những hình xăm đẹp mắt, Taeyeon còn gây ấn tượng với mái tóc sẫm màu và đôi môi đen bầm cá tính. Có lẽ không ai ngờ rằng trưởng nhóm đáng yêu, ngọt ngào của SNSD ngày nào cũng có lúc trở nên quyến rũ bức người như vậy.

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh5

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh6

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh7

Không chỉ là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát “độc nhất vô nhị” của Kpop, Taeyeon còn gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Dù đã bước qua tuổi 31, cô nàng cũng rất chăm thay đổi nhiều tạo hình, phong cách khác nhau để bản thân không trở nên nhàm chán. Và một điều không thể phủ nhận là dù trong bất cứ phong cách nào, nàng trưởng nhóm của SNSD cũng đều khiến người hâm mộ phải dành tặng nhiều lời khen ngợi.

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh8

voh-taeyeon-snsd-lot-xac-gay-bat-ngo-voh.com.vn-anh9

Thời gian qua, rất nhiều biến cố đã liên tục ập đến với Taeyeon. Từ sự đi của người em thân thiết Sulli cho đến việc bố ruột qua đời vào đúng ngày sinh nhật, tất cả đều để lại những vết thương quá lớn trong lòng của nữ ca sĩ. Nhưng rồi với sự chai lì được rèn luyện sau 13 năm lăn lộn, Taeyeon đã mạnh mẽ trở lại với album mới và ca khúc chủ đề “Happy”. Cùng với những hình ảnh vui vẻ và thoải mái của Taeyeon ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ cũng có thể yên tâm hơn phần nào.  

'Thất nghiệp' ở nhà, Taeyeon mở order vòng tay tự làm và cái kết bất ngờ: Chỉ mới khoe 'sương sương' chiếc vòng tay tự làm, Taeyeon đã nhanh chóng nhận được đơn đặt hàng 'khủng' từ hội chị em.
Kim Taeyeon – cô gái kiên cường của SNSD chưa bao giờ được cuộc đời ‘nương tay’ dù chỉ một chút: Là do bản thân Kim Taeyeon vốn đã kiên cường hay vì cuộc đời liên tục vùi dập đã dạy cô cách phải tự mình đứng dậy sau những tổn thương?